Langara College: lộ trình học phí thấp, chuyển tiếp vào đại học danh giá ở Canada

Nhằm đáp ứng nhu cầu lớn của các bạn học sinh mong muốn học tại các đại học danh tiếng tại Canada, đặc biệt là University of British Columbia, cùng Dream World tìm hiểu các lộ trình nổi tiếng tại Langara College từng giúp học sinh chuyển tiếp thành công vào các trường nguyện vọng!

VÌ SAO CHỌN LANGARA COLLEGE?

Khóa học tiết kiệm và tối ưu: Langara College được công nhận là trường hàng đầu trong việc cung cấp các lộ trình học giúp chuyển tiếp vào các đại học hàng đầu Canada. Trường cung cấp các khóa học dễ tiếp cận và đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng người học khác nhau, mở ra cho bạn con đường dẫn đến tấm bằng cử nhân hoặc để bắt đầu một sự nghiệp mới. Khi học tại Langara, bạn sẽ trả học phí thấp hơn, học trong các nhóm lớp nhỏ hơn và nhận được sự quan tâm tốt hơn từ các giảng viên, đồng thời vẫn tích lũy các tín chỉ tương đương như trường đại học cung cấp.

 

 

Đến với thành phố đáng sống bậc nhất thế giới: Khuôn viên trường tọa lạc tại khu vực nhiều cây xanh tại Thành phố Vancouver, bang British Columbia, Canada, thành phố được công nhận là một trong những thành phố xinh đẹp và đáng sống nhất trên thế giới. Hệ thống giao thông công cộng và đường dành cho xe đạp rất thuận tiện, giúp sinh viên đi lại đến sân bay quốc tế (YVR), trung tâm thành phố Vancouver và các thành phố lân cận bao gồm Richmond, Burnaby và Surrey. Ngoài ra, khu vực thành phố và toàn tỉnh bang British Columbia còn nổi tiếng với nền học thuật đẳng cấp, cực kỳ thích hợp cho du học sinh.

 

 

Hoạt động ngoại khóa năng động: tham gia các hoạt động tình nguyện hoặc làm việc bán thời gian trong khuôn viên trường hoặc trong cộng đồng, hoặc bạn có thể gia nhập một câu lạc bộ để cùng tham gia các hoạt động theo chủ đề xã hội, văn hóa và học thuật.

 

 

Tích lũy kinh nghiệm làm việc: Sinh viên đủ điều kiện có thể làm việc bán thời gian trong hoặc ngoài trường trong khi đang theo học toàn thời gian. Môt số chương trình có học kỳ thực tập hoặc học tập trải nghiệm giúp sinh viên có kinh nghiệm làm việc thực tế liên quan đến ngành học.

CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỌC THÔNG MINH-TIẾT KIỆM

1/ CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH

Chương trình Anh Ngữ Langara vì Mục Tiêu Học Thuật (LEAP) là một chương trình chuyên sâu được thiết kế để chuẩn bị cho những sinh viên mà ngôn ngữ chính không phải tiếng Anh vào học toàn thời gian tại các trường đại học và cao đẳng sử dụng Anh ngữ. Việc hoàn thành chương trình LEAP giúp sinh viên được tiếp nhận thẳng vào các ngành học Chuyển Tiếp Đại Học tại Langara. Chương trình khai giảng 6 khóa mỗi năm.

2/ LẤY BẰNG HOẶC CHUYỂN TIẾP ĐẠI HỌC

Chương Trình Chuyển Tiếp Đại Học cho phép sinh viên bắt đầu tại Langara và hoàn tất chương trình học 2 năm trước khi chuyển tín chỉ khóa học đã hoàn thành sang đại học. Việc chuyển tiếp giữa các trường ở British Columbia (BC), bao gồm các trường rất danh giá:

  • University of British Columbia (UBC)
  • Simon Fraser University (SFU)
  • University of Victoria

Chương trình được tổ chức thông qua BC Council on Admissions and Transfer (Hệ Thống Chấp Nhận và Chuyển Tiếp của Tỉnh British Columbia).

Ngoài ra, trường còn có thỏa thuận chuyển tiếp với các đại học khác ở Canada như:

  • Queen’s University (Kingston, bang Ontario)
  • University of Saskatchewan (Saskatoon)

Hoặc bạn có thể chuyển tín chỉ vào các trường cao đẳng, đại học khác ở Bắc Mỹ và trên thế giới.

Đối với những sinh viên muốn lấy bằng tại Langara, bạn có thể ở lại và lấy bằng cử nhân ngành Quản Trị Kinh Doanh, Tin Sinh Học hoặc Quản Trị Dịch Vụ Giải Trí. Chương trình bắt đầu vào mùa Thu, mùa Xuân và mùa Hè.

Các chương trình lấy bằng và chuyển tiếp đại học:

A/ Chứng chỉ nghề (Certificate) 1 năm

  • Khai giảng: tháng 9
  • Yêu cầu đầu vào: tốt nghiệp chương trình Cử nhân/Thạc sĩ/ hoặc các chương trình sau đại học, hoặc đã có kinh nghiệm làm việc 5 năm (có CV kinh nghiệm nộp kèm hồ sơ); IELTS Academic 6.5 (các kỹ năng không dưới 6.0) / TOEFL iBT 88 / Duolingo 110.
  • Các khối ngành đào tạo: Nghệ thuật, Khoa học và Công nghệ, Khoa học Xã hội và Nhân văn, Sức khỏe

B/ Cao đẳng (Diploma) 2 năm -> chuyển tiếp lên năm 3 + 4

  • Khai giảng: tháng 1, 5, 9
  • Yêu cầu đầu vào: hoàn thành lớp 12, với IELTS Academic 6.5 / TOEFL iBT 80 / Duolingo 110
  • Các khối ngành: Nghệ thuật, Kinh doanh, Khoa học và Công nghệ, Khoa học Xã hội và Nhân văn, Sức khỏe (Các chuyên ngành sâu vui lòng tham khảo tại ĐÂY)

C/ Chương trình Associate of Science (bằng cao đẳng liên kết ngành Khoa học trong 2 năm giúp chuyển tiếp lên năm 3 và 4 bậc đại học, đặc biệt là để vào các đại học danh tiếng)

  • Khai giảng: tháng 1, 5, 9
  • Yêu cầu đầu vào: hoàn thành lớp 12, với IELTS Academic 6.5 / TOEFL iBT 80 / Duolingo 110
  • Các ngành đào tạo: Tin Sinh học, Sinh học, Hóa học, Khoa học Máy tính, Toán học, Vật lý, Khoa học tổng quát, Nghiên cứu Môi trường, Thực phẩm và Dinh dưỡng, Khoa học Sức khỏe.

D/ Chương trình Associate of Arts (bằng cao đẳng liên kết ngành Khoa học Nhân văn trong 2 năm giúp chuyển tiếp lên năm 3 và 4 bậc đại học, đặc biệt là để vào các đại học danh tiếng)

  • Khai giảng: tháng 1, 5, 9
  • Yêu cầu đầu vào: hoàn thành lớp 12, với IELTS Academic 6.5 / TOEFL iBT 80 / Duolingo 110
  • Các ngành đào tạo: Tâm lý học, Khoa học Sức khỏe, Lịch sử, Địa lý, Nghiên cứu Mỹ Latin, Nghiên cứu Hòa bình và Xung đột, Khoa học Chính trị, Toán học, Nghệ thuật tổng quát, Nghiên cứu châu Á, Nghiên cứu Canada, Nghiên cứu Cổ điển,v.v…

Các lộ trình học tại Langara College:

A/ Chương trình chuyển tiếp đại học (tương đương năm 1 và 2) -> hoàn thành bằng Cử nhân (năm 3 + 4) / HOẶC chuyển tiếp và hoàn thành một văn bằng (năm 3+4). Lộ trình này giúp nhiều sinh viên vào được các đại học đặc biệt danh tiếng, chi phí tiết kiệm hơn, mà vẫn đảm bảo thời lượng.

B/ Chương trình dạy nghề (1 hoặc 2 năm)

C/ Ngoài ra trường có khóa tiếng Anh học thuật bổ trợ cho sinh viên chưa đủ điều kiện vào 1 trong 2 lộ trình trên.

CHI PHÍ TẠI LANGARA COLLEGE

  • Phí đăng ký: CAD$155
  • Học phí trung bình: từ CAD$18,564.35/năm
  • Học phí khóa tiếng Anh học thuật LEAP: CAD$12,670
  • Chi phí ăn ở: CAD$12,960/năm
  • Trường bắt đầu nhận hồ sơ từ tháng 11 cho kỳ nhập học đầu tiên của năm

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726