[mới nhất] Học bổng lên đến 100% học phí cho năm 2022 tại Đại học danh tiếng Deakin - Úc

Nhanh tay đăng ký suất học bổng 50% - 100% học phí mới nhất cho năm 2022 từ trường đại học Deakin, Úc - từng đạt danh hiệu trường đại học tốt nhất nước Úc và lọt top 300 thế giới năm 2022 trong các bảng xếp hạng danh giá.

I/ GIỚI THIỆU CHUNG:

Loại trường: Công lập

Địa chỉ chính: Burwood, bang Victoria, Úc

Số sinh viên: 42,675 – số sinh viên quốc tế 12,155

Website: https://www.deakin.edu.au/

Được thành lập vào năm 1974, Đại học Deakin được đặt theo tên của Thủ tướng thứ hai của Úc, Alfred Deakin. Đây là trường đại học hàng đầu của Úc về đào tạo từ xa. Trường đã nhận được Giải Đồng Châu Đại Dương và Giải thưởng Toàn cầu về Giáo dục QS Wharton Reimagine (2018), cũng như danh hiệu trường công lập tốt nhất tại Úc. Trường nổi tiếng với cơ sở vật chất, nghiên cứu và chất lượng giảng dạy hàng đầu cũng như sự đổi mới và tính toàn diện. Chính vì những lý do này, ngôi trường đẳng cấp thế giới này thu hút sinh viên từ khắp nơi trên thế giới.

Tọa lạc tại Úc, Đại học Deakin có bốn khu học xá đặt tại Bang Victoria, trong đó Geelong Waurn Ponds là cơ sở đầu tiên và là khu học xá chính của trường. 

Khu học xá khác được mở vào năm 1994 có tên Geelong Waterfront Campus, là nơi học tập của khoảng 5.000 sinh viên. Hai cơ sở khác là Melbourne Burwood và Warrnambool. Mỗi khu học xá tại trường đại học đều mang đến một trải nghiệm học tập độc đáo.

 

Một nền giáo dục chất lượng cao, triển vọng việc làm tuyệt vời và trải nghiệm đời sống đại học mà bạn yêu thích - đó là những gì Đại học Deakin mang lại.

Đại học Deakin, Úc, được xếp vào danh sách 50 trường đại học trẻ hàng đầu thế giới. Trường nổi tiếng là luôn đổi mới và có tầm nhìn xa. Với hàng trăm khóa học được cung cấp trên năm khu học xá tuyệt vời và các lựa chọn học tập linh hoạt, bạn có thể chọn một khóa học phù hợp với lối sống của mình ngay bây giờ trong khi theo đuổi mục tiêu của mình cho tương lai.

Deakin nổi tiếng với cơ sở vật chất, nghiên cứu và giảng dạy chất lượng hàng đầu. Năm 2019, trường là đại học số 1 ở bang Victoria của Úc về tỷ lệ việc làm cho bậc đại học. Trường lọt top 1% các trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới. Sinh viên rất vui khi đến được đây và đã đánh giá Deakin là trường đại học công lập số một của Úc về 'trải nghiệm sinh viên'.

 

Phương pháp học tập đặt trọng tâm vào kinh nghiệm thực tế và chương trình giảng dạy được cung cấp bởi nhữngchuyên gia giỏi nhất trong ngành. Chương trình giảng dạy của Đại học Deakin tích hợp kiến ​​thức chuyên môn trong thế giới thực với các kỹ năng thực tế để mang lại cho sinh viên lợi thế cạnh tranh trong thị trường việc làm. Bằng cách này, bằng cấp của trường luôn được công nhận và sinh viên phát triển các kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết để sẵn sàng cho công việc. Ngoài ra, bạn sẽ có liên kết trực tiếp với các nhà tuyển dụng tiềm năng và một loạt các lựa chọn giáo dục nghề nghiệp thông qua cổng thông tin tuyển dụng DeakinTALENT. 

Nhưng trường có nhiều thứ để trải nghiệm hơn là chỉ một tấm bằng tại Úc. Tại Đại học Deakin, bạn sẽ có những trải nghiệm giúp phát triển con người của bạn. Sinh viên có thể tham gia hơn 150 câu lạc bộ tại các khu học xá, hoặc sử dụng nhiều dịch vụ và hỗ trợ sinh viên từ trường. Trường thậm chí đã phát triển một ứng dụng trợ lý ảo Deakin Genie - từng đoạt giải thưởng để giúp sinh viên theo dõi các hoạt động, nhận hỗ trợ và tận dụng tối đa thời gian ở trường đại học. 

Thông qua việc tập trung vào trải nghiệm của sinh viên, Deakin đã duy trì mức độ hài lòng tổng thể của sinh viên cao nhất trong số các trường đại học tại bang Victoria trong mười năm hoạt động.

Trường có danh sách các cựu sinh viên đáng chú ý, bao gồm:

  • Julie Attwood (Thành viên Hội đồng Lập pháp, Queensland),
  • Carolyn Hardy (Giám đốc điều hành, UNICEF),
  • Emma Alberici (Nhà báo, ABC),
  • và Briony Cole (Huy chương Vàng, Commonwealth Games 2006).

II/ XẾP HẠNG VÀ CÁC NGÀNH HỌC

  • Xếp hạng #218 các trường tốt nhất thế giới (US News & World Reports 2022)
  • Xếp hạng #16 đại học tốt nhất tại Úc/New Zealand (US News & World Reports 2022)
  • Xếp hạng #15 trường đại học tốt nhất thế giới tại Australia (US News & World Reports 2022)

Các ngành thế mạnh theo US News & World Reports 2022:

  • Hạng #96 thế giới về Kinh doanh và Kinh tế
  • Hạng #83 thế giới về Khoa học Xã hội và Sức khỏe cộng đồng
  • Top 200 thế giới các ngành: Kỹ thuật và Kỹ thuật Điện từ, Khoa học máy tính, Môi trường, Công nghệ Nano, Tâm lý học, Nghệ thuật và Nhân văn.

III/ CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT TẠI ÚC

Những gì bạn cần để học tập và phát triển hết tiềm năng đều có ở Deakin

Khu học xá Melbourne Burwood là cơ sở lớn nhất của Deakin. Nằm cách trung tâm thành phố Melbourne một chuyến đi ngắn, nơi này mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa lối sống thành phố và không khi ngoại ô. Khuôn viên trường tự hào có những tòa nhà ấn tượng và cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới.

 

Một số cơ sở vật chất nổi bật bao gồm:

- Phòng Giao dịch Telstra, hoạt động giống như một sàn giao dịch ngoại hối ngoài đời thực.

Không gian dành riêng cho khiêu vũ và kịch thông qua hình ảnh kỹ thuật số, truyền hình và âm thanh. Một tòa soạn tiêu chuẩn ngành và phòng thí nghiệm truyền thông sáng tạo, nơi sinh viên có thể học trong một môi trường truyền thông đích thực. Phòng trưng bày Phoenix - hoàn hảo cho các cuộc triển lãm tác phẩm của sinh viên.

 

- Motion.Lab là một trong những phòng thí nghiệm ghi lại chuyển động có công nghệ tiên tiến nhất ở Úc.

- Các Trung tâm Mô phỏng Lâm sàng - Điều dưỡng luôn có sẵn tại mọi Cơ sở Deakin và cung cấp không gian học tập linh hoạt tái tạo môi trường bệnh viện và chăm sóc bao gồm giường bệnh, mô phỏng bệnh nhân bằng công nghệ tiên tiến và nhạy bén, bao gồm hệ thống theo dõi tim mạch, máy nâng và xe đẩy hồi sức.

- Cơ sở Giảng dạy Khoa học Thể thao và Thể dục chuyên biệt trị giá 33 triệu đô la 

 

Phòng thí nghiệm Thực tế ảo (VR) là nơi duy nhất cho phép bạn xem qua các bản dùng thử thực tế ảo của các sản phẩm chưa chính thức phát hành. Phòng thí nghiệm VR tại trường là phòng thí nghiệm đầu tiên thuộc loại hình này trên thế giới.

 

Phòng thí nghiệm GAIT 3D của Deakin tự hào có phân tích chuyển động tiên tiến nhất hiện có. Là phòng thí nghiệm duy nhất ở Úc hợp tác với các nhà phát triển 3D GAIT, nó sử dụng tính năng chụp chuyển động 3D và máy chạy bộ để chụp đồng thời hình ảnh trên hai mặt của cơ thể.

Dù bạn học ở đâu, bạn sẽ có cơ hội phát triển mạnh mẽ tại Deakin. Với cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới và một nền văn hóa sinh viên sôi nổi và năng động, bạn sẽ có cơ hội học hỏi và thành công trong một môi trường hỗ trợ tốt nhất.

IV/ ĐỜI SỐNG SINH VIÊN

  • Dịch vụ đưa đón từ sân bay miễn phí, tham gia các hội thảo định hướng cho sinh viên đầu năm, tham gia các sự kiện xã hội giúp sinh viên nhanh chóng làm quen với cuộc sống và việc học tập tại trường.
  • Các cố vấn sinh viên là những sinh viên khóa trên có nhiều kinh nghiệm vượt qua những khó khăn, thử thách ban đầu luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong học tập cũng như các vấn đề về cuộc sống bên ngoài. Bạn có thể được tư vấn qua điện thoại, hay đặt một cuộc hẹn riêng với tổ tư vấn hay đơn giản chỉ là ghé thăm trung tâm hỗ trợ  Sinh viên Quốc tế (ISA) và nhận được nhiều lời khuyên hữu ích.
  • Có hơn 150 câu lạc bộ về thể thao, học thuật, sức khỏe, tôn giáo... mà sinh viên có thể tham gia. Đây là một cách tuyệt vời để gặp gỡ, kết bạn với những con người mới có thể hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình học tập và trong cuộc sống.
  • Deakin Medical Centre là trung tâm chăm sóc sức khỏe cho sinh viên đặt tại tất cả các campus. Sinh viên được tư vấn y tế miễn phí, nghiêm ngặt và đảm bảo bí mật về mặt thông tin khách hàng. Hầu hết các chi phí y tế đều được Bảo hiểm Y tế Sinh viên (OSHC) chi trả.
  • Các nhân viên an ninh túc trực 24/7 để đảm bảo an toàn cho sinh viên. SafeZone là một ứng dụng điện thoại miễn phí cho tất cả sinh viên và nhân viên Deakin kết nối với nhau để hỗ trợ về mặt thông tin nếu có tình huống bất ổn xảy ra.
  • Có nhiều hỗ trợ cho sinh viên khuyết tật được cung cấp bởi Trung tâm tài nguyên (DRC), hay tạo ra một nền văn hóa đa dạng, hòa nhập bằng mạng ALLY giúp nâng cao nhận thức về cộng đồng đồng tính, song tính, chuyển giới...

Bạn quan tâm nhiều nhất đến điều gì sau khi tốt nghiệp? Chắc chắn đó là cơ hội việc làm. Và để đáp ứng nhu cầu của sinh viên, Deakin đã có nhiều hỗ trợ mang tính chiến lược giúp sinh viên của trường có nhiều lợi thế cạnh tranh trên thị trường lao động của Úc cũng như thị trường lao động thế giới, cụ thể như:

- DeakinTALENT cung cấp chuyên gia hướng dẫn và phát triển nghề nghiệp và giúp đỡ sinh viên kết nối với các nhà tuyển dụng. DeakinTALENT cung cấp một loạt các chương trình và các dịch vụ để bạn có thể lập kế hoạch tốt cho tương lai và có thể bắt đầu đi đúng con đường mình vạch ra như xác định và quảng bá thương hiệu cá nhân, tạo hồ sơ LinkedIn để nổi bật, hướng dẫn viết CV, thư xin việc hiệu quả, các buổi phỏng vấn giả định.....
Chương trình nghề nghiệp (DISC) được thiết kế đặc biệt cho sinh viên quốc tế và sinh viên tốt nghiệp cung cấp các hội thảo về nghề nghiệp, kết nối các nhà tuyển dụng và các cựu sinh viên thành công để hỗ trợ họ về hành trình sự nghiệp sắp tới.

- FreelancingHUB là một sáng kiến ​​thú vị được thiết kế để phát triển sinh viên tốt nghiệp sẵn sàng làm việc thông qua cơ hội trải nghiệm công việc. HUB sắp xếp sinh viên vào các vị trí cụ thể ở các tổ chức phi lợi nhuận hoặc các tổ chức ngoài cộng đồng để rèn luyện các kỹ năng như giao tiếp, hợp tác, sáng tạo
và tư duy phản biện. Các vị trí thực tập được mở cho sinh viên trên tất cả các lĩnh vực nghiên cứu, nhưng các vị trí sẽ bị giới hạn.

V/ CHI PHÍ VÀ HỌC BỔNG

Học phí:

- Cử nhân: trung bình AUD33,580/năm

- Thạc sĩ: AUD33,070/năm

- Chi phí sinh hoạt: AUD 19,800/năm

- Chi phí ký túc xá: AUD 13,728/năm

Học bổng mới nhất cho kỳ nhập học năm 2022: Deakin Vice Chancellor’s Professional Excellence Program 

- Trị giá: 50% và 100% học phí

(Tham khảo tại đây)

- Điều kiện:

  • Là sinh viên xác nhận nhập học tại Deakin
  • GPA 8.5 trở lên
  • Đăng ký:
  • Liên hệ Dream World Hotline 0912 696 726 hoặc inbox fanpage: https://www.facebook.com/duhocdream để được hỗ trợ miễn phí
  • Ngoài ra sinh viên cần nộp Bài luận cá nhân 300 từ đề cập đến:

a/ Lý do chọn Đại học Deakin

b/Các hoạt động ngoại khóa đã tham gia

c/Vì sao bạn cho rằng bạn sẽ trở thành đại sứ xuất sắc của trường Deakin

d/Những thông tin giúp ích cho việc xin học bổng của bạn

  • 2 thư giới thiệu (reference letters)
  • Nộp đơn đăng ký nhập học tại Deakin kèm theo bảng điểm quá trình học tập trước đây

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726