Học bổng tới $20,000-Du học THPT ngành Nghệ thuật tại các trường nội trú cao cấp

Với xu hướng phát triển năng khiếu từ rất sớm, các bạn học sinh cùng Dream World tìm hiểu chương trình Nghệ thuật và Âm nhạc tại một số trường THPT 5-sao tại Mỹ và đừng quên săn Học bổng đặc biệt $10,000 - $20,000/năm từ tập đoàn giáo dục Amerigo cho kỳ Thu 2023 tới các bạn nhé!

>> Xem thêm: [mới] Danh sách các trường cấp 2-cấp 3 và học bổng năm 2023 từ tập đoàn Amerigo

Giáo dục nghệ thuật và âm nhạc đã là một phần không thể thiếu của giáo dục trung học ở Mỹ và Canada. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nghệ thuật và giáo dục âm nhạc có mối liên hệ chặt chẽ với thành tích học tập, sự phát triển xã hội và tình cảm. Tham gia vào nghệ thuật như một hoạt động ngoại khóa ở trường học cũng liên quan đến việc tăng cường khả năng tư duy với các môn như Toán, Khoa học, khả năng đọc nhanh, khả năng nhận thức, tư duy phản biện và kỹ năng nói. Các trường trung học ở Hoa Kỳ và Canada từ lâu đã sử dụng nghệ thuật và âm nhạc như phương pháp học tập, chẳng hạn như dạy Toán thông qua các nốt nhạc, kết hợp nghệ thuật vào các lớp học chính (chẳng hạn như sân khấu hoặc sản xuất âm nhạc) và tạo cơ hội thực hành trong đời thực cho học sinh, biểu diễn nghệ thuật trong môi trường chuyên nghiệp.

Học sinh quốc tế quan tâm đến việc khám phá niềm đam mê của mình trong Nghệ thuật và Âm nhạc hiện có rất nhiều lựa chọn trong số các trường trung học của Hoa Kỳ và Canada cung cấp các chương trình nghệ thuật & âm nhạc hàng đầu. Các chương trình này cung cấp cho sinh viên các nguồn lực phong phú và quan hệ đối tác với các cộng đồng nghệ thuật địa phương để có thể phát triển thành triển vọng nghề nghiệp lâu dài. Nhiều cựu sinh viên tốt nghiệp từ những chương trình như vậy đã trở thành những nghệ sĩ thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Dưới đây là các Chương trình Nghệ thuật & Âm nhạc tốt nhất ở các trường Trung học dành cho Học sinh Quốc tế trong hệ thống THPT nội trú 5 sao của tập đoàn giáo dục Amerigo:

I/ Amerigo Houston  -Trường trung học St. Pius X (SPX) ở Houston, Texas, Mỹ

SPX có một số nhóm nhạc bao gồm Ban nhạc diễu hành – hòa nhạc, Ban nhạc Jazz, Drumline và Color Guard

Ban nhạc diễu hành của SPX chơi tại mỗi trận đấu bóng đá, nhưng tầm ảnh hưởng còn lan rộng ra toàn trường như thử thách bản thân thông qua các cuộc thi và biểu diễn cho cộng đồng với nhiều buổi hòa nhạc trong năm.

Dàn hợp xướng SPX và Ca hát đào tạo các kỹ năng thanh nhạc cơ bản và sáng tác. Học sinh được đào tạo về phong cách âm nhạc Belle Canto và học cách phân tích âm nhạc theo các phong cách khác nhau, từ Baroque đến Broadway. Học sinh đại diện cho trường trong cuộc thi TAPPS ở cả thể loại đơn ca và hòa tấu. 

Học sinh Nhà hát SPX tổ chức ba buổi biểu diễn riêng biệt mỗi năm, nhiều hơn bất kỳ trường trung học tư thục nào khác ở Houston. Các buổi biểu diễn kéo dài cả năm cung cấp cho học sinh cơ hội thực hành nghề nghiệp và biến âm nhạc trở thành một phần không thể thiếu của cộng đồng học sinh St. Pius X.

  • Học bổng: tối đa lên đến $20,000/năm
  • Tổng chi phí (đã bao gồm học phí + ăn ở nội trú + dịch vụ chăm sóc + sách vở…): 72,950 USD

 

 

II/ Amerigo Los Angeles - Trường trung học Bishop Montgomery (BMHS) ở Los Angeles, California, Mỹ

BMHS '"Thunder By Knight" là một chương trình âm nhạc nuôi dưỡng tài năng, rất năng động, nhiều dự án, với nhiều cơ hội cho học sinh thuộc mọi độ tuổi. Trường cũng có lớp Sản xuất Âm nhạc kéo dài một năm cho học sinh Lớp 9-12, nơi các em có thể chơi nhạc cụ và tham gia các ban nhạc khác nhau như Ban nhạc diễu hành – Hòa tấu - Ban nhạc Jazz - Đội trống - Ban nhạc Rock - Nhạc điện tử.

 

 

 

Giám đốc Bộ phận Âm nhạc, ông Eric Hankey đã giảng dạy tại Trường Trung học Bishop Montgomery được 9 năm. Ông cũng đã được đề cử vào năm 2018 cho Giải thưởng Nhà giáo dục Âm nhạc do Học viện Ghi âm và Bảo tàng Grammy trao tặng. 

Ngoài các buổi hòa nhạc, các cuộc mít tinh và các buổi biểu diễn trong khuôn viên trường, các ban nhạc học sinh còn biểu diễn tại các trường học địa phương và các cuộc diễu hành, tham dự nhiều lễ hội ở Nam California, vùng Vịnh, và Arizona, và trước đây đã đến Washington DC, Nhật Bản, Anh và Ý. 

  • Học bổng tối đa lên đến: $20,000/năm
  • Tổng chi phí (đã bao gồm học phí + ăn ở nội trú + dịch vụ chăm sóc + sách vở…): 79,050 USD

III/ Amerigo Napa Valley - Trường trung học Justin-Siena ở Napa Valley, bang California, Hoa Kỳ

Tọa lạc tại Napa Valley đẹp như tranh vẽ với nhiều không gian nghệ thuật độc đáo, vì vậy trường sở hữu thế mạnh đào tạo Nghệ thuật, Âm nhạc và các ngành liên quan.

 

Một góc Napa Valley

Khoa nghệ thuật thị giác và biểu diễn tại trường trung học Justin-Siena có lịch sử lâu đời. Giám đốc và Chủ tịch Bộ phận Nghệ thuật Sân khấu & Nghệ thuật Biểu diễn Thị giác, ông James Thomas Bailey, đã tổ chức hơn 50 buổi biểu diễn tại Los Angeles. Ông đã từng là nhà tư vấn và đào tạo cho Universal Studios, Walt Disney Feature Animation, ABC, Coca-Cola... Ông Bailey cũng là chuyên gia văn hóa của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ.

Trường cung cấp cả hai lớp học Nhạc cụ và Nhạc cụ nâng cao cho học sinh.

 

 

Khoa âm nhạc của Trường trung học Justin-Siena làm việc với Hiệp hội Giáo dục Âm nhạc California, Hiệp hội Quốc gia về Giáo dục Âm nhạc và Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Napa Valley tại Nhà hát Lincoln.

Trường Âm nhạc Napa nằm ngay trong khuôn viên trường để cung cấp các bài học âm nhạc thuộc mọi phong cách âm nhạc khác nhau.

Olivia Gail O'Brien, cựu học sinh Justin-Siena, là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ. Bài hát nổi tiếng nhất của cô "I Hate U, I Love U", đạt vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tại Hoa Kỳ và vị trí số 1 tại Úc vào năm 2016.

Mark Rappaport là cựu học sinh đã được vinh danh là thành viên của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh năm 2017 cho phim điện ảnh nổi tiếng "The Revenant" có Leonardo DiCaprio đạt giải Oscar cho “Nam chính xuất sắc nhất”. Một số tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng của ông như: TED I & II, I Am Legend, 300, Man in Black, The Last Samurai, 12 Strong, The Magnificent Seven, Lone Ranger.

  • Học bổng: $5,000 - $20,000/năm
  • Tổng chi phí (đã bao gồm học phí + ăn ở nội trú + dịch vụ chăm sóc + sách vở…): 82,200 USD

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726