Học bổng và ưu đãi lớn kỳ mùa thu 2019 từ Học viện quản lý Nanyang

Học viện quản lý Nanyang là ngôi trường có chất lượng đào tạo uy tín số một tại Singapore. Hiện chương trình học bổng từ Học viện Nanyang Singapore lên tới 6,500$ Singapore đã tạo cơ hội lớn cho những bạn trẻ mong muốn học tập ở đất nước này.

chuong-trinh-hoc-nim-

Thông tin chi tiết về học bổng

Dream World vui mừng thông báo về chương trình Ưu Đãi và Học Bổng mới nhất dành cho kỳ nhập học tháng 9, 10, 11 năm 2019 của Học viện quản lý Nanyang như sau:

  • Giảm 50% phí ghi danh cho tất cả cá khoá học (còn 214 SGD)
  • Giảm 1.000 SGD cho tất cả các khoá Cao đẳng (trừ ngành kỹ thuật xây dựng)
  • Giảm 3.000 SGD cho tất cả các khoá Cao đẳng nâng cao
  • Giảm 1.500 SGD cho tất cả các khoá Chứng chỉ sau đại học
  • Giảm 6.500 SGD cho khoá MBA (khai giảng 04/11/2019)
  • Giảm 5.000 SGD cho các khoá cử nhân 3 năm (ngành kinh doanh, marketing và tài chính)

** Lưu ý: Sinh viên đăng ký khóa học tiếng Anh trong thời gian này cũng sẽ nhận được ưu đãi trên khi họ đăng ký vào học khoá chính.
Ngoài ra, chúng tôi có những món quà tặng vô cùng ý nghĩa dành cho các bạn sinh viên mới nhập học như sau:

  • Tặng 01 ba lô chất lượng cao
  • Tặng 01 bình đựng nước tiện lợi
  • Tặng 01 thẻ đi lại EZ link

Tổng quan về Học viện quản lý Nanyang

Học viện Quản lý Nanyang (Nanyang Institute of Management – NIM) thành lập năm 2001, hiện nay là một trong số ít trường ở Singapore có thế mạnh về chương trình đào tạo Du Lịch và Khách Sạn. Học viện  Quản lý Nanynang còn là trường đầu tiên và duy nhất của Singapore đào tạo ngành Kỹ thuật xây dựng và các chuyên ngành HOT khác như Logistics, Giáo Dục Mầm Non.

Học viện quản lý Nanyang bao gồm 5 trường: Trường Kinh doanh, Trường Du lịch & Khách sạn, Trường Kỹ thuật, Trường Giáo dục Mầm non, Trường Hậu cần và Trường Ngôn ngữ – cung cấp các khóa học từ chứng chỉ, bằng cao đẳng, cao đẳng nâng cao, cử nhân cũng như thạc sỹ và các chương trình sau đại học khác. Tất cả các giảng viên đều có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.

Học viện NIM là cánh cửa học nghề và học thuật, giúp bạn đi tới chương trình giáo dục đào tạo và đào tạo có liên quan trong khu vực trong nền kinh tế xã hội đa sắc tộc và vô cùng sôi động của Singapore. Trọng tâm các hoạt động của trường là nhu cầu học tập của các sinh viên với sự nhấn mạnh vào việc cung cấp môi trường học tập tích cực, lấy quan điểm học sinh là trung tâm để quản lý và giám sát quá trình học tập – đây chính là biểu hiện của văn hóa lấy sinh viên làm trung tâm của Nanyang.

Với thế mạnh về những chương trình đào tạo: Du lịch & Khách sạn, Kỹ sư xây dựng, Quản trị kinh doanh, trường đảm bảo gần như hoàn hỏa chương trình thực tập hưởng lương, giúp học sinh, sinh viên có cơ hội được giữ lại làm việc sau khi thực tập, bước 1 chân vào môi trường làm việc tại Singapore. Đây có thể xem là một điểm nhấn tạo sự khác biệt trong việc chọn trường của học sinh, sinh viên Việt Nam.

Những điểm nổi bật của Học viện quản lý Nanyang

  • Học viện quản lý Nanyang thành lập năm 2001, được công nhận đạt chứng chỉ Lớp học chất lượng cao SQC (Singapore Quality Class), chứng chỉ bảo vệ quyền lợi cho học sinh, sinh viên quốc tế Edutrust 4 năm
  • Nằm trong top 10 học viện được yêu thích nhất Singapore
  • Cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu cả nước
  • Cơ hội CHUYỂN TIẾP sang học tại các quốc gia như Anh, Úc, Mỹ, Thuỵ Sĩ…
  • Đây là Học viện tư thục duy nhất tại Singapore đào tạo ngành kỹ sư xây dựng
  • Sinh viên theo học chuyên ngành Du lịch khách sạn và Kỹ thuật xây dựng được tham gia các chương trình thực tập hưởng lương trong 6 tháng. 100% du học sinh được cam kết làm việc tại các khách sạn từ 4 - 6 sao. Lương thực tập trung bình trong khoảng từ SGD700 - SGD1000.
  • Tại NIM, có những khóa học được cấp bằng bởi đại học nổi tiếng tại Anh, York St. John và thạc sỹ kinh tế West of Scotland University
  • Cung cấp khoá học ngắn hạn với chi phí tương đối thấp về ngành giáo dục mầm mon
  • Hàng năm, trường dành những chương trình ưu đãi và học bổng khuyến học vô cùng hấp dẫn cho sinh viên quốc tế
  • Trường có chương trình tư vấn hướng nghiệp 1-1 cho sinh viên vào thứ 3 và thứ 5 hàng tuần.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726