[Mới]Cập nhật 113 trường THPT Việt Nam được Đại học Macquarie tuyển thẳng

Tính từ tháng 7 năm 2022, Đại học Macquarie đã chính thức mở rộng danh sách các trường Phổ thông Trung học đạt điều kiện xét thẳng hồ sơ. Con số hiện nay đã lên đến 113 trường Phổ thông trung học, trong đó bao gồm 83 trường chuyên ở khắp các tỉnh thành và 30 trường công lập, dân lập và quốc thế chất lượng cao ở 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. 

XEM TOÀN BỘ DANH SÁCH TẠI ĐÂY

Dưới đây là một số trường tiêu biểu tại 3 thành phố lớn:

 

 

Trong vòng nhiều năm, trường Đại học Macquarie đã luôn tiếp nhận những học sinh đến từ những ngôi trường chất lượng cao của Việt Nam trực tiếp tham gia chương trình đào tạo Cử nhân. Thật không nằm ngoài mong đợi, những học sinh đó đã thể hiện rất tốt khả năng của họ trong tất cả các ngành đào tạo của trường.

 

 

Theo danh sách, tất cả 63 tỉnh, thành phố của Việt Nam đều có ít nhất một trường Trung học Phổ thông Chuyên đã lọt vào danh sách xét tuyển thẳng hồ sơ của Đại học Macquarie. Khi tham gia chương trình xét tuyển trực tiếp, học sinh không cần phải có điểm số xuất sắc mới có thể nộp thẳng vào năm nhất đại học của Macquarie, mà chỉ cần đạt điều kiện đầu vào của khóa học là có thể bắt đầu khóa học ngay lập tức, mở ra cho học sinh Việt Nam thêm nhiều cơ hội học tập tại Úc. 

VÌ SAO CHỌN ĐẠI HỌC MACQUARIE?

Quỹ học bổng lớn bậc nhất tại Úc:

Học bổng ASEAN - Macquarie University A$10,000 Early Acceptance Scholarship. Trị giá: lên đến A$10,000/năm học

Học tập tại một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới: Được QS xếp hạng trong số các thành phố sinh viên đáng mơ ước nhất trên thế giới vào năm 2018, Sydney là một điểm đến du học nổi bật nhờ:

  • Thời tiết hoàn hảo
  • Chất lượng giáo dục và cơ hội việc làm tuyệt vời
  • Phương tiện giao thông công cộng dễ dàng có sẵn
  • Chất lượng cuộc sống
  • Các bằng cấp và khóa học được công nhận trên toàn cầu

Cơ sở vật chất hiện đại:

Khuôn viên của Macquarie nằm ở trung tâm khu công nghệ cao lớn nhất của Úc và Nam bán cầu, với cơ sở vật chất hiện đại mang đến cho sinh viên không gian và sự tự do để tư duy học tập, phát triển, đạt được thành công nghiên cứu và tăng hiệu quả học tập.

Khu y tế tích hợp đầy đủ đầu tiên của Úc, tập trung xung quanh bệnh viện thuộc khuôn viên trường và là trường đại học duy nhất ở Úc có ga tàu điện ngầm riêng.

 

 

Chất lượng danh tiếng:

Xếp hạng trong top 1% đại học hàng đầu thế giới (Times Higher Education World University Rankings, 2021)

Xếp hạng #11 tại Úc và #192 thế giới (Times Higher Education World University Rankings, 2022)

Xếp hạng #1 tại Sydney về triển vọng việc làm của sinh viên tốt nghiệp (QS Graduate Employability Rankings, 2022)

Chương trình Cử nhân có triển vọng việc làm của sinh viên tốt nghiệp cao nhất nước Úc (2020 AFR Higher Education Award)

Chi tiết về trường tại: Đại học Macquarie

  • Học phí Đại học: AUD$37,850/năm
  • Học phí Thạc sĩ: AUD$35,820/năm

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726