Kết quả học bổng sau chuỗi sự kiện Scholarship Interview bậc Đại học tại Anh

Kết quả chuỗi phỏng vấn học bổng cùng các đại diện trường Đại học tại Anh (Dream World tổ chức từ 27/9 - 1/10) đã bước đầu tự chứng minh hiệu quả và chất lượng. Sau buổi phỏng vấn chính thức với Mr.Danny Nguyen - đại diện tập đoàn giáo dục OIEG - và hồ sơ đã nộp trước đó, Học sinh Thái Nhật Minh đã có offer học bổng 6000 bảng Anh cho năm đầu Cử nhân Tâm lý học tại University of Dundee (chương trình Dự bị Đại học), và cơ hội nhận 5000 bảng Anh MỖI NĂM khi tiếp tục học lên năm 2 - hết khóa học.

 

Tuy mỗi buổi phỏng vấn học bổng được tổ chức với quy mô nhỏ, chủ yếu là tư vấn và phỏng vấn 1:1, nhưng chúng mình tự tin về chất lượng các buổi interview và chất lượng học sinh sẽ đem lại kết quả rõ ràng, cùng những trải nghiệm thực tiễn nhất cho học sinh. Có thể các bạn sẽ chưa chốt chọn ngay các trường đại học / phổ thông trung học mà mình đăng ký phỏng vấn, nhưng những kết quả học bổng các bạn có được cũng rất đáng tự hào.

 

Kết quả học bổng của các buổi phỏng vấn dành cho bậc Đại học tại Anh sẽ được Dream World tiếp tục cập nhật trong những ngày sắp tới, vì phụ thuộc vào thời gian cấp thư học bổng và xét tuyển của các trường. 

 

 

Trước đó, Thái Nhật Minh đã nộp hồ sơ sớm, và đăng ký phỏng vấn học bổng online với đại diện trường

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726