Học bổng tới 100% học phí tại trường tốt nhất về Du lịch-Khách sạn tại Úc

Với việc các quốc gia lớn, đặc biệt là Úc dần mở cửa trở lại, ngành Du lịch-Khách sạn-Nhà hàng đang khởi sắc rất nhanh chóng, kéo theo lượng học sinh/sinh viên mong muốn du học ngành “công nghiệp không khói” ngày càng gia tăng. Cùng săn học bổng tới 100% học phí từ trường số 1 tại Úc về du lịch-dịch vụ Blue Mountains International Hotel Management School và cơ hội nghề nghiệp-thăng tiến mạnh mẽ tại các tập đoàn, khách sạn hàng đầu thế giới.

 

Loại trường: Tư thục

Địa điểm: Sydney, bang New South Wales, Úc

Trang web: https://www.bluemountains.edu.au/

I/ GIỚI THIỆU CHUNG

Trường Quản lý Khách sạn Quốc tế Blue Mountains (BMIHMS) trực thuộc Đại học Torrens Australia và sinh viên được hưởng lợi từ uy tín của trường. BMIHMS được Kantar xếp hạng 1 tại Úc và Châu Á Thái Bình Dương năm 2020. BMIHMS trở thành trường đầu tiên ở Úc được quốc tế công nhận như một Chương trình Quản lý Quốc tế của Thụy Sĩ.

Được thành lập vào năm 1991, Trường Quản lý Khách sạn Quốc tế Blue Mountains (BMIHMS) là một cơ sở giáo dục tư nhân - liên kết với Laureate Hospitality Education. BMIHMS có 4 cơ sở tại Leura, Melbourne, Adelaide và Sydney, trực thuộc Đại học Torrens. Các khóa học bậc Đại học và Thạc sĩ liên kết trong khuôn khổ Tiêu chuẩn Giáo dục Đại học của Úc và được Cơ quan Tiêu chuẩn và Chất lượng Giáo dục Đại học quy định.

  • Xếp hạng 1 tại Úc và châu Á Thái Bình Dương (Kantar 2020)
  • Xếp hạng #26 thế giới (QS WUR ranking theo ngành học)
  • Được chứng nhận bởi WTO và cũng là thành viên của Hiệp hội các trường đại học thuộc Khối thịnh vượng chung (Commonwealth)

 

 

II/ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Các khoa chính của Blue Mountains là Quản lý Sự kiện, Quản lý Khách sạn và Du lịch. Cơ sở chính tọa lạc tại Sydney, bang New South Wales, Úc, trường  cung cấp các bằng Đại học về Quản lý Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng; Kinh doanh Quốc tế, bằng MBA về Quản lý Khách sạn Quốc tế, cũng như Thạc sĩ Quản lý Khách sạn Quốc tế. Tất cả các khóa học đã được thiết kế để cung cấp cho sinh viên nền giáo dục và đào tạo chuyên biệt trong các lĩnh vực liên quan đến Du lịch, Khách sạn, Sự kiện, Dịch vụ, Nghỉ dưỡng.

 

Một trong những điểm mạnh đáng chú ý của BMIHMS là chương trình GPP hoặc Chương trình Graduate Previlege Program – chương trình độc đáo thu hút những sinh viên ưu tú và yêu thích lĩnh vực Du lịch, Khách sạn... Sinh viên chương trình này hưởng lợi từ các khóa học và thực tập chuyên ngành nhờ mối quan hệ hợp tác giữa trường với các tập đoàn và khách sạn lớn như Four Seasons, Hilton, Hyatt, Hilton Cains, Marriott International, IHG, Accor, TFE Hotels, Starwood Hotels and resort.

 

 

Các khóa học nổi bật

 

Khóa học

Học phí

Thời lượng

Yêu cầu đầu vào

Cử nhân Kinh doanh (và Quản lý Khách sạn và Resort quốc tế)

A$31,000/năm

2.5

Tốt nghiệp THPT, IELTS 6.0

Thạc sĩ Quản lý Khách sạn Quốc tế

A$32,000/năm

2 năm

Tốt nghiệp Đại học, IELTS 6.0 và CV kinh nghiệm làm việc tốt thiểu 3 năm

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh MBA (có Quản lý Khách sạn Quốc tế)

A$32,000/năm

2 năm

 

HỌC BỔNG

Graduate Privileged Partner Scholarship trị giá 20% học phí toàn thời gian học

Val Cook Scholarship lên tới 100% học phí cho năm đầu học tại BHMIHMS

English Language Scholarship trị giá 100% học phí cho khóa tiếng Anh bổ trợ 10 tuần

Three Pillars Scholarship trị giá tối đa 30% học phí toàn thời gian học

 

 

III/ CƠ SỞ VẬT CHẤT

BMIHMS có bốn cơ sở: Leura, Sydney (Kent Street), Adelaide và Melbourne (Flinders Street). Trong khi Leura cung cấp các khóa học cử nhân, ba khu học xá còn lại dành cho khóa học thạc sĩ. Sinh viên đại học từ BMIHMS học tại cơ sở Leura và chuyển đến Sydney vào năm thứ ba để tham gia các khóa học Quản lý Nhà hàng và Sự kiện.

Cơ sở Sydney là nơi kết nối phương tiện giao thông chính của thành phố với cuộc sống tại Darling Harbour. Bạn có thể tham quan tại Thủy cung Sea Life Sydney và gấu túi tại Vườn thú Wild Life Sydney. Các tiện nghi trong khuôn viên trường là bếp ăn cho sinh viên, khu vực tiếp khách, WiFi toàn trường, không gian học tập, phòng máy tính, máy bán hàng tự động và khu sinh hoạt chung.

Cơ sở Leura (ở Blue Mountains) cách Sydney hai giờ đi tàu, nơi đắm chìm trong các dịch vụ du lịch với các nhà hàng do chính sinh viên điều hành. Khuôn viên trường cung cấp các tiện nghi như thư viện, máy bán hàng tự động, khu vực tiệc nướng, Wi-Fi miễn phí, sân bóng đá, bóng rổ và sân tennis, hồ bơi và phòng tập thể dục. Ngoài ra, còn có ba nhà hàng trong khuôn viên với các lựa chọn thực đơn cao cấp và quán cà phê.

Cơ sở Wakefield Street ở Adelaide

Khuôn viên Melbourne chỉ cách Sông Yarra, Ga Flinders Street và Quảng trường Liên bang và có Trung tâm Anh ngữ của trường chỉ một đoạn ngắn. Khuôn viên trường bao gồm các không gian triển lãm, wi-fi miễn phí, các phòng thực hành mô phỏng,…

 

 

IV/ THỰC TẬP VÀ CƠ HỘI LÀM VIỆC RỘNG MỞ

BMIHMS là đối tác trong ngành với một số tổ chức uy tín nhất về cơ hội việc làm ở Úc, trong ngành Du lịch và Khách sạn. Sinh viên được tích lũy các kỹ năng, kinh nghiệm và mạng lưới quan hệ để khởi đầu một sự nghiệp thành công. Một số trong số này bao gồm Marriott International, Hyatt, Ovolo Hotels, Crown, TFE Hotels, Langham, SHANGRI-LA, IHG và Hilton.

Khi đến với Nghề Quản lý Khách sạn, sinh viên có thể thực hành/thực tập với tư cách là Giám đốc / Giám đốc điều hành Khách sạn hoặc Giám đốc Quan hệ Khách hàng.

Sinh viên cũng có thể nhận được một công việc/thực tập như Quản lý Bộ phận Lễ tân, Giám sát Bộ phận Phòng, Giám đốc Hoạt động Kinh doanh, Giám đốc Quản lý Doanh thu, Nhà phân tích Doanh thu, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị.

Cộng đồng cựu sinh viên BMIHMS có hơn 7000 thành viên đến từ 100 quốc gia, hiện làm việc tại 90 quốc gia và 50 ngành nghề. Trang web của Cựu sinh viên giúp các sinh viên mới tốt nghiệp kết nối và mở rộng mạng lưới quan hệ, được giới thiệu việc làm. 

 

 

>> Xem thêm:

Hệ thống THPT - Dự bị - Đại học - Thạc sĩ Holmes Institute tại Úc

Học bổng Dự bị đại học lên tới 50% học phí - chuyển tiếp lên các đại học hàng đầu tại Úc 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726