Học bổng lên đến 2,5 tỷ VNĐ trường York University, Toronto

 

I.      SƠ LƯỢC VỀ TRƯỜNG  

 

Đại học York thành lập năm 1959, toạ lạc tại trung tâm thành phố Toronto – thành phố lớn nhất Canada. Với gần 60 năm hoạt động, tới nay, York được đánh giá là trường Đại học lớn thứ ba tại Canada và lớn thứ 2 tại bang Ontario với hơn 50 chương trình Thạc sĩ, Tiến sĩ và các khóa đào tạo chuyên nghiệp. Hiện tại, trường là lựa chọn học tập của 46,900 sinh viên Đại học và 5,900 sinh viên Sau Đại học trong và ngoài ngước; trong đó có gần 6,200 sinh viên quốc tế từ 178 quốc gia khác nhau.

 



 

Trường đại học York bao gồm 11 phân khoa đạo tạo các nhóm ngành khác nhau bao gồm: Nghệ thuật, Truyền thông và Thiết kế; Giáo dục; Nghiên cứu Môi trường; Kinh doanh; Luật; Kĩ thuật; Khoa học; Sức khỏe; Nghệ thuật tự do và Nghiên cứu chuyên nghiệp. Trường với  hơn 7,000 giảng viên đều được đánh giá vô cùng cao với 94% đều đạt những thành tích cao nhất trong lĩnh vực của mình.


Trường nằm trên khuôn viên rộng đến 185 ha, hiện tại trường có 4 campus: Keele, Glendon, Ecocampus, Hyderabad; cả 4 Campus đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cũng như các chương trình học tập dành cho sinh viên. Tại 4 campus này giúp sinh viên có thể dễ dàng lựa chọn địa điểm học thích hợp với bản thân.

 

Ngoài ra tại trường có học viện Anh ngữ York University English Language Institute (YUELI) có các chương trình tiếng Anh dành cho sinh viên quốc tế không đủ yêu cầu đầu vào của trường hoặc sinh viên muốn nâng cao trình độ của mình để đáp ứng các khóa học tiếp theo.

 

Về Viện Anh ngữ YUELI: York University English Language Institute (YUELI) được thành lập vào năm 1985 với các lớp học nhỏ và đến nay YUELI đã trở thành học viện anh ngữ lớn nhất Canada. Học viện tọa lạc trong khuôn viên Keeke Campus của trường Đại học York thu hút 3,000 sinh viên quốc tế theo học mỗi năm đến từ hơn 50 quốc gia trên thế giới.

 

Học viện được biết đến với các chương trình tiếng Anh sáng tạo và chất lượng giảng dạy xuất sắc cùng các giảng viên giàu kinh nghiệm. Trường cung cấp các khóa học tiếng Anh nhằm hỗ trợ sinh viên quốc tế cải thiện hay muốn nâng cao khả năng Anh ngữ của mình để đạt được mục tiêu học tập trong tương lai

 

Mức học phí/Học bổng

Thông tin chi tiết về học phí chương trình học và các chi phí khác xem thêm tại Đây

Thông tin các chương trình tài trợ, học bổng của trường xem thêm tại Đây



 

II.      THÀNH TÍCH CỦA TRƯỜNG

 



-        Top 10 trường Đại học đạt thành tích cao trong nghiên cứu

-        Top 100 trường đại học trên thế giới về khối ngành Khoa học Xã hội và Nhân văn

-        Là trường duy nhất tại bang Ontario cung cấp chương trình Truyền thông Kĩ thuật số kết hợp thực hành

-        Chương trình đào tạo về Tâm ý lớn nhất khu vực Bắc Mỹ

-        Trường có hơn 200 đối tác quốc tế

-        Top 15 trên thế giới về chương trình Kinh doanh

 

III.      LÝ DO CHỌN TRƯỜNG

 

 

-        Trường đại học lâu đời, lớn thứ 3 Canada và lớn thứ 2 tại bang Ontario

-        94% giảng viên của trường đều sở hữu bằng cấp cao nhất trong lĩnh vực của họ

-        Cơ hội việc làm cao: 90% sinh viên tốt nghiệp tại trường có việc làm sau 6 tháng

-        Môi trường học tập đa dạng và thân thiện, bên cạnh đó với sỉ số lớp học nhỏ tạo sự chú ý của giảng viên đến từng sinh viên

-        Trường có hệ thống thư viện rộng lớn (8 chi nhánh) sở hữu 1 khối lượng tài liệu khổng lồ giúp hỗ trợ sinh viên học tập dễ dàng và thuận tiện hơn

-        Có hơn 300 tổ chức và các câu lạc bộ được thành lập tại trường để sinh viên có thể sinh hoạt, tham gia các hoạt động, chương trình ngoại khóa đáp ứng nhu cầu về mặt tinh thần cho sinh viên

-        Các dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế


IV.      CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

1.      Chương trình tiếng Anh
-        Academic Program: Tiếng Anh học thuật là chương trình chuẩn bị đại học toàn diện nhất của trường nhằm xây dựng nền tảng thông thạo tiếng Anh vững chắc. Chương trình được thiết kế theo 9 cấp độ. Thời gian hoàn thành mỗi cấp độ là 8 tuần, một tuần sẽ học 20 dành cho sinh viên quốc tế với khoảng 16 sinh viên/lớp.

-        YUBridge Program: Chương trình YUBridge được thiết kế cho những sinh viên tốt nghiệp trung học phổ thông đạt được thành tích cao, kết hợp việc giảng dạy tiếng Anh với các khóa học có tín chỉ học thuật các ngành như Nghệ thuật tự do, Khoa học, Kĩ thuật, hoặc Sức khỏe. Chương trình được giảng dạy trong 8 tháng (20 giờ/tuần) nhằm giúp sinh viên đạt được trình độ tiếng Anh cần thiết để vào chương trình chính của Đại học York.

-        Pre – Destination York  Pre-Destination York (Pre-DY): là một chương trình tiếng Anh kéo dài 8 tuần dành cho sinh viên tốt nghiệp trung học, những người chưa đạt được yêu cầu về ngôn ngữ để vào chương trình chính của Đại học York.

-        Destination York: Đây là chương trình sau Pre-DY, cho phép sinh viên đăng kí học để lấy bằng cử nhân bốn năm tại Đại học York. Chương trình này giúp bạn nâng cao trình độ IELTS và hoàn thành thành công cho phép bạn nộp đơn xin nhập học đại học tại York mà không cần thi IELTS. Bạn sẽ học với các giáo viên tiếng Anh đủ tiêu chuẩn chương chương trình Anh ngữ chuyên sâu (EAP) để nâng cao sự tự tin cũng như kiến thức của bạn trong kỹ năng đọc, viết, nghe và nói.

-        Immersion Program: là một chương trình chuyên sâu luyện kỹ năng nghe và nói cho sinh viên. Chương trình tập trung cơ bản vào kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh cho mỗi sinh viên. Sinh viên sẽ được học tiếng Anh ngay cả trong và ngoài lớp học, đồng thời cũng sẽ có các hoạt động ngoại khóa được thiết kế dành cho sinh viên có cơ hội sử dụng tiếng Anh nhiều hơn. Có 2 khóa học và mùa xuân và mùa hè

-         International Business and Intercultural Communications Program (IBIC): Chương trình IBIC của trường đại học York là một chương trình đào tạo thạc sỹ chuyên sâu trong 3 tuần về môi trường kinh doanh Canada dành cho sinh viên quốc tế được thiết kế phối hợp với Trường Kinh doanh Schulich, xếp hạng Top MBA ở Canada.

-        Graduate Studies Preparation Program (GSPP): Chương trình Dự bị Tốt nghiệp Sau đại học (GSPP) chuẩn bị cho sinh viên các chương trình sau đại học và giúp sinh viên vượt qua được kỳ thi tuyển sinh tại các trường đại học Canada hoặc Mỹ (IELTS, GRE và GMAT) và giúp bạn chuẩn bị hồ sơ. Chương trình kéo dài 8 tháng, với lịch học vào tháng 9, tháng 1 và tháng 5, và được chia thành hai kỳ học, mỗi kì 16 tuần với 20 giờ học mỗi tuần.

-        Intensive Advanced Legal English Program: Chương trình học tập chuyên sâu tại Học viện Anh Ngữ của Đại học York được thiết kế để cung cấp cho sinh viên các thuật ngữ pháp luật, kỹ năng viết và ngôn ngữ cần thiết để thành công trong học tập sau đại học và trong sự nghiệp ở Canada.

-        MBA/Specialized Masters Preparation Program: Hơn 8 tuần bạn sẽ chuẩn bị đầy đủ cho các chương trình sau đại học về kinh doanh bằng cách tăng khả năng đọc, viết, nghe và nói tiếng Anh trong một bối cảnh kinh doanh với bằng MBA

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726