Ngôi trường 200 năm tuổi Lincoln Academy: Học bổng THPT 45% học phí.

Được học sinh Việt Nam đang theo học tin tưởng bởi vị thế lâu đời-danh tiếng, với học bổng tới 45% học phí, Lincoln Academy không chỉ tự hào truyền thống 200 năm đào tạo, vững vàng qua thời gian, mà còn đem đến những khóa học chất lượng hạng A cho rất nhiều đối tượng học sinh ở mọi năng lực khác nhau, giúp từng cá nhân phát huy tiềm năng của bản thân.

Loại trường: Tư thục – nội trú

Năm thành lập: 1801

Địa điểm: Newcastle, bang Maine, Mỹ

Độ tuổi tuyển học sinh: 14-18 tuổi

Tổng số học sinh: 571 (có học sinh Việt Nam)

Sĩ số: 1 giáo viên : 9 học sinh

Điểm SAT/ACT của học sinh tốt nghiệp: 1230/26

Trang web: https://www.lincolnacademy.org/

  • Tổng chi phí (học phí + nội trú): 48,500 USD/năm
  • Học bổng: 45% dành cho học sinh đạt thành tích học tập cao
  • Chi phí sau học bổng chỉ từ: 26,825 USD

>> Xem thêm: Học sinh Việt Nam tại Lincoln Academy

I/ TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Ban đầu được thành lập như một trường trực thuộc Cao đẳng Bowdoin, THPT nội trú Lincoln Academy có kinh nghiệm hơn 200 năm trong đào tạo những thế hệ học sinh xuất sắc – sử hữu vị thế như một trường Trung học lâu đời và danh tiếng tại bang Maine. 

Trường nằm trên bờ biển của Maine, chỉ cách phía đông bắc của Portland 1 giờ và cách thành phố Boston 3 giờ di chuyển

 

Nhà trường nỗ lực hết sức để đáp ứng nhu cầu và sự phát triển của từng cá nhân học sinh, đồng thời khẳng định rằng nền giáo dục chất lượng là sự hợp tác của cả cộng đồng, gia đình và học sinh.

II/ DANH TIẾNG VÀ CHẤT LƯỢNG ĐÃ ĐƯỢC CÔNG NHẬN

Trường nằm trong top 8 trường tốt nhất dành cho học sinh trung học của bang Maine;

70% học sinh đậu thành công vào các trường đại học tốt nhất của nước Mỹ trong số 100% học sinh được nhận vào đại học, bao gồm các trường đại học thuộc khối Ivy League;

Các trường đại học tiêu biểu nhận học sinh tốt nghiệp THPT từ Lincoln Academy: Harvard, Stanford, Đại học Cornell, Dartmouth College, Northeaster, Đại học Boston, Đại học Maine, Đại học New York, Purdue, Pace, Ohio State, UC Los Angeles.

Các khóa học nhiều lần được trao giải thưởng công nhận chất lượng – đặc biệt là ngành Kỹ thuật, Truyền thông, Nghiên cứu biển, Kinh tế;

Top 15 trường nội trú tốt nhất và trường tư thục đào tạo dự bị đại học hàng đầu bang Maine (Niche.com 2022);

Xếp thứ #17 trường Trung học Phổ thông tốt nhất toàn bang (Niche.com 2022)

 

III/ NHỮNG LỢI THẾ KHI THEO HỌC TẠI LINCOLN ACADEMY

1. HỌC TẬP:

Các được chuẩn bị tốt trước khi bước chân vào trường cao đẳng và đại học danh giá nhất của Hoa Kỳ. Với 19 khóa học nâng AP xuất sắc và những giáo viên năng động là những chuyên gia trong các lĩnh vực của họ, Trung học Lincoln Academy mang đến cho học sinh một nền giáo dục đẳng cấp thế giới, toàn diện từ Khoa học, Kỹ thuật, đến Nhân văn và Nghệ thuật.

Chương trình học thế mạnh là các khóa nâng cao AP dành cho lứa tuổi THPT:

Các khóa học AP chính bao gồm: Sinh học, Giải tích, Ngôn ngữ Anh, Văn học Anh, Khoa học Môi trường, Lịch sử châu Âu, Ngôn ngữ Pháp, Lý thuyết Âm nhạc, Ngôn ngữ Tây Ban Nha, Thống kê, Nghệ thuật, Lịch sử nước Mỹ

  • Kỳ nhập học: tháng 9 hàng năm
  • Độ tuổi: 14-18 tuổi
  • Thời lượng: 4 năm

2. KHU HỌC XÁ VÀ NỘI TRÚ TIỆN NGHI:

Học sinh tại Trung học Lincoln Academy được hưởng không khí thanh bình, trong lành của một thị trấn nhỏ, an toàn ở ven biển Maine nhưng chỉ cách các tiện nghi và hoạt động sôi nổi của đô thị hiện đại ở Portland chỉ 1 giờ. 

 

Trường có các phòng thí nghiệm khoa học mới và cơ sở vật chất lớp học được nâng cấp. Ngoài ra còn có một nhà hàng hiện đại và một nhà hát trong khuôn viên trường, và một Trung tâm Kỹ thuật và Công nghệ Ứng dụng tối tân.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngoài ra trường còn có một Trung tâm hướng nghiệp tại trường giúp học sinh xác định nghề nghiệp phù hợp sau này và chuyên ngành thích hợp nhất khi nhập học Đại học;

Lincoln Academy vừa nâng cấp khu nhà nội trú và cho xây thêm một ký túc xá mới trong khuôn viên trường. Học sinh nội trú được tận hưởng một không khí thoải mái như ở nhà với các nhân viên quản lý sống tại ký túc xá, không gian rộng thoáng, phòng sinh hoạt thoải mái, bữa ăn hợp khẩu vị, cùng rất nhiều hoạt động thú vị diễn ra vào buổi tối và cuối tuần.

 

3. ĐỜI SỐNG VUI VẺ-NĂNG ĐỘNG VÀ LÀNH MẠNH:

Với hơn 40 câu lạc bộ, hoạt động và thể thao, học sinh có cơ hội thử những điều mới và được khuyến khích theo đuổi đam mê của mình ngoài giờ lên lớp.

Có tới 14 môn thể thao, nổi bật có: Bóng chày, Bóng rổ, Cổ vũ thể thao, Chạy việt dã, Khúc côn cầu, Golf, Bóng vợt, Bóng đá, Bóng mềm, Bơi lội, Tennis, Điền kinh, Cử tạ…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các câu lạc bộ rất đa dạng và đem lại đời sống thú vị nhiều màu sắc, giúp học sinh dễ dàng làm quen và kết bạn mới: CLB Thiết kế, nhạc Jazz, Hội họa, Nhiếp ảnh, Công nghệ Thông tin, CLB chế tạo Robot, CLB Kịch nghệ, hoạt hình Nhật Bản (anime), Cờ vua, Hội nghị mô phỏng Liên Hiệp Quốc.

Học sinh Việt Nam tiêu biểu tại Lincoln Academy:

 

 

>> Xem thêm:

Học bổng du học THPT lên tới 100% học phí tại Vương quốc Anh, Mỹ, Úc

Học bổng 30% tại các trường THPT nội trú Mỹ chi phí hợp lý năm 2022

Du học THPT tại Mỹ với tổng chi phí chỉ từ 25,000 USD

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726