Học bổng các trường THPT Mỹ bang Pennsylvania

Du học Mỹ là chủ đề luôn nóng hổi, là chủ điểm thảo luận của đa phần những bạn đang có dự định du học. Với những bạn học sinh trung học phổ thông (THPT) hoặc vừa tốt nghiệp trung học cơ sở, các bạn đang có một lựa chọn không thể bỏ qua đó là học tiếp THPT tại Mỹ.

 

 

I.  Thông tin học bổng:

1.   Học bổng American Scholar International Scholarship:

Học bổng trị giá $100.000 được chia cho 2 nhóm học sinh: lớp 9,10 và lớp 11, 12.

Học bổng bao gồm toàn bộ học phí, phòng ở và phí dịch vụ sinh viên. Có giá trị cho 2 năm học.

2.   Học bổng American Scholar Award:

 Học bổng có giá trị $84,000 áp dụng cho 4 năm học ( từ lớp 9 đến lớp 12 ), bình quân mỗi năm $21,000

Điều kiện:

Học viên đạt GPA 3 năm gần nhất trên 8,5
Ưu tiên học sinh có điểm IELTS, TOEFL

Cách thức: học sinh sẽ trải qua 3 vòng thi:  trắc nghiệm, essay và tham gia phỏng vấn trực tiếp với đại diện của tập đoàn ASG.

II. Các trường THPT Mỹ bang Pennsylvania

1.Kennedy Catholic High School

 

Trường Kennedy Catholic School được thành lập vào năm 1964 và ban đầu được thành lập là trường Kennedy Christian High School tại Sharpsville, Pennsylvania. Đây là ngôi trường dự bị đại học khu vực giảng dạy từ lớp 9 đến lớp 12. Trường cam kết cung cấp các chương trình học tập tốt để giúp học sinh đạt thành tích tốt khi học Cao đẳng và sau này trong cuộc sống. Cung cấp chỉ dẫn về tâm linh và tôn giáo để chuẩn bị cho học sinh phát triển trong thế giới hiện thời. Trường cung cấp nhiều hoạt động ngoại khóa và thể thao giú[ học trình tìm hiểu về sở thích bản thân và phát triển tài năng tìm ẩn. Sự kết hợp giữa học thuật và tinh thần là trung tâm của trải nghiệm học tập tại trường Kennedy Catholic.

Học phí + Ăn ở: $46,020

Các khóa học:

  • Lớp Honor and Advanced Placement.
  • Khóa học dự bị Đại học
  • Khóa học thông thường

 

2. Living Word Christian School

 

Trường tư thục Living Word Christian nằm tại thị trấn Greenville thuộc quận Mercer, tiểu bang Pennsylvania, Hoa Kỳ. Trường đào tạo các chương trình từ mẫu giáo đến trung học phổ thông và chương trình dự bị Đại học.Sĩ số học sinh một lớp nhỏ, tỉ lệ 4 học sinh 1 giáo viên, học sinh nhận được sự quan tâm và hỗ trợ tối đa từ giáo viên. Môi trường học tập đến 67% là người bản xứ, tạo cơ hội nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh và tìm hiểu văn hóa Mỹ. Trung học Living Word Christian chú trọng vào phát triển khả năng sáng tạo và thách thức trí tuệ học sinh.

Học phí + Ăn ở: $43,020

Các khóa học:

  • Các khóa học nâng cao (6 khóa học)
  • Các khóa học danh dự (16 khóa học)
  • Thể thao và các hoạt động ngoại khóa

3. Sharpsville High School

 

Trường trung học Sharpsville ( Sharpsville High School – SHS ) được thành lập từ năm 1995, là trường công lập dành cho học sinh từ lớp 9 đến lớp 12, tọa lạc tại Sharpsville, Pennsylvania. SHS được xếp hạng thứ 40 toàn bang và được công nhận là một trong những Trường trung học tốt nhất Hoa Kỳ ( bởi U.S.News & World Report ) . Học sinh có thành tích học tập tốt có thể tham gia các khóa học tích lũy tín chỉ đại học từ Đại học Pittsburgh.
 

Trường trung học Sharpsville tuyển sinh 395 học sinh trung học , trong đó tỉ lệ học sinh quốc tế chiếm 1.26% . Ti3 lệ trung bình số học sinh trên giáo viên là 15/1 , tạo điều kiện cho việc hỗ trợ tốt nhất cho học sinh nhằm đem lại kết quả giảng dạy và học tập chất lượng.

Học phí + Ăn ở: $46,020

Các khóa học:

  • Các khóa học nâng cao (6 khóa học)
  • Chương trình tích lũy tín chỉ Đại học từ Đại học Pittsburgh

4. Jamestown High School

 

Trường phổ thông trung học Jamestown, toạ lạc Pennsylvania, là nơi theo học của hơn 277 học sinh. Trường đào tạo từ lớp 7 đến lớp 12 và nằm trong top 7 các trường học tốt nhất tại bang Pennsylvania.

Học phí + Ăn ở: $35,000

Các thành tích đào tạo của trường

Huy chương đồng top các trường học tốt nhất cả nước, đứng thứ 83 trong bảng xếp hạng 500 trường trung học của bang Pennsylvania có các kì thi và môn học tốt nhất năm 2013

Huy chương bạc top các trường học tốt nhất cả nước năm 2012.

Huy chương đồng top các trường học tốt nhất cả nước năm 2011

Huy chương đồng top các trường học tốt nhất cả nước năm 2009

5. Greenville High School

 

Trường trung học phổ thông công lập Greenville nằm tại thị trấn Greenville, Pennsylvania, Mỹ, chuyên cung cấp các chương trình từ lớp 7 đến lớp 12. Greenville có môi trường học tập đến 67% là người bản xứ, tạo cơ hội nâng cao và trau dồi khả năng giao tiếp tiếng Anh và tìm hiểu văn hóa Mỹ cho các học sinh.

Học phí + Ăn ở: $45,749

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726