Kent Institute: Học phí chỉ 220 triệu/năm khóa Cử nhân Kinh doanh?

Nếu bạn muốn đi du học chuyên ngành Kinh doanh - ngành học phổ biến nhất với sinh viên Việt Nam, nhưng băn khoăn vì ngân sách không cao? Bài viết sau đây sẽ dành cho bạn.

DU HỌC ĐẠI HỌC NGÀNH KINH DOANH CHỈ VỚI 220 TRIỆU/NĂM?

Kent Institute cung cấp khóa Bachelor of Business (Cử nhân Kinh doanh) tại Melbourne hoặc Sydney. Cả 2 thành phố đều là điểm đến thu hút rất nhiều sinh viên quốc tế nói chung và sinh viên Việt Nam nói riêng, và là hai trong số các thành phố đáng sống nhất hành tinh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bằng Cử nhân của Kent được công nhận hoàn toàn bởi cơ quan quản lý quốc gia của Úc về Giáo dục đại học - Cơ quan Tiêu chuẩn và Chất lượng Giáo dục Đại học (TEQSA). Các khóa học được công nhận theo Khung Bằng cấp của Úc (AQF), với các Bằng Cử nhân ở Cấp độ AQF 7.

THÔNG TIN KHÓA HỌC

- Những lợi ích khi theo đuổi khóa Cử nhân Kinh doanh tại Học viện Kent:

Sinh viên có được sự hiểu biết sâu rộng về các nguyên tắc kinh doanh thông qua các bài học bổ ích và phát triển các kỹ năng chuyên biệt trong một hoặc nhiều lĩnh vực kinh doanh.

Với nhiều kiến thức căn bản đa dạng sẽ được cung cấp trong năm học đầu tiên cho sinh viên trước khi bắt đầu học những kiến thức chuyên môn, để sinh viên có thể linh hoạt xác định ngành kinh doanh mà họ muốn theo đuổi. Các chương thiết kế dạy học này bổ trợ cho sinh viên những kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng chuyên nghiệp cần thiết trong môi trường kinh doanh hiện đại.

 

 

- Khóa học gồm 04 chuyên ngành con và 1 chuyên ngành kép: 

  • Kế toán;
  • Hệ thống Thông tin;
  • Marketing;
  • Quản trị;
  • Marketing và Quản trị.

Sinh viên sẽ đăng kí từ năm đầu và học tăng cường chuyên môn đã chọn trong năm cuối đại học.


- Bậc đại học: chỉ kéo dài 3 năm, sinh viên có thể rút ngắn thời gian học xuống còn 2 năm và có thể học 2 chuyên môn nếu muốn mà không hề tăng học phí.


- Điều kiện đầu vào:
- Hoàn thành chương trình lớp 12 với GPA trên 6.5
- IELTS Academic 6.0 (Không kỹ năng nào dưới 5.5)

* Lưu ý: Nếu không có bằng IELTS hoặc không đủ điểm IELTS:
- Sinh viên có điểm IELTS từ 5.5 có thể học từ khóa học cao đẳng liên thông lên bậc đại học tại Kent. Lộ trình này vẫn kéo dài 3 năm và có tổng chi phí thấp hơn so với học 3 năm bậc cử nhân
- Sinh viên có điểm IELTS từ 4.5 -5.5 sẽ cần học 1 khoá Tiếng Anh
- Sinh viên chưa thi IELTS có thể đăng ký  bài thi placement test, dựa vào điểm IELTS hiện tại hoặc điểm thi của bài placement test, sinh viên sẽ được offer khóa học phù hợp.
- Sinh viên có thể nộp các chứng chỉ ngoại ngữ thay thế, như PTE, TOEFL, Duolingo. 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726