Học bổng lên đến 1,000 SGD từ Học viện ERC Singapore

Năm 2020, Học viện ERC Singapore mang đến cho các bạn học sinh quốc tế học bổng vô cùng hấp dẫn. Đăng ký nhập học các khóa Cao đẳng, Cao đẳng nâng cao, Đại học, Thạc sỹ tại trường sinh viên có cơ hội nhận được học bổng trị giá 1.000 SGD.

 

Học bổng học viện ERC Singapore 

Hiện tại, học viện ERC đang có các suất học bổng và những ưu đãi đặc biệt năm 2020 dành cho các sinh viên đăng ký nhập học khi du học Singapore như sau:

  1. Giảm $160.50 SGD lệ phí ghi danh, còn $535
  2. Lệ phí ghi danh được hoàn lại 100% nếu sinh viên rớt visa
  3. Học bổng $1,000 SGD cho sinh viên có điểm GPA>=7.0
  4. Ưu đãi $1,000 SGD cho các khoá chính (Advanced Diploma, Bachelor & Master)

Điều kiện nhập học các khóa học:

– Khóa luyện thi O level: dành cho hs học hết lớp 9 ở Việt nam, có IELTS 4.5 hoặc qua khóa học tiếng Anh của trường

– Khóa dự bị đại học: dành cho hs hết lớp 9 ở Việt Nam, IELTS 4.5 hoặc học hết tiếng Anh level 2 tại ERCI. Kết thúc khóa học dự bị, sinh viên sẽ nhập học khóa học Cao đẳng nâng cao tại ERCI.

– Khóa học Cao đẳng nâng cao (20 tháng): dành cho hs học hết lớp 12 ở Việt nam, IELTS 5.5 hoặc khóa học tiếng Anh ở ERCI.

– Khóa học chuyển tiếp 1 năm cuối đại học: dành cho hs đã có bằng Cao đẳng nâng cao của ERCI hoặc sinh viên đã học hết năm thứ 3 đại học tại Việt Nam và có IELTS 6.0 hoặc tương đương (xin xét chuyển tiếp, kết quả tùy vào từng trường hợp sinh viên)

– Khóa học Thạc sĩ của ĐH Wolverhampton: tốt nghiệp đại học, có 2 năm kinh nghiệm làm việc, IELTS 6.0, trên 23 tuổi

– Khóa học Thạc sĩ của ĐH Greenwhich: tốt nghiệp đại học, IELTS 6.5, không yêu cầu kinh nghiệm

Đặc biệt: Sinh viên chưa có chứng chỉ tiếng Anh có thể đăng ký khóa học tiếng Anh tại trường trước khi nhập học khóa chính. Sinh viên xin xét chuyển tiếp phải cung cấp bảng điểm đã học.

 

Thông tin về Học viện ERC Singapore

 

Học Viện ERC là một trong những trường đầu tiên nhận được chứng nhận EDUTRUST 4 năm, SQC và là trường tư đầu tiên tại Singapore đạt chứng nhận S-CLASS, học viện ERC một trong những trường tư hàng đầu của Singapore, được sáng lập bởi những nhà quản trị doanh nghiệp hàng đầu châu Á với mục tiêu đào tạo nên những thế hệ doanh nhân xuất sắc.

Vì sao nên chọn Học viện ERC làm nơi khởi đầu cho tương lai?

  • ERC mang đến cho sinh viên cơ hội gặp gỡ những doanh nhân thành đạt và giàu kinh nghiệm từ nhiều ngành nghề khác nhau từ đó giúp bạn tìm kiếm cho mình một môi trường thích hợp và tự xây dựng cho mạng lưới cá nhân riêng cho bản thân.
  • Đảm bảo việc làm cho sinh viên khi tốt nghiệp với mức lương khởi điểm là 1.700S$/tháng (tương đương 30 triệu VND);
  • Hỗ trợ vốn đầu tư cho những dự án kinh doanh khả thi của học viên;
  • Nhận 2 bằng Thạc sĩ Quản trị doanh nghiệp và Tài chính trong 1 năm 4 tháng
  • Bằng của Anh và Úc cấp, đựơc quốc tế công nhận
  • Đặc biệt, trường thường xuyên có nhiều suất học bổng cũng như các ưu đãi lớn dành cho sinh viên quốc tế đăng ký nhập học tại trường.

Học viện ERC luôn tự hào với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tâm huyết với nghề giáo dục. Kết hợp cùng Ban cố vấn uyên bác đến từ nhiều công ty và tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực chuyên ngành du học Singapore dành cho các bạn sinh viên như Kinh doanh, Tài chính – ngân hàng, Quản trị Du lịch – khách sạn. Các bạn có cơ hội trải nghiệm phương pháp học tập mới mang tính thực tiễn nhằm xác định được mục tiêu của mình ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Từ đó, có được hướng đi đúng đắn trong việc lựa chọn nghề nghiệp mình yêu thích trong tương lai.

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726