Padworth College: Học bổng 50% tổng chi phí du học THPT tại Vương quốc Anh

Tiết kiệm 50% tổng chi phí du học THPT tại Anh với trường Padworth College. Là lựa chọn phù hợp, an toàn và hiệu quả cho học sinh Việt Nam về học tập trung học và tương lai sau này. Nét độc đáo của Padworth rằng tuy là một trường phổ thông nội trú cho học sinh từ 13 tuổi, nhưng môi trường học tập và sinh sống như một trường đại học/cao đẳng rất sôi nổi, thoải mái, nhưng đầy tự lập, giúp rèn luyện những cá nhân không chỉ xuất sắc về học thuật, mà còn trưởng thành so với các bạn đồng trang lứa.

Loại trường: Tư thục nội trú

Địa điểm: Reading, Vương quốc Anh,

*Cách London và sân bay Heathrow chỉ 45 phút

Năm thành lập: 1963

Độ tuổi tuyển học sinh quốc tế: 13-19 tuổi

Chương trình nổi bật: GCSE và A-level

Trang web: https://www.padworth.com/

  • Tổng chi phí (cả học phí + ăn ở nội trú): 35,400 bảng Anh/năm
  • Học bổng: 50% tổng chi phí

I/ TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Padworth College là một trường phổ thông nội trú, cung cấp một nền giáo dục mang tính cá nhân hóa cao, chuẩn bị học thuật đẳng cấp Vương quốc Anh cho học sinh từ khắp nơi trên thế giới, từ 14 đến 19 tuổi, vào các trường đại học hàng đầu trên toàn cầu. Trường cung cấp trải nghiệm giáo dục độc đáo và tạo bước đệm giữa giáo dục trường học truyền thống và nghiên cứu bậc đại học. Học sinh được giám sát và hỗ trợ chặt chẽ, nhưng cũng học cách tự học độc lập và phát triển các kỹ năng học tập cho phép các em phát triển trong môi trường đại học sau này.

Trường tọa lạc tại vùng ngoại ô Reading, trong một khu vực xanh tươi và đẹp như tranh vẽ, thanh bình và yên tĩnh, cách trung tâm London và Sân bay Quốc tế Heathrow chỉ 45 phút, giúp bạn dễ dàng đi lại, và tham quan du ngoạn. Không xa khuôn viên trường có vòng tròn đá Stonehenge bí ẩn chờ bạn khám phá và thành phố Oxford trứ danh!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kể từ khi được thành lập vào năm 1963, Padworth College đã giúp hàng ngàn học sinh từ Vương quốc Anh và học sinh quốc tế đạt được kết quả học tập xuất sắc và vào được một số trường đại học tốt nhất ở Vương quốc Anh. Vào năm 2020, 56% học sinh đạt điểm A*, A hoặc B

Tại trường, quy mô lớp học đủ nhỏ, ấm cúng và phù hợp: mỗi lớp học chỉ bao gồm 10-12 người, tạo cơ hội cho phương pháp tiếp cận cá nhân, nhằm tạo sự tập trung học tập tối đa cho từng học sinh.

Đồng thời, bầu không khí trong khuôn viên trường Padworth College rất cởi mở và thoải mái, như một trường đại học: không có đồng phục chung, học sinh được làm quen với việc tự học như một sinh viên đích thực ngay từ tuổi 16, đượcnghiên cứu độc lập qua các bài tập, dự án và nghiên cứu cá nhân. Tính linh hoạt của chương trình giảng dạy cho phép điều chỉnh chương trình học phù hợp với nhu cầu và tiềm năng cá nhân của từng học sinh.

 

 

 

 

 

 

 

II/ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỌC HIỆU QUẢ

1. Trung học GCSE

  • Độ tuổi: 14 – 16 tuổi
  • Tổng chi phí (cả học phí + ăn ở nội trú): 35,400 bảng Anh/năm

Các bạn học sinh học khoảng 6 môn học/năm học, trong số đó có các môn tự chọn như: Âm nhạc, Nghệ thuật, Sinh học, Công nghệ Thông tin, Vật lý, Địa lý, Thiết kế, Hóa học, Lịch sử.

2. Dự bị A-level

  • Độ tuổi: 16-18 tuổi
  • Tổng chi phí (cả học phí + ăn ở nội trú): 35,400 bảng Anh/năm
  • Thời lượng: 2 năm

Các bạn học sinh chỉ học 3-5 môn chuyên sâu, tự chọn để phù hợp với định hướng ngành học đại học phù hợp tương lai, trong số các môn sau: Tiếng Anh, Sinh học, Nghệ thuật, Vật lý, Lịch sử, Kế toán, Tâm lý học, May mặc, Văn học, Xã hội học, Thiết kế, Hóa học, Địa lý, Kinh tế, Kinh doanh, Toán học.

 

3. Dự bị đại học ngành Kinh doanh (Business Foundation)

  • Độ tuổi: từ 17 tuổi
  • Tổng chi phí (cả học phí + ăn ở nội trú): khoảng 10,500 bảng Anh/Kỳ học

Học sinh học chuyên sâu các môn chính để chuẩn bị kiến thức và kỹ năng nền tảng trước khi bước chân vào đại học: Toán học, Luật, Marketing, Luyện thi IELTS, Công nghệ Thông tin, Tài chính.

III/ ĂN Ở NỘI TRÚ TIỆN NGHI NHƯ Ở NHÀ

Khuôn viên trường Padworth College có các khu nhà ở rộng rãi, thoải mái cho cả nam và nữ: đó là những căn phòng 1-2 giường ấm cúng, đầy đủ tiện nghi và được trang bị những đồ dùng cần thiết. Nhà vệ sinh và phòng tắm có đủ số lượng trên các tầng, cũng như nhà bếp nhỏ dành cho học sinh, phòng khách ấm cúng với đồ nội thất bọc nệm, có TV.

 

Trong mỗi khu nhà đều có các giám sát viên túc trực, đảm bảo vệ sinh, kỷ luật khu ở và sự an toàn của các em. Học sinh cũng được phục vụ 3 bữa/ngày tại nhà ăn chung của trường.

 

IV/ HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

Ngoài sự chuẩn bị chuyên sâu về học thuật, Padworth College còn được biết đến với những hoạt động ngoại khóa thú vị và đa dạng. Đối với học sinh bé, luôn có nhiều sự kiện khác nhau, các buổi biểu diễn, các buổi hòa nhạc, các bữa tiệc và buổi khiêu vũ, các chuyến đi tham quan dã ngoại, một số lượng lớn các câu lạc bộ - giúp bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán.

Đối với các hoạt động thể thao, có một hồ bơi rộng rãi, sân tennis, sân bóng rổ và cricket, bóng chuyền, bóng đá.

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726