Học bổng A$10,000 ngành 'hot' Điều dưỡng từ Đại học danh tiếng Newcastle (Úc)

Học bổng AU$10,000 dành riêng cho ngành Điều dưỡng (Nursing) từ Đại học Newcastle - Cơ hội học tập trong môi trường đào tạo Điều dưỡng hàng đầu thế giới, xin việc ở lại làm việc tại Úc từ 3-4 năm với đãi ngộ tốt.

Kể từ khi đại dịch Covid diễn ra, nhu cầu tuyển dụng và cơ hội nghề nghiệp ngành Điều dưỡng – Nursing tăng rất nhanh và được dự báo sẽ là một trong những ngành nghề được săn đón trên toàn cầu, đặc biệt là tại Úc – nơi vốn đã có nền giáo dục hàng đầu về ngành Điều dưỡng.

Bên cạnh việc kéo dài thời hạn Visa 485 và mở cửa đón sinh viên quốc tế từ 15/12/2021, Đại học Newcastle – Top 200 thế giới, là một trong những đại học có nhiều học bổng và chú trọng nhất đến các nhóm ngành HOT đang được nhiều sinh viên và nhà tuyển dụng quan tâm.

Cách đây vài tháng, University of Newcastle bắt đầu có chương trình học bổng $10,000/năm ASEAN Excellence Scholarship cho các sinh viên đến từ Đông Nam Á trong năm 2022 và áp dụng cho hầu hết tất cả chương trình (chỉ trừ một số chương trình Khoa học Sức khỏe). Nối tiếp chuỗi học bổng lớn từ trường, Dream World xin cập nhật học bổng ASEAN Excellence Scholarship sẽ được áp dụng cho chương trình Bachelor of Nursing (Điều dưỡng) cho kỳ 2022 sắp tới.

Một số thông tin chính về chương trình:

  • Tên chương trình:             Bachelor of Nursing (Cử nhân Điều dưỡng)
  • Địa điểm:                           Newcastle (3 năm Visa xin việc định cư)

Central Coast (4 năm Visa xin việc định cư)

  • Thời gian học:                    3 năm
  • Kỳ nhập học:                      Kỳ 1 (21/02/2022)
  • Học phí:                             AU$ 35,560/năm - học bổng AU$10,000 = còn lại AU$ 26,560/năm
  • Yêu cầu học thuật:          Tốt nghiệp từ các trường THPT chuyên và các trường THPT điểm tại Việt Nam hoặc các bằng cấp trung học quốc tế; GPA Year 12  ≥ 7.5 / GPA ATAR ≥ 75 / IB ≥ 27
  • Yêu cầu tiếng Anh:          IELTS tất cả kỹ năng ≥ 7.0 (hoặc các chứng chỉ tương đương TOEFL, PTE)
  • Yêu cầu học bổng:          Như yêu cầu học thuật
  • Đặc điểm nổi bật:           

Chuyên ngành Điều dưỡng của Đại học Newcastle được xếp hạng 26 trên toàn thế giới theo ARWU 2021

Các sinh viên sẽ có ít nhất 800 giờ thực tập trong các bệnh viện

Sinh viên Điều dưỡng kiếm được công việc chỉ trong vòng 4 tháng sau khi tốt nghiệp

Đôi nét về đại học danh tiếng Newcastle (TP.Newcastle, bang New South Wales, Úc)

Xếp hạng 197 thế giới (QS 2022)

Trang web: https://www.newcastle.edu.au/

Các ngành đào tạo

  • Accounting and Finance
  • Architecture, Building and Construction
  • Education
  • Engineering
  • Health and Medicine
  • Business, Management and Entrepreneurship
  • Communication and Creative Industries
  • Community
  • Computing, Maths and Technology
  • Law
  • Science and the Environment

University of Newcastle là cơ sở đào tạo hàng đầu, có danh tiếng về chất lượng giảng dạy và học tập xuất sắc cũng như các chương trình học thuật lý thú và bắt kịp thời đại. Được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ, sinh viên tốt nghiệp sẽ có đầy đủ hành trang để tạo ra sức ảnh hưởng trên toàn cầu.

Trường là một trường đại học nghiên cứu chuyên sâu, xếp hạng 197 trên thế giới (Xếp hạng Đại học Thế giới theo QS năm 2021). Các ngành học vượt trội của trường gồm có tự động hóa và điều khiển, kỹ thuật khai thác mỏ và khoáng sản, điều dưỡng, kiến trúc, sư phạm cùng nhiều ngành khác, với tổng cộng 15 ngành học được xếp trong top 200 toàn cầu (Xếp hạng Đại học Thế giới theo ngành học của QS năm 2021). Trường được xếp hạng nhất ở Úc về hợp tác trong ngành (Báo cáo Innovation Connections IC 2014 – 2020), với 95% nghiên cứu ở mức “đạt” hoặc “vượt tiêu chuẩn thế giới”, theo báo cáo Excellence in Research Australia năm 2018.

Trường không ngừng tập trung mở rộng hệ thống cơ sở và chất lượng đào tạo trên toàn cầu. Đây là nỗ lực nhằm đào tạo ra các nhà lãnh đạo toàn cầu trong phạm vi vốn, công tác đào tạo và nghiên cứu. Do đó, trường nồng nhiệt chào đón những sinh viên quốc tế đến từ mọi quốc gia và hướng tới mục tiêu trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để tạo ra sức ảnh hưởng thực sự ở bất cứ đâu trên thế giới.

Cơ sở chính của trường đặt tại Thành phố Newcastle với khí hậu ôn hòa, môi trường lành mạnh và từng lọt Top 10 thành phố đáng sống nhất.

 

Tọa lạc tại một quốc gia đa văn hóa và nổi tiếng với khí hậu ấm áp và phong cảnh hùng vĩ như Úc, chương trình đào tạo tập trung vào sự sáng tạo và trí tưởng tượng của trường luôn được đánh giá cao. Sự kết hợp này giúp University of Newcastle trở thành điểm đến yêu thích của sinh viên quốc tế, nhất là khi trường không ngừng thích ứng với những tiêu chuẩn thiết yếu của một cơ sở giáo dục hiện đại mang tầm vóc quốc tế.

>> Xem thêm về Đại học Newcastle

- Học bổng CAD10,000 cho ngành Phân tích Kinh doanh (Business Analytics) tại Đại học Newcastle (Úc)

- Học bổng lên tới CAD30,000 từ các đại học hàng đầu thế giới tại bang New South Wales (Úc)

>> Xem thêm về du học Úc

- Chính sách Visa 485 – Úc kéo dài thời hạn, cơ hội xin việc định cư cho sinh viên

- Các lưu ý khi nhập cảnh và tiêm vaccine tại Úc từ sau 15/12/2021

- Tổng hợp học bổng các bậc học tại Úc lên đến 100% học phí

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726