Học bổng tới 100% học phí: du học THPT Anh 2023 tại Brooke House College

Tại THPT nội trú Brooke House, học sinh không chỉ được hưởng nền giáo dục trung học số 1 thế giới, mà còn có những trải nghiệm đáng nhớ, tình bạn bền đẹp, chuẩn bị tương lai tươi sáng hơn vào các trường đại học danh giá, cũng như phát huy tiềm năng của bản thân.

Brooke House College là trường trung học nội trú, nằm ở trung tâm nước Anh, cung cấp chương trình phổ thông như GCSEs, A levels hoặc Chương trình Dự bị Đại học. Bạn có thể lựa chọn trong số những ngành chuyên sâu đúng với năng lực/đam mê của mình từ sớm; kèm theo các lớp luyện thi tiếng Anh và IELTS khi cần thiết.

 

  • Loại trường: Trung học – Tư thục – Nội trú
  • Trang web: https://www.brookehousecollege.co.uk/
  • Độ tuổi: 14 – 19 tuổi
  • Khai giảng: tháng 01/2023 và tháng 09/2023
  • Địa điểm: TP xinh đẹp Market Harborough, hạt Leicestershire, Vương quốc Anh (chỉ cách London 1h đi tàu và rất gần Oxford, Cambridge, Birmingham)
  • Tỷ lệ 95% học sinh nhập học đại học các ngành rất tốt: Y học, Kiến trúc, Kinh doanh, Kinh tế, Luật, Kế toán, Tâm lý học, Công nghệ Thông tin.
  • Các trường đại học tiêu biểu nhận học sinh từ Brooke House: Oxford, Cambridge, Bristol, Cardiff, LSE, Imperial College, Warwick,…
  • Học sinh tiêu biểu từ Dream World: Phạm Nguyễn Kiều Thanh - học bổng 100% chi phí
  • Học bổng năm học 2023-2024: 100% học phí.
  • Đăng ký Phỏng vấn với đại diện trường để sớm giành học bổng: liên hệ Cô Lệ (Giám đốc tuyển sinh của Dream World): 036 268 3990 để đăng ký sớm nhất, được tư vấn, làm hồ sơ, luyện phỏng vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ.

 

 

I/ BROOKE HOUSE VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

Tại Brooke House College, trường chào đón học sinh đến từ nhiều quốc gia và nền văn hóa khác nhau. Dù là những cá nhân với tính cách, năng lực và sở thích khác nhau nhưng đều thống nhất vì mục tiêu chung là được hưởng di sản nền giáo dục danh giá và tinh hoa ngay từ những năm trung học tại Vương quốc Anh; và đảm bảo suất học tại các trường đại học danh tiếng nhất, phù hợp nhất. 

Các thầy cô và nhân viên tại Brooke House khuyến khích sự phát triển của từng bạn học sinh với tư cách là những cá nhân độc lập đồng thời giúp các bạn đảm bảo tương lai. Chìa khóa của điều này, trường tin rằng, là rèn luyện thói quen học tập chăm chỉ, sống có mục đích và đầy cảm hứng, nhưng học trong môi trường thoải mái và đầy bao dung, một môi trường nơi các nền văn hóa khác nhau có thể đến với nhau trên tinh thần tương trợ, thân thiện, cùng nhau học tập và tiến lên.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tại Brooke House College, trường linh hoạt và thấu hiểu nhu cầu giáo dục, nhu cầu ngành nghề và sự thay đổi của xã hội, vốn tạo nền tảng cho những cơ hội tương lai lớn hơn, tạo nên trải nghiệm của cả cuộc đời cho các bạn học sinh.

Sĩ số lớp học rất nhỏ: chỉ từ 10-12 bạn/lớp, thúc đẩy một phong cách giảng dạy và định hướng học tập mang tính cá nhân cao. Thầy cô có thể lắng nghe sâu sắc, quan tâm tận tình, nhanh chóng nhận ra điểm mạnh/điểm yếu của từng học sinh. Từ đó giúp các bạn điều chỉnh phương pháp học một cách hiệu quả và nhạy bén. Những khó khăn trong học tập cụ thể có thể được giải quyết nhanh chóng trong các lớp học nhỏ, không khí thân mật, học sinh cảm thấy tự tin khi phát biểu ý kiến, đóng góp vào thảo luận nhóm, cũng như hỏi bất cứ điều gì mà các bạn chưa hiểu.

II/ CHƯƠNG TRÌNH TRUNG HỌC & DỰ BỊ TINH HOA GIÁO DỤC THPT ANH QUỐC

1/ GCSE (tương đương lớp 10 và 11 tại Anh)

GCSE là kỳ thi mà hầu hết học sinh tại Anh theo học với 4-8 môn. Tại Brooke House cung cấp đầy đủ các khóa học GCSE bao gồm: Nghệ thuật, Sinh học, Nghiên cứu Kinh doanh, Hóa học, Khoa học, Kinh tế, Tiếng Anh, Địa lý, Lịch sử, Công nghệ thông tin / Máy tính, Toán học, Thể dục, Vật lý và Xã hội học.

  • Thời lượng: Khóa học GCSE kéo dài trong 1 hoặc 2 năm tùy thuộc vào độ tuổi và nền tảng học vấn
  • Khai giảng: vào tháng 9, với khóa học GCSE rút ngắn (5 kỳ) nhập học từ tháng 1 hàng năm.
  • Yêu cầu đầu vào: học sinh trên 14 tuổi, IELTS tối thiểu 4.5, điểm tổng kết năm từ 7.0 trở lên

 

2/ A-level

A Level là một trong những bằng cấp được công nhận trên thế giới, giúp học sinh có thể vào thẳng đại học, đặc biệt nhiều trường danh giá thậm chí yêu cầu học sinh phải học A-level mới được nhận thẳng vào bậc Đại học. 

  • Độ tuổi: từ 16 tuổi – tương đương lớp 12 & 13 tại Anh

Khóa học kéo dài 2 năm với 3 đến 4 môn học. Ngoài việc tiếp thu kiến ​​thức trong các môn học cụ thể, khóa học còn giúp các bạn học sinh phát triển các kỹ năng quan trọng như giải quyết vấn đề và quản lý dự án. Việc học tập chuyên sâu đúng với năng lực của mình từ sớm giúp các bạn phát huy tiềm năng, định hướng rất chính xác và phù hợp về lựa chọn ngành học Đại học và nghề nghiệp sau này!

Tại Brooke House cung cấp đầy đủ các khóa học A Level chuyên sâu, bạn có thể lựa chọn trong số các ngành như: Kế toán, Nghệ thuật và Thiết kế, Lịch sử Nghệ thuật, Sinh học, Hóa học, Khoa học Máy tính, Văn học Anh, Địa lý, Chính phủ và Chính trị, Luật, Toán học, Toán học Cao hơn, Ngoại ngữ hiện đại, Thể dục, Vật lý, Tâm lý học và Xã hội học.

Có 2 thời lượng cho bạn lựa chọn:

  • Khóa A-level Tiêu chuẩn (2 năm – 6 kỳ): nhập học tháng 9 hàng năm
  • Khóa A-level rút ngắn (18 tháng – 5 kỳ): nhập học tháng 1 hàng năm
  • Yêu cầu đầu vào: học sinh từ 16 tuổi trở lên, IELTS tối thiểu 5.0, điểm tổng kết năm từ 7.0 trở lên

 

3/ Dự bị Đại học (University Foundational Programme)

Chương trình Dự bị Đại học cung cấp các lộ trình chuẩn bị kiến thức/kỹ năng/tiếng Anh và sự tự lập trước khi bước vào Đại học các ngành phổ biến như: Kinh doanh, Luật, Kế toán, Nghệ thuật, Truyền thông, Y khoa, Kiến trúc, Kỹ thuật, Máy tính. Trường còn có Chương trình Dự bị Y học giúp học sinh được nhận vào các trường Y tốt nhất tại Anh và thế giới - tất cả đều cung cấp các chương trình ngoại khóa/bồi dưỡng ngành nghề và thực tập rất bài bản.

  • Thời lượng: 1 năm (thay vì học A-level 2 năm, bạn sẽ tiết kiệm 1 năm chi phí)
  • Kỳ nhập học: Tháng 9 và tháng 1 hàng năm
  • Yêu cầu đầu vào: tốt nghiệp trung học, điểm tổng kết từ 7.0 trở lên, IELTS tối thiểu 5.0 trở lên

Đầu ra tiêu biểu: 24 đại học nhóm Russell Group, Top 30 tại Anh, và hơn 125 trường đại học công nhận chương trình Dự bị của Brooke House

Sĩ số lớp học rất nhỏ: trên dưới 10 em/lớp

Các lộ trình được nhiều học sinh quốc tế lựa chọn với các môn chuyên sâu:

  • Y học và Khoa học Sức khỏe: các môn Sinh học, Hóa học, Khoa học/Toán
  • Kinh doanh và Tài chính: các môn Toán Kinh doanh, Kinh tế, Nghiên cứu Kinh doanh và Kế toán
  • Kỹ thuật: học môn Vật lý, Toán Khoa học, Toán
  • Kiến trúc: bao gồm Kiến trúc, Vật lý, Nghệ thuật, Toán Khoa học
  • Dược: học môn Sinh học, Hóa học, Toán, Tâm lý học
  • Luật: gồm các môn Luật, Chính phủ và Chính trị, Kinh doanh

Các lớp học tiếng Anh học thuật được cung cấp miễn phí và tất cả sinh viên quốc tế - đặc biệt để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS

Học sinh cũng được định hướng nghề nghiệp và đăng ký học đại học, cho dù ở Vương quốc Anh hay ở nước ngoài.

Brooke House hợp tác chặt chẽ với học sinh để phát huy tiềm năng và mục tiêu mong muốn, tiến tới các trường Đại học xuất sắc– trong đó có nhóm 24 đại học nghiên cứu danh giá nhất Russell Group, các đại học Top 20 – 100 tại Anh và thế giới, đặc biệt là đầu ra vào thẳng đại học Leicester

Các bạn học sinh yêu thích thể thao – nhất là bóng đá, có thể đăng ký tham gia đội bóng cực “ngầu” tại Brooke House Football Academy; hoặc cùng bạn bè học cưỡi ngựa, chơi bowling, tàu lượn, bóng bàn, các buổi chiếu phim,…giúp bạn giải trí sau giờ học, có thêm nhiều bạn mới, đặc biệt là nâng cao sức khỏe và sự cân bằng học tập-cuộc sống.

 

IV/ BROOKE HOUSE TỌA LẠC NƠI THÀNH PHỐ XINH ĐẸP - TRÁI TIM CỦA ANH QUỐC

Trường nằm tại thành phố nhỏ Market Harborough (thuộc hạt Leicestershire), đặc trưng văn hóa Anh và rất yên bình, an toàn cho học sinh trung học, học sinh bé. 

Market Harborough cách London chưa đầy 1 giờ đi tàu về phía bắc và cách sân bay London Heathrow 1,5 giờ đi ô tô. 

 

Hạt Leicestershire rất xinh đẹp với thiên nhiên, kiến trúc và khung cảnh đặc trưng Anh, đẹp như tranh vẽ. Nơi đây cũng được mệnh danh là “Heart of England - Trái tim của nước Anh” –  với các thành phố học thuật và nghệ thuật như Cambridge, Oxford, Birmingham. Tất cả đều rất gần Brooke House.

Thành phố Market Harborough bình yên với các cửa hàng nhỏ, quán cà phê, nhà hàng và quán xá thú vị. Các học sinh của Brooke House nhanh chóng thích nghi với cuộc sống. Các bạn rất gần gũi và thân thiện với người dân tại Market Harborough, yêu quý các thầy cô và bạn bè tại trường.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

V/ ĂN Ở NỘI TRÚ

Các học sinh nội trú đều được chăm sóc tận tâm và cảm thấy như ở nhà, với môi trường rất an toàn, cùng Hiệu trưởng và các nhân viên như những người giám hộ.

 

Độ tuổi bắt buộc ở nội trú: dưới 18 tuổi

Tất cả chỗ ở được giám sát đều có ít nhất một giám sát nội trú trực tiếp, toàn thời gian. Hơn 18 nhà nội trú được giám sát bởi một Quản giáo, nhằm đảm bảo sự an toàn nhất có thể.

Học sinh sống ở các khu nhà nội trú nam hoặc nữ, đầy đủ tiện nghi. Tất cả các khu nội trú đều có phòng khách, với TV và đầu đĩa DVD, khu giặt là. Với một khu bếp nhỏ, các bạn học sinh thường tập trung nấu ăn, thậm chí làm pizza, bánh ngọt và những bữa liên hoan, hoặc đồ ăn nhẹ vào buổi tối và cuối tuần cùng bạn bè. Ngoài ra các bạn có thể chơi bi-a, bóng bàn, hoặc tổ chức trò chơi cùng các bạn trong khu nội trú.

 

VI/ CHI PHÍ VÀ HỌC BỔNG

Tổng chi phí bao gồm cả học phí và ăn ở nội trú: 38,910 bảng Anh/năm (3 kỳ)

*Lưu ý tổng chi phí đã bao gồm học phí, các bữa ăn hàng ngày từ thứ 2-thứ 6, phòng ở

Đặt cọc nhập học: 5,000 bảng Anh

Phí đăng ký: 350 bảng Anh

HỌC BỔNG: LÊN ĐẾN 100% HỌC PHÍ

 

>> Xem thêm: Tổng hợp các trường THPT nội trú tại Anh khai giảng tháng 01/2023

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726