Học bổng 67% học phí Thạc sĩ tại Học viện Quản lý Nanyang, Singapore

Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Học viện Quản lý Nanyang (Singapore) với chi phí sau học bổng rất tiết kiệm, và được cấp bằng bởi trường đại học York St Johns - đối tác tại Anh quốc của Nanyang.

 

Học bổng 67% (áp dụng cho 10 sinh viên đầu tiên nộp hồ sơ cho kỳ nhập học tháng 1, tháng 3 năm 2023) - Tổng học phí sau khi trừ học bổng chỉ còn: 15,660 SGD

Áp dụng cho 03 chương trình MBA như sau:

1/ Chương trình MBA – Tổng hợp: nhằm phát triển các kỹ năng lãnh đạo, giúp bạn trở thành một nhà quản quản lý có trách nhiệm và đạo đức để có thể làm việc hiệu quả trong bối cảnh quốc tế.

 

 

2/ Chương trình MBA - Tài chính: giúp bạn khám phá các khía cạnh chiến lược liên quan đến tài chính, trang bị cho bạn các kỹ năng xem xét các vấn đề kinh doanh, để trở thành nhà quản lý và lãnh đạo thành công trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp.

 

 

3/ Chương trình MBA - Quản lý Nguồn nhân lực Chiến lược và Lãnh đạo: cung cấp cho bạn những kiến thức và kỹ năng đặc biệt để quản lý và lãnh đạo nguồn nhân lực chiến lược,  giúp bạn trở thành một nhà quản quản lý có trách nhiệm và đạo đức để có thể làm việc hiệu quả trong bối cảnh quốc tế.

 

 

Phương pháp học tập dựa trên hình thức 100% đánh giá quá trình học khuyến khích trải nghiệm giảng dạy và học tập cao hơn, giúp sinh viên suy nghĩ chín chắn, phát triển quan điểm mới, giải quyết vấn đề và đặt câu hỏi phù hợp.

 

Với Học viện Quản lý Nanyang, trải nghiệm học tập trong kỷ nguyên kỹ thuật số này được nâng cao hơn nữa và phát triển sinh viên thành những người học tự định hướng. Hãy tạo nên sự khác biệt và tăng tốc sự nghiệp của bạn với một trong các chuyên môn về kinh doanh, Tài chính hoặc Quản lý Nguồn nhân lực.

 

THAM KHẢO: CHI TIẾT VỀ HỌC VIỆN QUẢN LÝ NANYANG (về trường, chi phí, các khóa học cụ thể, yêu cầu đầu vào)

Link tham khảo thêm thông tin về 3 khoá học MBA:

https://nanyang.edu.sg/courses/school-of-business/masters-in-business-administration

https://nanyang.edu.sg/courses/school-of-business/masters-in-business-administration-mba-in-strategic-human-resource-management-and-leadership

https://nanyang.edu.sg/courses/school-of-business/masters-in-business-administration-finance

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726