Học bổng Vietnam Anniversary tới £10,000/năm từ Đại học Dundee - trường hàng đầu Scotland, Anh

Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Vương quốc Anh và Việt Nam, Đại học Dundee - trường nghiên cứu hàng đầu Scotland và Top 30 tại Anh mang đến chương trình học bổng đặc biệt Vietnam Anniversary Scholarship trị giá lên đến £10,000/năm cho bậc Cử nhân và Thạc sĩ, và các suất học bổng cho chương trình Dự bị chuyển tiếp vào ngôi trường danh tiếng cho học sinh trung học phổ thông.

 

*Kỳ nhập học 9/2023 và 1/2024.

VIETNAM ANNIVERSARY SCHOLARSHIP (VAS) - trị giá lên đến 10,000 GBP cho mỗi năm học 

  • 5 suất học bổng cho chương trình cử nhân – không giới hạn ngành: 
    • £8,000/năm (đối với các ngành classroom-based, ví dụ như Kinh doanh)
    • £10,000/năm (đối với các ngành thuộc lab-based ví dụ như Khoa học Đời sống)
  • 5 suất học bổng £10,000 cho chương trình thạc sĩ khối ngành: STEM / TESOL / Luật

 

ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN

  • Đã nộp đơn đăng ký học tại Đại học Dundee cho kỳ tháng 9 năm 2023 hoặc tháng 1 năm 2024 và nhận được thư mời nhập học cho một chương trình học toàn thời gian học tại trường.
  • Đóng phí cho sinh viên quốc tế, được thông báo trong Thư mời nhập học.
  • Đang cư trú tại Việt Nam.

 

QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN

Với các chương trình Thạc sĩ taught postgraduate (TPG)

5 suất – 3 suất cho kỳ tháng 9/2023 & 2 suất cho kỳ tháng 1/2024 – dành cho hồ sơ học toàn thời gian tại trường trong lĩnh vực STEM/TESOL/Luật.

  1. Sinh viên nộp hồ sơ vào Đại học Dundee  
  2. Sinh viên được khuyến khích nộp đơn ứng tuyển Học bổng Công dân Toàn cầu (5000 GBP) kèm theo bài luận tại: https://shorturl.at/suCUX
  3. Với kỳ tháng 9/2023, Deadline xét duyệt học bổng: 16 tháng 6 năm 2023. UoD sẽ sàng lọc hồ sơ sau deadline và lựa chọn học sinh có thành tích/điểm số ấn tượng nhất.  Danh sách học sinh trúng học bổng VAS cho các hồ sơ kỳ tháng 9 sẽ được công bố ngày 30 tháng 6 năm 2023.
  4. Lễ trao học bổng cho sinh viên nhập học dự kiến tổ chức vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8 năm 2023 (ngày cụ thể sẽ được thông báo sau).
  5. Đối với 2 suất học bổng được cho kỳ nhập học tháng 1/2024, Deadline xét duyệt hoc bổng là 30 tháng 10 năm 2023. Kết quả sẽ được thông báo giữa tháng 11 năm 2023.

Với bậc Cử nhân: 3 suất cho kỳ tháng 9/2023 & 2 suất cho kỳ tháng 1/2024 – không giới hạn ngành

  1. Sinh viên nộp hồ sơ vào các khóa học tại International College Dundee ICD (chương trình Dự bị & Năm nhất) 
  2. Sinh viên được khuyến khích nộp đơn xin Học bổng Công dân Toàn cầu của ICD (5000 GBP mỗi năm) kèm theo bài luận tại: https://forms.office.com/e/D9mJwrV2S6
  3. Với kỳ tháng 9/2023, Deadline xét duyệt học bổng: 16 tháng 6 năm 2023. Trường sẽ sàng lọc hồ sơ sau deadline và lựa chọn học sinh có thành tích/điểm số ấn tượng nhất.  Danh sách sinh viên trúng học bổng VAS kỳ tháng 9 năm 2023 sẽ được thông báo ngày 30 tháng 6 năm 2023.
  4. Lễ trao học bổng cho sinh viên nhập học dự kiến tổ chức vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8 năm 2023 (ngày cụ thể sẽ được thông báo sau).
  5. Đối với 2 suất học bổng được cho kỳ nhập học tháng 1/2024, Deadline xét duyệt hoc bổng là 30 tháng 10 năm 2023. Kết quả sẽ được thông báo giữa tháng 11 năm 2023.

GLOBAL EXCELLENT SCHOLARSHIP – 6000 GBP mỗi năm học

Các hồ sơ cho chương trình học Thạc sỹ từ Việt Nam có GPA từ 8.5/10 hoặc 3.6/4 sẽ tự động được nhận học bổng này. Nếu sau đó sinh viên trúng Học bổng Kỷ niệm Việt Nam, học bổng sẽ không được cộng gộp, học sinh sẽ chỉ nhận được học bổng VAS.

 

TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ TẠI SCOTLAND, VƯƠNG QUỐC ANH

Nghệ thuật và văn hóa độc đáo, phong cảnh đẹp như tranh vẽ, nhiều hoạt động thể thao, người dân thân thiện, di sản phong phú với những bảo tàng, rất nhiều lâu đài, những công trình cổ đại, những lễ hội âm nhạc và văn hóa được đánh giá cao trên thế giới.

Tính trên tỷ lệ trên đầu người, Scotland có nhiều trường đại học ở đẳng cấp thế giới hơn bất cứ quốc gia nào trên thế giới.

Thành phố Dundee:

Thành phố Thiết kế (City of Design) duy nhất tại Anh được UNESCO công nhận, với nhiệt độ rất dễ chịu (20 độ C vào mùa hè, không khí dễ chịu và không lạnh khô vào mùa đông)

The V and A: được thiết kế với kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật Kengo Kuma, là nơi diễn ra rất nhiều triển lãm có tiếng vang trên trường quốc tế.

Dundee là thành phố tốt nhất để sinh sống tại Scotland (theo Sunday Times 2019 Best Place to Live Guide)

Thành phố có mức phí sinh hoạt hợp lý nhất cho sinh viên (theo Oxford Royale 2021)

Dundee là thành phố vui vẻ nhất cho sinh viên tại Scotland và xếp thứ 2 tại Anh (Study Inn)

Dundee là “Thành phố của những khám phá”: thuốc chống viên Aspirin, công nghệ màn hình LCD, radar, máy ATM, trò chơi Grand Theft Auto, và món mứt quả (marmalade)

 

 

Đi lại thuận tiện:

1h đi tàu đến Edinburgh, 1h30p đến Glasgow, 6h đến London

Chuyến bay từ Scotland tới các thành phố lớn của châu Âu: 1h30p đến Amsterdam (Hà Lan), 1h45p đến Paris (Pháp), và 1h đến thủ đô London của Anh.

 

VÌ SAO CHỌN ĐẠI HỌC DUNDEE?

Chất lượng hàng đầu và môi trường an toàn

Là trường đại học Top 250 thế giới với 12,500 sinh viên, thành lập lần đầu vào năm 1881 dưới vai trò như một trong những trường đào tạo trực thuộc University of St Andrews – trường đại học rất danh tiếng Vương quốc Anh. Tới nay, University of Dundee trở thành trường Top 30 hàng đầu ở Vương quốc Anh.

Top 200 thế giới về tỷ lệ tuyển dụng của sinh viên tốt nghiệp (QS World University Rankings 2022)

Thành phố Dundee xếp thứ 2 tại Vương quốc Anh về độ an toàn (Complete University Guide 2022)

Trường đại học top đầu tại Scotland (Student Crowd 5 Best Scottish Universities 2022)

Đạt 5 sao về chất lượng (QS Quacquarelli Symonds)

 

Toàn bộ khu campus của trường nhìn từ trên cao

 

Trường đại học nghiên cứu danh giá:

Top 100 thế giới về chất lượng nghiên cứu (Nature Index 2022)

Hạng #1 tại Scotland và #18 thế giới về các nghiên cứu xuất bản trong ngành Khoa học Sức khỏe và Y Sinh (2021 CWTS Leiden Rankings)

84% lượng nghiên cứu được công nhận là ‘Hàng đầu thế giới’ hoặc ‘Xuất sắc trên quốc tế’ (REF 2021)

Quan hệ hợp tác với các trường đại học và doanh nghiệp trên toàn thế giới

Với hơn 350 đối tác là các trường đại học tại 51 quốc gia tại châu Âu, châu Mỹ, châu Úc, châu Á, trong các chương trình rất phù hợp với sinh viên quốc tế như học hè, chương trình trao đổi (Exchange), chương trình Top-up 3+1 và 2+2, chương trình bằng kép và bằng liên kết.

Liên kết doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khoa học từ nghiên cứu bệnh Alzheimer, Parkinson, Lao phổi, Ung thư, các loại bệnh nhiệt đới, sốt rét

Các nghiên cứu đổi mới về dược phẩm và hướng đến thành lập/liên kết với các công ty công nghệ sinh học/dược như Exscientia (công ty công nghệ sinh học và dược phẩm phát triển nhanh nhất tại Vương quốc Anh, công ty đầu tiên phát triển phân tử thiết kế từ Trí tuệ nhân tạo), và Amphista (công ty dược phẩm sinh học chuyên về trị liệu. Các liên kết hợp tác khác với các công ty công nghệ/dược phẩm như Pacylex Pharmaceuticals, IOmet Pharma, HepareGeniX GmBH, Corbin Therapeutics, PlatinumInformatics, Tay Therapeutics

Giảng dạy xuất sắc: trường được chứng nhận TEF Gold (chứng nhận Vàng) và trong Top 10 tại Vương quốc Anh về Giảng dạy trong 3 năm liên tiếp.

Tinh thần khởi nghiệp: Đại học Dundee là cái nôi của trung tâm Khởi nghiệp (Centre for Entrepreunership) – là chương tình ươm mầm khởi nghiệp đầu tiên được tổ chức trong khuôn viên một trường đại học tại Scotland.

 

CÁC KHỐI NGÀNH HỌC:

Nghệ thuật và Thiết kế

Kinh doanh

Nha khoa

Khoa học Sức khỏe

Nhân văn, Khoa học Xã hội và Luật

Khoa học Đời sống

Y học

Khoa học và Kỹ thuật

 

LỘ TRÌNH VÀO ĐẠI HỌC DUNDEE

Học sinh hoàn thành lớp 11 hoặc lớp 12 tại Việt Nam sẽ có các lộ trình Dự bị Đại học hoặc năm nhất tại International College Dundee để chuyển tiếp vào các năm Cử nhân hầu hết chuyên ngành tại Đại học Dundee.

Các khóa đào tạo Dự bị nhằm mục tiêu trang bị kỹ năng giao tiếp, tiếng Anh, học tập, nghiên cứu, và kiến thức đại cương, trong các lớp học sĩ số nhỏ và tương tác trực tiếp giữa giáo viên-sinh viên. Đây là bước đệm vững chắc và an toàn nhất cho học sinh quốc tế trước khi hòa nhập với môi trường đại học tại University of Dundee.

Lộ trình Dự bị cho Cử nhân các ngành: Nghệ thuật và Thiết kế, Kinh doanh, Máy tính, Kỹ thuật, Khoa học Y Sinh và Đời sống, Điều dưỡng, Luật và Nghiên cứu Xã hội.

Lộ trình chuyển tiếp vào Thạc sĩ các ngành: Kinh doanh, Thiết kế, Năng lượng, Kỹ thuật, Giáo dục Sức khỏe và Khoa học Xã hội, Luật, Điều dưỡng và Sức khỏe, Giáo dục.

Khóa tiếng Anh 6-10 tuần cho các bạn chưa đủ điều kiện tiếng Anh vào khóa học.

 

Mạng lưới cựu sinh viên rộng lớn:

Với 100,000 cựu sinh viên trên khắp thế giới và 70,000 mạng lưới đang hoạt động

Các hoạt động như sự kiện kết nối nghề nghiệp, xã hội. Các sinh viên học tại Đại học Dundee được truy cập vào các mạng lưới và mạng xã hội của các cựu sinh viên

Cơ hội tình nguyện giúp làm phong phú trải nghiệm sinh viên

 

 

Tìm hiểu chi tiết về trường tại: University of Dundee - đại học danh tiếng và cuộc sống xứng đáng trải nghiệm tại Scotland

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726