Một ngày của học sinh Mỹ Thơ tại thành phố Melbourne, Úc

Phan Hồ Mỹ Thơ - cô học trò nhỏ nhắn, dễ thương và rất chăm chỉ, là một trong những gương mặt ấn tượng nhất và nỗ lực phấn đấu cao nhất của Dream World năm vừa qua. 'Chiếc' vlog nhỏ là những chia sẻ về đời sống thường ngày của cô bạn ở trường Kent Institute tại thành phố Melbourne, Úc - ngôi trường mà Mỹ Thơ đã giành học bổng cao nhất cho khóa học của mình, mặc dù đó là suất học bổng cạnh tranh với số lượng giới hạn.

 

 

Kể từ năm 2022, Mỹ Thơ vẫn luôn là học sinh ấn tượng, đã đi lên bằng chính trí tuệ và sự chăm chỉ tự thân, cùng sự ủng hộ hết mình của gia đình, làm nên hành trình của cô gái nhỏ từ vùng đất Quảng Nam đến thành phố Melbourne, Úc. Mỹ Thơ đã truyền động lực lớn cho nhiều bạn bè xung quanh, và nhiều học sinh phấn đấu học tốt, rèn luyện tiếng Anh, nỗ lực hết mình để chinh phục mục tiêu - bất kể là nhắm vào con đường nào, sự nghiệp nào, ngôi trường nào,.... Và thời gian đồng hành cũng Mỹ Thơ khiến Dream World luôn trân trọng sự nghiêm túc trong học tập, và năng lượng tích cực mà cô bạn nhỏ đem lại.

 

Đôi nét về ngôi trường của Mỹ Thơ:

Kent Institute là một trong những cơ sở giáo dục rất uy tín tại Úc.

Chất lượng cao - chi phí cực kỳ hợp lý với sinh viên Việt Nam. Kent Institute là điểm đến cho các bạn có năng lực tốt với nguồn tài chính giới hạn. Với HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 30% HỌC PHÍ, Kent Insitute cung cấp chương trình Cử nhân với chi phí dễ chịu bậc nhất tại Úc.

Khóa học rất chất lượng trong các ngành HOT và giàu triển vọng ở Úc (chương trình Đại học gồm Cử nhân Kinh doanh, Kế toán, Công nghệ Thông tin), lớp học có sĩ số vừa phải và học sinh được học tập-kết hợp thực hành, được kèm cặp.

Học tập tại những khu vực sầm uất của TP.Sydney, Melbourne, và Brisbane - 3 thành phố lớn với nhiều cơ hội trải nghiệm, cơ hội việc làm, và cuộc sống độc đáo, rực rỡ tại nước Úc.

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726