Học sinh Dream World đạt học bổng 85% ngành Khoa học Dữ liệu từ trường SP Jain, Úc

Chúc mừng Hà Duy Anh là sinh viên tiếp theo từ Dream World đạt được học bổng 85% học phí của trường SP Jain. Giá trị học bổng của em lên đến AUD 84,235/ 3 năm (Tương đương 1.347 tỷ/ 3 năm). Hy vọng cùng học bổng của nhà trường và nỗ lực của bản thân, Duy Anh  sẽ có một hành trình thú vị phía trước.

 

 

 

SP Jain School of Global Management là trường kinh doanh của Úc đầu tiên có chương trình cử nhân Data Sciences (BDS) được công nhận bởi Dasca.org

 

DASCA là Tổ chức uy tín nhất thế giới về chuyên ngành Data Science, Big Data, v.v và hiện chỉ công nhận chương trình của 30 trường thuộc khối Ivy leagues như Standford, Cornel, Yale, v.v.). Chương trình được công nhận bởi Dasca sẽ học theo tiêu chuẩn của 1 trường đại học hàng đầu của USA. Đây là lý do vì sao khi hoàn thành khóa học Ba. Data Science tại trường S P Jain, các học sinh có những con đường rộng mở bao gồm:

  • Thế giới lao động chào đón với mức lương trung bình là AUD 60,000/ năm - AUD 85,000/ năm, chưa bao gồm các phụ cấp. Đây là mức lương khởi đầu rất ấn tượng với một cử nhân tốt nghiệp mà chưa có kinh nghiệm làm việc fulltime.

  • Học lên thạc sĩ các trường hàng đầu tại USA hoặc tại S P Jain. 

  • Sinh viên tốt nghiệp khóa 2021 được nhận vào chương trình thạc sĩ bởi Columbia University (USA), University of Chicago (USA), Northeastern University (USA), Rutgers, The State University of New Jersey (USA), UNSW (Australia), University of Technology Sydney (Australia)

  • Phát triển tính cách và xây dựng mối quan hệ bền vững với những chuyên gia hàng đầu. Điều này rất có ích cho những bạn dự định xây dựng khởi nghiệp riêng trong lĩnh vực công nghệ. 

 Chi tiết tham khảo: https://www.spjain.sg/programs/undergraduate/bachelor-of-data-science/students/careers 

 

Chương trình học giúp sinh viên phát triển những kỹ năng nghề nghiệp chuyên môn. SP Jain là một trong những đối tác học thuật của  AWS, Oracle, Dell and SAS Institute, cho phép sinh viên có thể tiếp cận training và mentorship đẳng cấp thế giới trong lĩnh vực công nghệ hàng đầu.  

 

Thực tập từ hè. Đây là một trong những điểm mạnh tại SP Jain, vì sinh viên được chuẩn bị những kỹ năng nghề nghiệp trong thời gian học. Chi tiết về thực tập https://www.spjain.sg/blog/news/global-internships-give-a-great-start-to-sp-jains-bachelor-of-data-science-students
 

Tỷ lệ sinh viên có việc làm tại trường S P Jain, ngành Khoa học dữ liệu là 100%, với mức lương từ AUD 60,000 - 83,000/ NĂM. 

 

Đây là ngành mà số lượng sinh viên Việt Nam đang áp đảo các quốc gia khác tại trường SP Jain, và có những lý do khiến trường trở thành lựa chọn lý tưởng:

  • Chất lượng đào tạo:

Điều này được kiểm chứng qua việc các doanh nghiệp tiếp nhận sinh viên tốt nghiệp tại SP Jain làm việc. Mức lương khởi điểm trung bình là AUD 60,000/năm. Và một số bạn được promotion lên vị trí senior hoặc leader chỉ sau 7 - 8 tháng làm việc, thay vì trung bình phải 3 năm để lên cấp bậc. Tham khảo thêm hành trình của sinh viên Nguyễn Ngọc Hải -  cựu sinh viên xuất sắc của trường: Tân cử nhân Việt tại Australia tốt nghiệp sau 2 năm, đầu quân cho Big4 - Giáo dục - ZINGNEWS.VN

 

Chương trình có liên kết đối tác với rất nhiều tổ chức chuyên ngành như SAS, Here, AWS, v.v. Tạo cơ hội cho các bạn tiếp cận với công nghệ mới nhất của thế giới. 

 

  • Cơ hội phát triển rộng rãi và vượt bậc

Khi hoàn thành cử nhân của SP Jain, các em có thể chọn đi làm hoặc đi học lên thạc sĩ. Hiện tại, không chỉ các trường đại học tại Úc chào đón các em cử nhân lên thạc sĩ, mà cả các trường đại học tại USA. Điều này cũng có nghĩ là thời gian và tiền bạc để đầu tư của gia đình được tối ưu. Thay vì 4 năm học đại học USA, và 2 năm thạc sĩ, các em chọn học Data Science tại SP Jain sẽ có lộ trình là 5 năm (Ví dụ, 3 năm cử nhân tại SP Jain Úc và 2 năm học tại USA/ ÚC). 

 

Với những em chọn đi làm khi học xong cử nhân tại SP Jain, có rất nhiều lựa chọn tùy thuộc vào lĩnh vực mà các em muốn khai phá. Với lợi thế về chính sách thu hút nhân tài tại Úc, sinh viên được thêm ít nhất 2 năm ở lại Úc sau khi hoàn thành khóa học. 

 

  • Phát triển toàn diện: 

SP Jain có các hoạt động global learning, giúp sinh viên hòa nhập vào cộng đồng bản xứ, và xây dựng tự tin. 

 

  • Giá trị đầu tư cao:

Với những bạn giỏi và được học bổng ở mức 50% học phí, chỉ 1 năm đi làm đã kiếm lại đượclại chi phí đã bỏ ra cho tiền trường trong 3 năm. Mức học bổng trung bình tại Việt nam là 80% học phí.  

 

Top 5 công việc mà cựu sinh viên SP Jain đang đảm nhiệm và mức lương của ngành nghề theo khảo sát của Pay scale:

  • Nhà phân tích dữ liệu - Mức lương AUD$60,000/ năm với vị trí mới bắt đầu, AUD$93,000/ năm ở vị trí cấp cao

  • Kỹ sư Phần mềm - Mức lương AUD$70,000/ năm (chưa bao gồm phúc lợi, thưởng của công ty)

  • Nhà phân tích hệ thống kinh doanh - Mức lương AUD$60,000/ năm

  • Nhà khoa học dữ liệu - Mức lương khởi điểm AUD$65,000/ năm

  • Kỹ sư dữ liệu - Mức lương AUD$65,000/ năm 

 

 

Thông tin khóa học Cử nhân Khoa học Dữ liệu

  • Thời gian học: 3 năm tại Sydney

  • Hỗ trợ thực tập cho sinh viên từ năm 2 tại Sydney

  • Đối tác công nghiệp của SAS, AWS, Microsoft, Coursera, IBM, here, Oracle

  • Quyền lợi ở lại Úc 2 năm sau khi tốt nghiệp

  • Bằng cấp được công nhận bởi TEQSA (Úc) và DASCA (USA)

  • Chương trình đại học có kết hợp thực hành và những dự án giúp bạn phát triển kỹ năng làm

  • Học bổng giá trị 10% - 100% học phí trong toàn khóa học

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726