Học cử nhân chỉ với 250.000.000VNĐ tại Kaplan Business School, Úc

 

Thông tin về Kaplan Business School:

Là một trường với nhiều học xá nằm ở các thành phố lớn nhất nước Úc như Melbourne, Brisbane, Adelaide và Sydney, Kaplan Business School chuyên giảng dạy bậc Đại học và Thạc sỹ về các lĩnh vực như: Kế Toán, Kinh Tế, Marketing, Nhà hàng Khách sạn, Quản trị Kinh Doanh,… Trường đào tạo sinh viên qua các lớp học có quy mô nhỏ, cho phép giảng viên có thể quan sát từng cá nhân trong lớp, đồng thời phát triển các mối quan hệ giữa sinh viên với nhau và với giáo viên.

 

 

Kaplan Business School cũng rất chú trọng đến vấn đề kinh nghiệm thực tiễn của sinh viên. Với mạng lưới đối tác rộng rãi, trường luôn tạo nhiều cơ hội cho sinh viên được thực tập tại nhiều doanh nghiệp khác nhau để tiếp thu kinh nghiệm và tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp trước khi tốt nghiệp. Ngoài quy mô lớp học nhỏ với nhiều cơ hội được thực tập, sinh viên cũng sẽ được trải nghiệm một môi trường họp tập với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất, bao gồm phòng máy tính, thư viện, khu vực học tập,…

 

Kaplan Business School và những điểm đặc biệt: 

  • Học phí thấp – Chất lượng lại không hề thua kém những trường khác: 

Úc là một đất nước giáo dục chất lượng hàng đầu và cũng là đất nước với khí hậu ôn hòa, vì vậy, không có gì bất ngờ khi chi phí học tập tại đây khá đắt đỏ so với các nước khác. Riêng với Kaplan Business School, trường có các cơ sở giảng dạy tọa lạc ngay tại các thành phố lớn như Melbourne, Brisbane, Adelaide và Sydney, tuy vậy chi phí lại khá mềm với chỉ khoảng 17,200 AUD / năm.

  • Chú trọng vào hoạt động thực tập của sinh viên: 

Đối lập với quy mô lớp học nhỏ và hạn chế về ngành học, Kaplan Business School lại có mạng lưới đối tác rộng lớn với các doanh nghiệp nước ngoài. Đó chính là lợi thế cho sinh viên theo học tại đây bởi một vấn đề mà phần lớn các bạn hay mắc phải khi tốt nghiệp là thiếu các kỹ năng mềm và kinh nghiệm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Vì vậy, thông qua chương trình giảng dạy tại Kaplan Business School sẽ cho các bạn nhiều cơ hội thực tập và hoàn thiện bản thân hơn, trở thành một “ứng cử viên” triển vọng đối với các nhà tuyển dụng sau này.

  • Môi trường học tập hiện đại và năng động: 

Học xá của Kaplan Business School được tọa lạc tại các thành phố Sydney, Melbourne, Brisbane và Adelaide. Đây đều là những thành phố lớn, hiện đại và năng động, vì vậy ngoài cơ hội được trải nghiệm nhịp sống tại những thành phố này, các bạn sẽ được học tập trong nền giáo dục chất lượng, phát triển và khám phá bản thân nhiều hơn. 

Học bổng Kaplan Business School 2020

1. Học bổng Regional:

- Giá trị: 10% học phí, không giới hạn số lượng

- Yêu cầu tối thiểu:

GPA ≥ 6.5 cho bậc Đại học và GPA ≥ 6.0 cho bậc sau Đại học

Đạt yêu cầu đầu vào Tiếng Anh

2. Học bổng High Achievers

- Giá trị: 30% học phí cho tất cả các năm học, 10 suất

- Yêu cầu tối thiểu:

GPA ≥ 9.0

Bài luận 500 từ

 

Thông tin về quá trình nhập học: 

Yêu cầu đầu vào: 

Chương trình Cử nhân:

  • Tốt nghiệp chương trình THPT với GPA 6.5 / 10
  • IELTS 6.0 (không kĩ năng nào dưới 6.0) 

Chương trình Thạc sỹ:

  • Tốt nghiệp chương trình Đại học với GPA 7.0 / 10
  • IELTS 6.0 (không kĩ năng nào dưới 6.0) 

Học phí: 

  • Chương trình Cử nhân: khoảng 17.200 AUD / năm
  • Chương trình Thạc sỹ: khoảng 20.800 AUD / năm

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726