Phá vỡ rào cản du học Mỹ với MBA chỉ định STEM, và thăng tiến trong thời đại 4.0

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh chỉ định STEM (MBA STEM designated) tại Đại học Dayton miễn GRE/GMAT, học phí rất phải chăng so với cùng nhóm các khóa MBA hàng đầu nước Mỹ, được chỉ định STEM nghĩa là bạn được thực tập OPT ở Mỹ tới 3 năm, được chọn chuyên ngành sâu toàn lĩnh vực HOT nhất thế giới hiện nay, các lựa chọn học cho sinh viên chưa có nền tảng... University of Dayton sẽ giúp phá vỡ những rào cản mà du học sinh Mỹ hay gặp phải!

MBA STEM designed tại UDayton và những lợi thế tuyệt vời:

  • STEM-designated: khóa học được chỉ định theo khối STEM (Khoa học - Công nghệ - Kỹ thuật - Toán học) giúp bạn có cơ hội Thực tậpOPT lên đến 3 năm - dài hơn 1 năm so với những khóa học thông thường không được chỉ định STEM.

  • Miễn GRE/ GMAT

  • Được chọn chuyên ngành sâu cho khóa MBA gồm toàn lĩnh vực được quan tâm nhất hiện nay: Business Analytics (Phân tích Kinh doanh), Tài chính, An ninh mạng, Marketing (tất cả đều được chỉ định STEM, trừ Marketing)

  • Tổng 30 tín chỉ (chưa tính lượng tín chỉ nếu sinh viên cần học môn nền tảng) - như vậy nếu đủ điều kiện đầu vào để học thẳng, sinh viên có thể hoàn thành trong 3 học kì.

  • Học phí: chỉ từ $37,000 toàn khóa học (mỗi kì từ $12,000)

  • Online prerequisites: sinh viên thiếu các môn nền tảng có thể học online trước khi nhập học với chi phí "hạt dẻ" - $159/ module hoặc $649 cho cả 5 modules.

BẠN KHÔNG CẦN CÓ BẰNG CỬ NHÂN ĐÚNG NGÀNH - Khóa MBA này chấp nhận mọi bằng Cử nhân các chuyên ngành - Nếu thiếu môn học/tín chỉ nền tảng thì bạn có thể học bổ sung.

Đầu vào linh hoạt: Nếu GPA tốt nghiệp đại học không đủ 3.0/2.0; trường có thể xét hồ sơ với GPA từ 2.5 trở lên và kèm theo kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp trên 5 năm.

Cơ sở vật chất "xịn xò" dành cho sinh viên khối Kinh doanh:

Rất nhiều cơ hội thực hành tại trường Quản trị Kinh doanh của Đại học Dayton:

 

Video tham khảo: 

Thông tin dưới đây trích từ trang thông tin của trường Quản trị Kinh doanh - Đại học Dayton: https://udayton.edu/blogs/business/2023/mba_stem.php?fbclid=IwAR2l5Zy4P54CHgkDktyEqTrLpfTTpKV5GVetOLqzidW9wJGvy9DRK1eqFmc

Trường Quản trị Kinh doanh thuộc Đại học Dayton cung cấp chương trình học giúp sinh viên phát triển lộ trình sự nghiệp với bằng MBA được chỉ định STEM (STEM designated). Các lĩnh vực về STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học) nhìn chung nằm trong số những lĩnh vực phát triển nhanh nhất ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là ở các nước phát triển.

Chương trình MBA (STEM chỉ định) kết hợp chương trình giảng dạy về Quản lý và Kinh doanh truyền thống, nhấn mạnh các kỹ năng kỹ thuật, định lượng và phân tích - là các kỹ năng ngày càng quan trọng trong môi trường kinh doanh hiện đại. Sinh viên hoàn thành các khóa học MBA truyền thống của University of Dayton chỉ cần thêm hai môn tự chọn được chỉ định STEM để đủ điều kiện nhận bằng MBA chỉ định STEM.

Chương trình này đem đến sự kết hợp độc đáo giữa các kỹ năng kinh doanh và kỹ thuật, giúp sinh viên (đặc biệt là các bạn đã có kinh nghiệm làm việc và muốn thăng tiến, linh hoạt chuyển đổi ngành nghề trong tương lai), và hướng tới việc đạt được các mục tiêu nghề nghiệp cá nhân của mình.

Tầm quan trọng của bằng MBA chỉ định STEM đến từ các yếu tố dưới đây:

- Kỹ năng định lượng: Thế giới kinh doanh ngày càng được thúc đẩy bởi dữ liệu và phân tích định lượng. Các công ty đang tìm kiếm những nhà quản lý không chỉ hiểu các khía cạnh tài chính và hoạt động của doanh nghiệp mà còn có thể diễn giải dữ liệu phức tạp và đưa ra quyết định sáng suốt dựa trên dữ liệu đó.

- Tiến bộ công nghệ: Khi công nghệ tiến bộ, doanh nghiệp phải thích ứng để duy trì tính cạnh tranh. Chương trình MBA chỉ định STEM cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp những hiểu biết tốt hơn về các công nghệ này và cách chúng có thể được tận dụng để thành công trong kinh doanh.

- Trọng tâm đổi mới: Giáo dục theo STEM khuyến khích cách tiếp cận có phương pháp, và phân tích để giải quyết vấn đề, điều này rất quan trọng cho sự đổi mới trong kinh doanh. Bộ kỹ năng này đặc biệt có giá trị trong những vai trò công việc đòi hỏi phát triển chiến lược và hiệu quả hoạt động.

- Năng lực cạnh tranh toàn cầu: Trong một thị trường ngày càng toàn cầu hóa, các doanh nghiệp phải cạnh tranh với các công ty trên toàn thế giới. Chương trình MBA do STEM chỉ định có thể cung cấp các kỹ năng cần thiết để hiểu và triển khai các phương pháp và công nghệ tốt nhất mới nhất, giúp các công ty có khả năng cạnh tranh trên toàn cầu.

- Lợi ích đối với sinh viên quốc tế: Tại Hoa Kỳ, bằng cấp STEM chỉ định (STEM designated) có thể mang lại lợi ích lớn hơn nhiều so với khóa học truyền thống cho sinh viên quốc tế. Sinh viên tốt nghiệp có thị thực F-1 có thể đủ điều kiện được gia hạn thực tập OPT cho phép họ ở lại Mỹ và tích lũy kinh nghiệm làm việc trong tối đa 36 tháng sau khi tốt nghiệp (so với 12 tháng cho sinh viên tốt nghiệp các khóa học không phải chỉ định STEM)

- Phương pháp tiếp cận liên ngành: Các doanh nghiệp ngày nay thường đòi hỏi sự hiểu biết trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Chương trình MBA chỉ định STEM trang bị cho sinh viên tốt nghiệp nhiều kỹ năng phù hợp với tính chất đa ngành trong các cơ hội kinh doanh hiện tại.

- Triển vọng nghề nghiệp nâng cao: Sinh viên tốt nghiệp từ các chương trình MBA chỉ định STEM thường có lợi thế trên thị trường việc làm, đặc biệt là trong các ngành thiên về khoa học và công nghệ. Nhìn chung, họ được chuẩn bị tốt cho các vai trò trong lĩnh vực phân tích tài chính, tư vấn, công nghệ, chăm sóc sức khỏe và các lĩnh vực khác có yêu cầu cụ thể về kỹ năng phân tích và kỹ thuật.

- Chuẩn bị cho các xu hướng tương lai: Khi các ngành như Trí tuệ nhân tạo (A.I), Machine Learning (Máy học) và Dữ liệu lớn (Big Data) tiếp tục phát triển, việc có nền tảng vững chắc về STEM sẽ rất quan trọng. Chương trình MBA chỉ định STEM đảm bảo rằng sinh viên tốt nghiệp không chỉ nhận thức được những xu hướng này mà còn sẵn sàng dẫn đầu trong những môi trường làm việc và xã hội mà những công nghệ này đóng vai trò quan trọng.

Quinn Evans là một Kỹ sư, hiện đang tham gia chương trình MBA (chỉ định STEM) tại University of Dayton để sau này đảm nhận vai trò lãnh đạo/quản lý trong công ty của mình - cho biết "Tôi quan tâm đến chương trình được chỉ định STEM vì vai trò tại công ty của tôi thiên về Quản lý Kỹ thuật hơn là Kinh doanh thuần túy. Tôi nghĩ việc có bằng cấp MBA chỉ định STEM sẽ giúp tôi không chỉ học được kiến ​​thức Kinh doanh mà còn học hỏi về vai trò lãnh đạo, đồng thời cũng tập trung vào khía cạnh phân tích/kỹ thuật của doanh nghiệp. Những điều như thế này sẽ giúp tôi nổi bật giữa những ứng viên khác đã có bằng MBA..."

Nhìn chung, chương trình MBA chỉ định STEM được coi là con đường trang bị cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp những kỹ năng cần thiết để thành công và vượt trội trong thế giới kinh doanh và thời đại 4.0, nơi mà doanh nghiệp và xã hội sẽ ứng dụng nhiều hơn những tiến bộ công nghệ và dữ liệu. Điều này cho thấy University of Dayton là một trường đại học đầy hứa hẹn, nỗ lực đem đến chất lượng đào tạo đẳng cấp được công nhận, với mức chi phí hợp lý, đầu vào phù hợp với các sinh viên ở mọi lĩnh vực khác nhau, và là điển hình của một nền giáo dục phát triển mạnh mẽ, phù hợp với nhu cầu thị trường việc làm hiện tại và tương lai.

 

THAM KHẢO CHI TIẾT: Đại học Dayton - Học bổng lên đến 2,3 tỷ đồng cho 4 năm cho bậc Đại học

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726