[mới]Học bổng A$50,000/năm Tổng chi phí từ Đại học Canberra (Úc)

Học bổng lớn chưa từng có cho năm 2023 từ Đại học Canberra (Úc): 3 suất Học bổng AUD$50,000/NĂM gồm học phí + ăn ở + hỗ trợ tài chính. Cơ hội học tập với chi phí không thể tiết kiệm hơn, tại một trong những đại học phát triển nhanh nhất, ngay tại Thủ đô Canberra của Úc.

 

 

Điều kiện tối thiểu để nộp hồ sơ học bổng:

Đăng ký/nộp hồ sơ/có thư mời nhập học khóa Cử nhân hoặc Thạc sĩ cho kỳ đầu tiên của năm 2023 tại khu học xá chính của Đại học Canberra (Bruce campus, thủ đô Canberra)

Đáp ứng điều kiện đầu vào của khóa học mà bạn chọn

Điểm trung bình năm học đạt tương đương 80% trở lên

Visa du học sinh Úc (visa subclass 500)

Ngoài ra để giành suất học bổng rất lớn này, học sinh/sinh viên cần có thành tích đặc biệt xuất sắc trong học tập/hoạt động để có khả năng cạnh tranh hơn. Đặc biệt, các bạn thể hiện được khả năng trở thành đại diện của trường trong các hoạt động kết nối xã hội, giảm thiểu sự bất bình đẳng,v.v…

VÌ SAO CHỌN ĐẠI HỌC CANBERRA?

Năng động và phát triển mạnh mẽ nhất tại Úc, Đại học Canberra (UC) nằm ngay tại thủ đô Canberra của nước Úc.

Canberra là một nơi tuyệt vời để sinh sống, học tập và làm việc - một thành phố an toàn, kết nối thuận tiện, đa văn hóa, có phong cảnh tuyệt vời, các địa điểm giải trí và thể thao, khu vực ẩm thực náo nhiệt và các lễ hội.

Đại học Canberra là một trường đại học dành cho các ngành nghề năng động và được quan tâm nhất hiện nay, tập trung vào trải nghiệm sinh viên phong phú và triển vọng việc làm sau khi tốt nghiệp của sinh viên. 

Được công nhận là trường đại học phát triển nhanh nhất ở Úc và là một trong những trường đại học thăng tiến nhanh nhất thế giới (QS, 2022)

  • Xếp thứ #17 thế giới trong Bảng xếp hạng các Đại học Trẻ của Times Higher Education (2022)
  • Xếp hạng #1 tại bang ACT (lãnh thổ thủ đô của Úc) về tỷ lệ việc làm của sinh viên và mức lương khởi điểm cho sinh viên đại học và sau đại học trong 04 năm liên tiếp theo Good Universities Guide (2022)
  • Hơn nữa, Đại học Canberra xếp hạng #1 trên thế giới về giảm bất bình đẳng trong 2 năm liên tiếp theo Xếp hạng Tác động xã hội của Times Higher Education (THE). Đây là những thành tích đáng ghi nhận đối với một trường đại học trẻ tuổi. Và việc giảm thiểu sự bất bình đẳng cũng là một trong những tiêu chí để cạnh tranh suất học bổng toàn phần chi phí học tập và ăn ở A$50,000/năm (như đề cập bên trên).

 

 

 

Trường  tập trung vào hai hướng: bao gồm việc giảng dạy, và mối quan hệ chặt chẽ với các ngành công nghiệp. Sinh viên có được nhiều trải nghiệm làm việc trong thế giới thực, thực tập trong nhiều lĩnh vực khác nhau để chuẩn bị cho sự nghiệp sau này.

Trường cũng cống hiến cho sự đổi mới và nghiên cứu mang tính đột phá cho xã hội, và là nơi đặt trụ sở của các viện nghiên cứu hàng đầu như Viện Sinh thái Ứng dụng (IAE) và Viện Phân tích Chính sách và Quản trị (IGPA).

Các khoa của Đại học Canberra bao gồm:

- Khoa Nghệ thuật và Thiết kế

- Khoa Kinh doanh, Chính phủ và Luật,

- Khoa Giáo dục

- Khoa Y học

- Khoa Khoa học và Công nghệ

  • Học phí Đại học: trung bình AUD$31,810/năm
  • Học phí Thạc sĩ: AUD$32,710/năm
  • Phí ăn ở: trung bình AUD$18,000 - AUD$20,000/năm

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726