Học bổng hơn 125 triệu đồng đến học viện quản lý Nanyang danh tiếng tại Singapore

Cùng với tin vui về việc Singapore giảm yêu cầu cách ly với du học sinh, Dream World vui mừng thông báo loạt học bổng lên tới 7,500 SGD (tương đương khoảng hơn 125 triệu đồng) dành cho các chuyên ngành hàng đầu tại Học viện quản lý Nanyang - học viện cực kỳ uy tín về đào tạo nhân lực chất lượng cao tại Singapore.

​I/ SINGAPORE GIẢM YÊU CẦU CÁCH LY CHO SINH VIÊN VIỆT NAM:

Singapore tiếp tục ưu tiên cho sinh viên Việt Nam và đã giảm số ngày cách ly cho Sinh viên nhập cảnh từ 10 ngày cách ly xuống còn 7 ngày cách ly. Sau khi cách ly xong 7 ngày, Sinh viên có thể tham gia lịch trình cá nhân như bình thường. Các điều kiện nhập cảnh và cách ly như sau: 

  • Sinh viên tiêm đủ 2 mũi Vắc-xin và test COVID trong vòng 48 tiếng trước khi bay. Loại Vắc-xin phải được công nhận bởi Chính phủ Singapore.
  • Cách ly Y tế 7 ngày tại Khách sạn tự chọn. Danh sách Khách sạn chấp nhận khách cách ly có thể dduwwojc truy cập qua: https://sha.org.sg/stay-home-notice
  • Test COVID 1 ngày trước khi kết thúc thời gian cách ly. Phí này được thanh toán đồng thời khi Sinh viên nộp xin thư nhập cảnh trên nền tảng Safe Travel. 

Việc xin nhập cảnh vào Singapore sẽ tiếp tục cần được nộp qua nền tảng Safe Travel. Sinh viên sẽ phải chọn tuần cách ly thông qua nền tảng này, các bạn sẽ có tối thiểu 2 tuần chuẩn bị trước khi nhập cảnh vào Singapore. 

 

II/ CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG VÀ ƯU ĐÃI TỪ HỌC VIỆN QUẢN LÝ NANYANG

Áp dụng cho kỳ nhập học tháng 1 – tháng 3 năm 2022:

1. Giảm 50% phí ghi danh áp dụng cho tất cả các chuyên ngành (chỉ còn 214 USD)

2. Đối với chương trình dự bị đại học quốc tế: Giảm 1,500 SGD

3. Đối với các chuyên ngành Kinh doanh/Du lịch/Khách sạn/Logistics:

  • Chương trình Cao đẳng (Năm 1): Giảm 1,000 SGD + 1000 SGD hỗ trợ sinh viên nhập học giai đoạn COVID.
  • Chương trình Cao đẳng nâng cao (năm 1 và 2): Giảm 3,000 SGD + 1,000 SGD hỗ trợ sinh viên nhập học giai đoạn COVID.
  • Chương trình chứng chỉ sau đại học: Giảm 2,000 SGD + 1,000 SGD hỗ trợ sinh viên nhập học giai đoạn COVID.

4. Đối với chuyên ngành Kỹ thuật:

  • Chương trình Cao đẳng nâng cao Kỹ thuật Xây dựng/Cao đẳng Nâng Cao về Kỹ thuật Môi trường Xây Dựng: GIảm 2,000 SGD + 1,000 SGD hỗ trợ sinh viên nhập học giai đoạn COVID
  • Chương trình Chứng chỉ sau đại học: Giảm 2,000 SGD + 1,000 SGD hỗ trợ sinh viên nhập học giai đoạn COVID

5. Đối với chuyên ngành Mầm non:

Chương trình Cao đẳng quốc tế và Cao đẳng nâng cao quốc tế: Giảm 2,000 SGD + 1,000 SGD hỗ trợ sinh viên nhập học giai đoạn COVID.

6. Đối với chương trình Cử nhân Danh dự chuyên ngành Quản lý Khách sạn và Quản trị kinh doanh (Top-up)

Giảm 1,000 SGD + 1,000 SGD hỗ trợ sinh viên nhập học giai đoạn COVID (chỉ dành cho sinh viên mới)

7. Đối với chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA-UWS): Giảm 6,500 SGD + 1,000 SGD hỗ trợ sinh viên nhập học giai đoạn COVID.

Hạn nộp Phí đăng ký: Trước 2 tuần mỗi kỳ nhập học (không kể thứ 7 và CN)

Sinh viên đăng ký khóa học tiếng Anh trong thời gian này cũng sẽ nhận được ưu đãi trên khi họ đăng ký vào học khóa chính.

 

Ngoài ra các bạn sinh viên mới nhập học còn được nhận những món quà vô cùng ý nghĩa như sau:

1. Tặng 01 ba lô chất lượng cao

2. Tăng 02 bình nước tiện lợi

3. Tặng 01 thẻ đi lại EZ Link

TẠI SAO CHỌN HỌC VIỆN QUẢN LÝ NANYANG?

Học viện quản lý Nanyang (NIM) là một trong những cơ sở đào tạo tại Singapore luôn cung cấp nguồn nhân lực tốt nhất cho những ngành mà Singapore cần.

Nanyang Institute of Management luôn thực hiện những điều tốt nhất về giáo dục và đào tạo, để sinh viên có thể chủ động học tập và đạt mục đích cuối cùng của việc học đó. Trường luôn hướng về những giá trị là học tập xuất sắc, giáo dục toàn diện, chất lượng giảng dạy hàng đầu. Độ hài lòng của sinh viên du học Singapore đối với trường gần như là 100%.

Cơ sở vật chất của NIM được đầu tư hoàn hảo cho từng học sinh, từng môn học. Trường có đầy đủ các thiết bị nghe nhìn, phòng tự học, phòng thực hành, phòng thể thao, những tiện ích và những cơ hội thực tập cũng như việc làm hấp dẫn. NIM được trao chứng nhận EDUTRUST 4 năm, các chứng chỉ của trường được công nhận bởi nhiều trường đại học trên toàn thế giới.

>> Xem thêm: Giới thiệu Học viện Quản lý Nanyang và các chương trình học ưu việt

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726