Học bổng tới $100,000 bậc Cử nhân từ Top 50 đại học công lập tại Mỹ - University of Oregon

Chương trình học bổng tuyệt vời lên đến $20,000/năm và cam kết không tăng học phí bậc Cử nhân trong suốt 5 năm tại Top 50 đại học công lập tốt nhất ở Mỹ - University of Oregon, cùng một môi trường sống và học tập trong lành, thân thiện tại thành phố xanh Eugene.

University of Oregon là một trong 50 trường đại học công lập đứng đầu tại Mỹ (theo Bảng xếp hạng U.S. News & World Report 2024) và là thành viên duy nhất của Hiệp hội các Trường đại học Mỹ danh tiếng (AAU) tại Oregon.

  • Kỳ tuyển sinh đầu tiên của UO sẽ bắt đầu vào mùa Thu 2025.
  • SInh viên sẽ có nhiều sự lựa chọn như: chương trình cử nhân, chương trình International First-Year Interest Group, hoặc tiếng Anh tăng cường.
  • Cam kết KHÔNG TĂNG HỌC PHÍ trong suốt 5 năm Cử nhân
  • MIỄN PHÍ APPLICATION FEE (Phí nộp hồ sơ) - Liên hệ trực tiếp Dream World - Ms Mỹ Lệ (Phó Giám đốc và phụ trách Học thuật - Tuyển sinh): Hotline/Zalo 0362683990 để được tư vấn và hỗ trợ nộp hồ sơ
  • Học bổng hấp dẫn MERIT SCHOLARSHIP từ $10,000 - $20,000/năm, chưa kể IB SCHOLARSHIP $2,000 - $6,000/năm và Học bổng phụ (International Affairs Endowed Scholarships) $1,000 - $12,000/năm.
  • Chương trình việc làm trong trường được hưởng lương Work on campus: $1,000 - $4,500/tháng.

Vì sao nên chọn University of Oregon?

Môi trường học tập chuẩn thế giới: University of Oregon là một trường đại học top đầu thế giới - TOP 50 trường đại học công lập hàng đầu tại Mỹ - được vinh dự mời vào Hiệp hội các Trường đại học Mỹ danh tiếng (AAU) cùng với những tên tuổi lớn như Yale, Harvard, MIT, Stanford, v.v. UO cũng là trường đại học duy nhất ở Oregon có mặt trong danh sách AAU này.

Kinh nghiệm làm việc: 74% sinh viên UO tích lũy được kinh nghiệm nghiên cứu trước khi tốt nghiệp, giúp nâng cao thành tích học tập cũng như khả năng cạnh tranh việc làm.

Cơ hội việc làm: UO là trường đại học công lập số 1 tại Oregon về tỷ lệ tốt nghiệp. Cựu sinh viên UO làm việc ở những công ty "khủng" như Adidas, Google, Nike, Amazon, Deloitte, Intel, KPMG, Microsoft, chính phủ Mỹ, PricewaterhouseCoopers, Salesforce v.v...

Hỗ trợ tài chính: UO có chương trình Work-Study cung cấp hỗ trợ tài chính dựa trên nhu cầu của sinh viên quốc tế. Trường cũng có nhiều việc làm thêm on-campus, giúp sinh viên có nhiều cơ hội kiếm thêm thu nhập.

Cuộc sống sinh viên tuyệt vời: Eugene, "thị trấn đại học" Bờ Tây, là một thành phố năng động với nhiều hoạt động vui chơi giải trí và thiên nhiên xinh đẹp cùng các lễ hội văn hóa và thực phẩm địa phương phong phú. Thành phố này được xếp hạng là một trong 50 nơi tốt nhất để sinh sống ở Hoa Kỳ (Theo money.com 2024). 

Chăm sóc sức khỏe: UO có cơ sở y tế 3 tầng với các dịch vụ như tư vấn sức khỏe tinh thần, chụp X-quang và thậm chí cả nha khoa! Sinh viên có thể sử dụng các dịch vụ này trong khuôn viên trường khi đăng ký Bảo hiểm Y tế.

  • HỌC PHÍ CỬ NHÂN: $44,598/năm
  • Ăn ở cho sinh viên trong ký túc xá: $16,611/năm
  • Các phí khác: $8,838

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726