Học sinh Phương Anh nhận học bổng 40% tổng chi phí từ trường PTTH nội trú St Bees, Anh quốc

Tin vui từ kết quả Phỏng vấn học bổng PTTH Vương quốc Anh tổ chức từ tháng 1.2024 vừa qua - học sinh Phương Anh đã nhận học bổng 40% tổng chi phí học tập và ăn ở từ trường trung học nội trú St Bees School (Cumbria, Vương quốc Anh).

Trường phổ thông nội trú lâu đời của Anh: St. Bees School - ngôi trường hơn 440 năm tuổi, có đời sống hạnh phúc, năng động, và sẽ là nơi lý tưởng để phát triển kỹ năng xã hội của các bạn. Học bổng của trường lên tới 50% tổng chi phí gồm cả học phí và ăn ở. Bạn có thể tiết kiệm một khoản rất lớn để du học Anh, vừa được học tại ngôi trường có chất lượng lâu đời như St. Bees.

Điểm đặc biệt về St Bees School là tất cả mọi điều kiện từ chương trình học/hỗ trợ học tập, ăn ở sinh hoạt, các hoạt động ngoại khóa phong phú - đều được thiết kế để phù hợp với cá nhân học sinh, sĩ số lớp tối đa chỉ 10 bạn/lớp. Trường tự hào với sự bền vững lâu đời trong đào tạo, và chuỗi các hoạt động ngoài giờ dành cho học sinh nội trú. Trường chào đón học sinh với tính cách khác nhau, nhưng đảm bảo các bạn được phát triển xa hơn nữa để đạt mục tiêu và những kỹ năng xã hội cần thiết, với tinh thần khỏe mạnh.

Đặc biệt, nếu bạn mong muốn có sự hỗ trợ tốt nhất về việc học và thích nghi với môi trường sống, thì St Bees School là ngôi trường lý tưởng, với gia sư cá nhân, khu ký túc xá nơi học sinh và thầy cô kết nối như một gia đình thứ 2 trong những năm bạn xa nhà.

Trường phổ thông St Bees School - ngôi trường từng là nơi "Mr.Bean" Rowan Atkinson từng theo học, nằm ở Cumbria, tại một vùng đồng quê thanh bình, với kiến trúc cổ kính của ngôi trường lâu đời, không gian rất rộng rãi, trong lành để trường tổ chức nhiều hoạt động thể thao, dã ngoại, câu lạc bộ, từ Cumbria thuận tiện đến thành phố lớn như Manchester, Newcastle, trường chỉ cách đường bờ biển tuyệt đẹp khoảng 5 phút. Trường thu hút học sinh mong muốn du học từ bậc trung học với chi phí rất vừa phải so với mặt bằng của các trường nội trú, các học sinh yêu thích môi trường dễ chịu, thoải mái, cân bằng và hạnh phúc.

St Bees School đem đến các khóa học truyền thống nhưng vẫn linh hoạt cho các độ tuổi khác nhau, lần lượt từ GCSE - Pre Alevel (Tiền Alevel) - ALevel, với kinh nghiệm đào tạo của trường thì bạn có thể lựa chọn bất cứ môn học nào từ Toán, Ngôn ngữ, Lịch sử, Văn học ... bên cạnh môi trường ăn ở nội trú khá thoải mái và tiện nghi. 

Với mức học bổng tối đa trị giá 50% cả học phí và ăn ở, học sinh sẽ tiết kiệm một khoản chi phí rất lớn, và hợp lý với các gia đình Việt Nam có ngân sách không cao để cho con em học từ bậc trung học. Để được cấp học bổng, học sinh sẽ qua vòng xét hồ sơ/bảng điểm, và 2 vòng phỏng vấn với cô Ceara Fisher - Giám đốc Tuyển sinh và bộ phận học thuật khối Sixth-Form của trường. 

Tham khảo thông tin về trường St Bees và chi phí, yêu cầu đầu vào, và phỏng vấn học bổng tại: https://dreamworld.edu.vn/recap-day-5-buoi-phong-van-sieu-de-thuong-voi-st-bees-school-hoc-bong-50-tong-chi-phi-n3130.html

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726