Học sinh Đức Huy: University of Manchester - Top 28 thế giới

Chúc mừng chàng trai "cao thủ" của Dream World được nhận vào University of Manchester: trường đại học xếp hạng #28 thế giới, rất danh giá. Trước đó, Đức Huy đã hoàn thành khóa Dự bị Đại học tại INTO Manchester với kết quả tuyệt vời để nhắm đến ngôi trường đại học mơ ước của mình.

 

Bảng điểm "như dải ngân hà" A*A*A* của chàng trai vàng đã giúp cậu chinh phục University of Manchester - là một trong những trường được nhắm đến nhiều nhất của các sinh viên xuất sắc tại Vương quốc Anh.

 

A* trong các môn chuyên ngành/môn chính như Toán, Vật lý, Toán Kỹ thuật

 

Đức Huy từng là học sinh Dream World giành học bổng 4000GBP khóa Dự bị Đại học, và cậu đã đạt kết quả học tập xuất sắc, đủ điều kiện chuyển tiếp vào khóa Cử nhân ngành Trí tuệ Nhân tạo (BSc Artificial Intelligence) của ngôi trường đặc biệt danh tiếng.

 

 

 

------

University of Manchester vừa trong Top 28 thế giới, vừa là thành viên nhóm đại học nghiên cứu danh giá RUSSELL GROUP

Trường đạt giải thưởng Queen's Anniversary 3 năm 2011, 2013, 2019

Một trong những trường đại học sở hữu khối lượng nghiên cứu lớn nhất Vương quốc Anh

Top 5 trường có tỷ lệ tuyển dụng của sinh viên tốt nghiệp cao nhất tại Anh (Global University Employability Ranking 2019)

Tọa lạc tại một trong những thành phố đáng sống nhất tại Anh - "thủ phủ văn hóa" Manchester

 

 

 

HỌC BỔNG:

Học bổng khóa Dự bị Đại học tại INTO Manchester: lên đến 5000 bảng Anh - ĐỘ TUỔI: 17+ (hoàn thành lớp 11 tại Việt Nam)

Sau khi hoàn thành khóa Dự bị Đại học, nếu học sinh đạt kết quả xuất sắc khi chuyển tiếp lên bậc đại học, sẽ nhận được Học bổng Future Leader Progression tại University of Manchester trị giá 2000 bảng Anh/năm -> TỔNG TRỊ GIÁ 6000 BẢNG ANH TOÀN THỜI GIAN HỌC

 

**Các trường đặc biệt danh tiếng tại Anh hầu như không nhận học sinh học thẳng bậc đại học, mà các bạn có thể học hết lớp 11 tại Việt Nam, sau đó học Dự bị Đại học để chuyển tiếp vào khóa Cử nhân tại các trường danh tiếng.

***Tổng thời lượng: Dự bị 1 năm + Cử nhân 3 năm = 4 năm

 

Như vậy, kể từ năm 2023, các bạn học sinh theo học bắt đầu từ khóa Dự bị, và chuyển tiếp thành công lên University of Manchester sẽ có cơ hội giành các học bổng rất đáng tự hào từ một trường Top thế giới!!

 

>> Xem thêm:

Khóa Dự bị Đại học vào Đại học Manchester - Học bổng lên đến 5000 bảng Anh

Học bổng lên đến 50% học phí khóa Dự bị Đại học vào các trường nhóm RUSSELL GROUP tại Anh

Học ngành Trí tuệ Nhân tạo tại Vương quốc Anh

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726