Học bổng lên đến 5,000USD nhập học kỳ tháng 9/2020 Trường Trung Học Kingsway Academy, Canada.

Du học Canada sớm được nhiều học sinh Việt Nam lựa chọn. Bởi chương trình học tại bậc trung học sẽ giúp cho các bạn làm quen được với phương pháp giảng dạy và có thể nâng cao các kĩ năng, hoàn thiện bản thân để bước vào môi trường đại học một cách dễ dàng hơn. Trường Kingsway Academy tại Canada là một trong những ngôi trường trung học phổ thông hàng đầu tại Canada. Để hỗ trợ cho sinh viên quốc tế, năm 2020 trường có chương trình học bổng lên đến 5000 CAD.

 

Chương trình học bổng du học Canada 2020 tại trường Kingsway Academy

 

Đặc biệt hơn hết, năm 2020 Trường Kingsway Academy đang có các suất HỌC BỔNG ĐẦU VÀO TRỊ GIÁ LÊN ĐẾN 5.000 CAD cho các bạn nhập học vào kỳ nhập học tháng 09/2020.

  • Với điểm trung bình học tập từ 7.0 – 7.5/ 10 các bạn sẽ nhận được giá trị học bổng 2.000 CAD.
  • Điềm trung bình học tập từ 7.6 – 8.0/ 10 các bạn sẽ nhận được giá trị học bổng là 3.000 CAD.
  • Điềm trung bình học tập từ 8.1 – 9.5/ 10 các bạn sẽ nhận được giá trị học bổng là 4.000 CAD.
  • Điềm trung bình học tập từ 9.6/10 trở lên các bạn sẽ nhận được giá trị học bổng là 5.000 CAD.

 

Giới thiệu tổng quan về trường Kingsway Academy

Trường Kingsway Academy được nằm trong khuôn viên của Đại Học King’s và trực thuộc của Đại Học Western. Kingsway Academy tọa lạc tại thành phố London thuộc tỉnh bang Ontario tại Canada. Đây cũng chính là thành phố lớn đứng thứ 11 tại Canada và sẽ mất 2 giờ để đi đến Toronto.

 

Trường Kingsway Academy tọa lạc tại thành phố London của Tỉnh bang Ontario – thành phố lớn thứ 2 của Canada, chỉ cách Ontario khoảng 2 giờ lái xe, với chương trình đào tạo lớp 12, giúp các bạn học sinh có thể nâng cao kiến thức học thuật, trình độ anh ngữ bên cạnh đó các bạn còn có thể tăng cường các kỹ năng sử dụng thư viện, làm việc nhóm, thuyết trình và năng lực tư duy biện chứng để có thể sẵn sàng bước vào chương trình cao đẳng hoặc đại học tại Canada.

 

Khuôn viên nhà trường nằm trong Đại học King’s một trường Đại học nổi tiếng bật nhất tại Canada. Đây chính là một thế mạnh lớn của Kingsway Academy giúp cho các bạn học sinh dễ dàng tiếp xúc được các anh chị trong đại học để học hỏi. Vì nằm trong cùng khuôn viên nên nhà trường được sử dụng chung các cơ sở vật chất tốt nhất từ Đại học King’s như: phòng gym, phòng thí nghiệm, căn tin và thư viện tân tiến,…. Ngoài ra Kingsway Academy còn tổ chức nhiều hoạt động dự thính dành cho các bạn học sinh của mình để làm quen với không gian học đại học. Đại học King’s và Kingsway Academy cũng có những hoạt động ngoại khóa cùng nhau. Đây cũng là tạo cơ hội cho học sinh tập làm quen với đại học từ thời học trung học.

 

 

Trường Kingsway Academy có những thế mạnh gì?

Trường Kingsway Academy nằm trong khuôn viên trường Đại học King’s, Ontario, Canada – trực thuộc trường Đại học Western tại London do đó các bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với hàng ngàn sinh viên Đại học King’s, được sử dụng tất cả các cơ sở vật chất của trường đại học như thư viện, phòng gym, căn tin, được đi xe buýt miễn phí từ Đại học King’s đến các học viện và các khoa của Đại học Western.

 

Ngoài nội dung chính của lớp 12, trường còn chú trọng đào tạo thêm dự bị Đại học cùng các kỹ năng học thuật cần thiết để học sinh dễ dàng thích nghi với bậc Đại học sau này. Học sinh sẽ có cơ hội học tập và giao lưu cùng các sinh viên người bản xứ tại Học viện Đại học King’s trong cùng một khuôn viên trường. Ngoài ra, Học sinh sẽ được tham gia trải nghiệm các câu lạc bộ tại Đại học King’s và Đại học Western, giúp cho các bạn học sinh hoà nhập vào văn hoá và môi trường học tập bản xứ Canada.

 

Không chỉ như thế, Trường Kingsway Academy có kí túc xá trong khuôn viên trường an toàn, thuận tiện và sạch sẽ cùng quản lí nghiêm ngặt. Suất ăn trong trường kết hợp món Tây và món Á, mang đến nhiều lựa chọn cho học sinh.  Mang đến sự an tâm cho các bậc phụ huynh và các bạn sinh viên trong quá trình tham gia học tập.

 

Sau khi hoàn thành chương trình học trung học tại trường, các bạn sẽ nhận được bằng Trung học Ontario và dễ dàng tham gia học tập cao hơn tại các trường cao đẳng hoặc đại học ở Canada và được miễn phí thi IELTS tại ít nhất 17 trường đại học, cao đẳng tại Canada.

 

 

Yêu cầu đầu vào và thời gian nhập học 2020 tại trường Kingsway Academy

Yêu cầu đầu vào:

  • Dành cho các bạn có điểm trung bình học tập lớp 10 đến học kỳ I lớp 11 từ 7.0 trở lên và sở hữu chứng chỉ Tiếng Anh IELTS 5.5 ( không band nào dưới 5.0)
  • Đối với các bạn chưa đáp ứng đủ trình độ về Anh ngữ các bạn cũng không cần phải lo lắng vì các bạn có thể học khóa học Tiếng anh tại EAP để bổ sung cho chứng chỉ Tiếng Anh IELTS, khóa học Tiếng Anh tại EAP sẽ được học song song với khóa chính lớp 12 tại trường giúp các bạn có thể tiết kiệm được thời gian học tập.

 

Thời gian nhập học 2020

  • Khóa chính có thời gian nhập học là tháng 1,3,5,7,9 và 11.
  • Thời gian khóa học EAP vô cùng linh hoạt, mỗi năm có 6 kỳ khai giảng: vào các tháng 1, 3, 5, 7 , 9 và tháng 11.

 

Chi phí học tập tại trường Kingsway Academy là bao nhiêu?

Phí ghi danh và học phí:

  • Phí ghi danh ( phí đóng 1 lần): 300 CAD ( phí sẽ không được hoàn lại)
  • Học phí lớp 12: 21.600 CAD

Chi phí ăn ở ước tính khi tham gia học tập tại trường:

Chi phí ăn ở sẽ khác nhau tùy vào hình thức nơi ở bạn chọn và cách sống của từng bạn, tại ký túc xá của trường sẽ có 3 loại phòng và chi phí khác nhau cho từng loại từ 1.650 – 1.850 CAD. Với các bạn muốn ở căn hộ bên ngoài cách trường 10 phút đi bộ với chi phí khoảng 1.950 CAD/ tháng ( đã bao gồm phí ăn uống, quét dọn,…).

Hồ sơ cần chuẩn bị

  • Kết quả học tập từ lớp 10 đến học kỳ 1 lớp 11
  • Điền form đăng ký cho trường
  • Bản sao hộ chiếu

Trường Kingsway Academy luôn mang đến những chương trình giảng dạy chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại và nhiều chương trình học bổng hấp dẫn giúp sinh viên du học tiết kiệm được nhiều chi phí. Nhanh tay gửi ngay hồ sơ về Hệ thống Du học định cư Việt Phương để nhận ngay những suất học bổng có giá trị tại trường Kingsway Academy. Nếu có bất kỳ thông tin thắc mắc nào về trường hoặc để được cung cấp thêm nhiều thông tin chi tiết hơn, bạn cứ liên hệ đến Hệ thống Du học định cư Việt Phương để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726