James Cook University cập nhập chuyên nghành đào tạo cử nhân

Đại học James Cook (JCU) Singapore là phân viện đào tạo của đại học James Cook Úc hoạt động uy tín từ năm 2013 đến nay. JCU thuộc Top 2% các trường Đại học đứng hàng đầu trên Thế giới theo xếp hạng của ARWU 2018. Tại Singapore, JCU là trường đầu tiên sở hữu Edu Trust Start, là trường công lập duy nhất của Úc được công nhận vị thế đại học. Cùng tìm hiểu khóa học cử nhân Tourism, Hospitality & Events và Diabetes Studies tại JCU nhé!

 1. TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN JAMES COOK SINGAPORE

  • Môi trường học tập lý tưởng cho sinh viên

Kết hợp kiến thức thực tiễn của môi trường Châu Á vào chương trình giảng dạy, JCU Singapore đảm bảo duy trì chất lượng tấm bằng đại học Úc nhưng không xa rời thực tiễn. Ngoài ra, hoạt động ngoại khóa ở các buổi hội thảo, workshop hay hội chợ triển lãm cũng tạo những kỹ năng mềm cho sinh viên.

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí

Thời gian học tại JCU Singapore ngắn nhờ chương trình học 3 kỳ/nămvới 12 môn học thay vì 2 kỳ/năm với 8 môn học như sinh viên học tại James Cook Úc, sinh viên hoàn thành chương trình cử nhân trong 2 năm và thạc sĩ trong 1 năm. Điều này giúp sinh viên tiết kiệm được thời gian và chi phí du học khá nhiều.

  • Mở thêm nhiều cơ hội cho sinh viên

Sinh viên theo học ngành Quản trị kinh doanh tại JCU Singapore sẽ được lựa chọn học thêm một chuyên ngành và ngoài chuyên ngành mình đang theo học mà không cần nộp thêm bất kì khoản chi phí nào. Ví dụ: sinh viên học Thạc sĩ Công nghệ thông tin có thể đăng kí chương trình cấp bằng kép Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh – công nghệ thông tin. Điều này tăng thêm lợi thế cạnh tranh cho sinh viên sau khi tốt nghiệp

  • Chương trình học thực tiễn

Tất cả các chương trình được giảng dạy tại Đại học James Cook Singapore hoàn toàn giống chương trình giảng dạy tại Đại học JCU ở Úc, điểm khác biệt tại Đại học James Cook Singapore là đưa kiến thức thực tiễn của môi trường Châu Á vào chương trình giảng dạy nhằm đảm bảo duy trì tấm bằng đại học Úc nhưng không xa rời thực tiễn Châu Á.

Đặc biệt, Đại học James Cook Singapore (JCUS) vừa thông báo về chương trình trao đổi sinh viên của JCUS tới hơn 65 trường đại học đối tác tại 21 quốc gia đến từ 5 Châu lục trên thế giới. Tất cả sinh viên theo học Cử nhân các ngành liên quan kinh doanh và công nghệ thông tin tại JCU Singapore đều được tham gia trao đổi sinh viên 1-2 kỳ với học phí tại Singapore.

  • Cơ hội việc làm cao sau tốt nghiệp

Sinh viên học cử nhân hoặc thạc sĩ tại Đại học James Cook Singapore được học chuyển tiếp 1-2 kỳ tại Đại học James Cook Úc cơ sở tại Townsville hoặc Cairns với mức học phí giống như học tại James Cook Singapore. Đây là chương trình Kết nối các phân viện tại Đại học James Cook dành cho các sinh viên theo học chuyên ngành Kinh doanh và Công nghệ thông tin tại Singapore và Úc.

Trường thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, nói chuyện chuyên đề nhằm trang bị cho sinh viên các kỹ năng mềm khác như cách viết CV sao cho thuyết phục, các thông tin về nghề nghiệp để các em có việc làm sau khi tốt nghiệp.

2. Cử nhân Tourism, Hospitality & Events

Link khóa học: https://www.jcu.edu.sg/courses-and-study/courses/course/bachelor-of-tourism,-hospitality-and-events

 

Đây là một khoá học mới, kết hợp 03 lĩnh vực thành 01 chuyên ngành đào tạo. Khoá học này trang bị cho các em sinh viên quốc tế những kiến thức, kỹ năng về kinh doanh du lịch, khách sạn và sự kiện với trọng tâm là việc đào tạo các em có khả năng điều hành một tổ hợp kinh doanh hiệu quả trong tương lai gần. Xuyên suốt khoá học, các em sinh viên không những được trang bị những kỹ năng trong lĩnh vực tư duy phản biện, nghiên cứu, viết học thuật, quản lý thời gian, thuyết trình mà còn được nâng cao hiểu biết về việc quản lý các cơ sở du lịch, khách sạn, sự kiện bằng việc sử dụng các phương pháp và chiến lược khác nhau, phù hợp với bối cảnh thực tế. Ngoài ra, mục tiêu của khoá học là đào tạo các em phát triển kỹ năng giám sát và quản lý để thành công trong ngành công nghiệp Du lịch, Khách sạn, Sự kiện hiện đang được toàn cầu hoá.

 

  • Thời gian học tập: 02 năm, được chia thành 06 học kỳ.
  • Nhập học: Tháng 3, 7, 11
  • Học phí: SGD 59,064 được chia thành 06 lần đóng, tương ứng với 06 học kỳ.
  • Yêu cầu đầu vào: GPA lớp 12 đạt ít nhất 7.0, IELTS 6.0 (không có điểm thành phần nào thấp hơn 6.0).

 

3. Graduate Certificate of Diabetes Studies

Link khóa học: https://www.jcu.edu.sg/courses-and-study/courses/course/graduate-certificate-of-diabetes-studies

 

Bệnh tiểu đường đang là một gánh nặng lớn về sức khoẻ cộng đồng và xã hội, là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra cái chết trên toàn Thế giới. Chứng chỉ nghiên cứu về bệnh tiểu đường của Đại học công lập James Cook được giảng dạy trực tuyến, được thiết kế để giúp các chuyên gia  y tế nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực giáo dục, điều trị và phòng ngừa bệnh tiểu đường.

 

  • Thời gian học tập: Học trực tuyến trong 8 tháng với 03 ngày thực hành tại Singapore.
  • Học phí: SGD 12,840.
  • Yêu cầu đầu vào: Có bằng Cử nhân về Điều dưỡng hoặc các ngành liên quan. Có ít nhất 12 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế kể từ khi tốt nghiệp, IELTS 7.0 (7.0 cho 03 kỹ năng, và kỹ năng còn lại đạt 6.5).

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726