Săn học bổng 50% học phí 2024 tại Úc - Đại học South Australia

Đại học Nam Úc - No.1 về triển vọng sự nghiệp sinh viên và mức độ hài lòng rất cao của các nhà tuyển dụng, lợi thế chương trình chú trọng áp dụng thực tiễn. Chinh phục học bổng 50% học phí năm 2024 để được trải nghiệm những lợi thế tuyệt vời của ngôi trường năng động-đẳng cấp, tại thành phố Adelaide như điểm đến hàng đầu thế giới cho mọi du học sinh.

 

UNIVERSITY OF SOUTH AUSTRALIA (ĐẠI HỌC NAM ÚC) 

Loại trường: Công lập

Năm thành lập: 1991

Địa điểm: thành phố Adelaide, bang Nam Úc

*Thành phố đáng sống thứ #3 thế giới với chất lượng sống và chi phí tuyệt vời.

Trang web: https://www.unisa.edu.au/

  • Học phí Đại học: trung bình A$31,930/năm
  • Học phí Thạc sĩ: trung bình A$33,930/năm
  • Học phí khóa Dạy nghề: A$28,000
  • Chi phí ăn ở: A$10,800/năm (thuê nhà bên ngoài)

Lộ trình: học sinh Việt Nam từ 16 – 18 tuổi có thể theo học Dự bị (tương đương lớp 11 và 12/hoặc năm 1 đại học) tại Trung học Eynesbury với học bổng 10% - 50% học phí, để chuyển tiếp lên bậc Đại học tại Đại học Nam Úc.

 

>> Tham khảo:

Thị thực 485 – Thị thực xin việc định cư tại Úc sau tốt nghiệp

Du học và lợi thế visa tại bang Nam Úc - Săn học bổng lên đến 100% học phí

I/ CÁC HỌC BỔNG CHO NĂM 2024

1/ Vice Chancellor’s International Excellence Scholarship

  • Trị giá: lên tới 50% học phí toàn khóa học (4 năm)
  • Áp dụng: sinh viên quốc tế nhập học bậc Đại học và Thạc sĩ các chuyên ngành trực thuộc: Kinh doanh; Sức khỏe; Sức khỏe lâm sàng; Sáng tạo; Giáo dục; Công lý và Xã hội; STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Toán học)
  • Số lượng: 20 suất/năm
  • Xét duyệt: học sinh thỏa mãn yêu cầu đầu vào của khóa học và có thành tích học tập xuất sắc sẽ được gửi thư mời apply học bổng trong quá trình xét hồ sơ

2/ International Merit Scholarship

  • Trị giá: 15% học phí
  • Yêu cầu: sinh viên duy trì GPA 4.5/7 để được gia hạn học bổng qua các năm
  • Áp dụng: sinh viên quốc tế nhập học bậc Đại học các chuyên ngành trực thuộc: Kinh doanh; Sức khỏe; Sức khỏe lâm sàng; Sáng tạo; Giáo dục; Công lý và Xã hội; STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Toán học)

II/ VÌ SAO CHỌN ĐẠI HỌC SOUTH AUSTRALIA

THÀNH TÍCH ẤN TƯỢNG

Bảng xếp hạng các trường đại học dưới 50 tuổi:

  • Xếp thứ #29 (QS 2021)
  • Xếp thứ #45 (Times Higher Education 2021)

No.1 tại Úc về triển vọng sự nghiệp sau tốt nghiệp

Xếp thứ #8 tại Úc về mức độ hài lòng của các nhà tuyển dụng (QILT Employer Satisfaction Survey 2020)

No.1 tại Úc về trải nghiệm sinh viên

Xếp thứ #9 tại Úc về chất lượng giảng dạy (CompareED (QILT) Student Experience Survey 2019-20)

Xếp thứ #36 các đại học tốt nhất Châu Á Thái Bình dương (Times Higher Education 2019)

Xếp hạng #8 đại học hỗ trợ sinh viên tốt nhất

 

 

III/ TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Đại học Nam Úc (UniSA) là một trường đại học gắn liền toàn cầu hóa với việc giảng dạy và nghiên cứu, mang tính sáng tạo và đổi mới.

Được xếp hạng trong top 50 các đại học dưới 50 tuổi hàng đầu thế giới và với 100% nghiên cứu được đánh giá được xếp hạng bằng hoặc cao hơn đẳng cấp thế giới *, Đại học Nam Úc trẻ trung, đổi mới và mang đến cho sinh viên cơ hội tích lũy kinh nghiệm thực tế.

Tập trung vào tích lũy kinh nghiệm thực tiễn bên ngoài lớp học, Đại học Nam Úc cung cấp phương pháp giảng dạy và học tập thực tế. Các khóa học được thiết kế gắn liền với ngành công nghiệp liên quan, mang lại cho sinh viên cơ hội để có được những hiểu biết và lĩnh hội xu hướng mới nhất, đảm bảo sẵn sàng cho sự nghiệp.

Trường hợp tác với hơn 2,500 công ty trên toàn thế giới để mang đến cho sinh viên các cơ hội kết nối và làm việc bao gồm các vị trí, thực tập và các dự án trong đời sống thực. Sinh viên tốt nghiệp của trường là những chuyên gia, những công dân toàn cầu hòa nhập với thế giới và sẵn sàng sáng tạo cũng như ứng phó với sự thay đổi.

Đại học Nam Úc cung cấp hơn 200 khóa học cấp bằng đẳng cấp thế giới trong nhiều lĩnh vực học thuật bao gồm Kinh Doanh, Luật, Tâm Lý Học, Công Tác Xã Hội, Giáo Dục, Kiến ​​Trúc, Thiết Kế, Nghệ Thuật Truyền Thông, Khoa Học Sức Khỏe, Dược, Điều Dưỡng, Công Nghệ Thông Tin, Kỹ Thuật, Khoa Học Môi Trường và Hàng Không. 

 

 

IV/ CÁC NGÀNH HỌC VÀ KHÓA HỌC MANG TÍNH ỨNG DỤNG CAO

1. DỰ BỊ ĐẠI HỌC TẠI TRUNG HỌC EYNESBURY

Lộ trình 1: hoàn thành lớp 10 -> học lớp 11 + 12 tại Eynesbury -> chuyển tiếp lên năm 1 Đại học Nam Úc; hoặc

Lộ trình 2: hoàn thành lớp 12 -> học chương trình Diploma (Cao đẳng) tại Eynesbury -> chuyển tiếp vào năm 1 Đại học Nam Úc

  • Học bổng: 20% - 50% học phí
  • Học phí: A$28,700/năm
  • Ăn ở: A$260 - A$400/tuần – sinh viên hơn 18 tuổi có thể thuê ngoài với chi phí trung bình A$600/tháng

2. CÁC CHUYÊN NGÀNH THẾ MẠNH BẬC ĐẠI HỌC

  • Cử nhân Thương mại (có Kế toán)
  • Cử nhân Điều dưỡng
  • Cử nhân Kỹ thuật

 

3. CÁC KHÓA THẠC SĨ TIÊU BIỂU

  • Thạc sĩ Giảng dạy Tiểu học
  • MBA quốc tế
  • Thạc sĩ Kiến trúc (ngành rất mạnh tại Đại học Nam Úc)
  • Thạc sĩ Quản lý Dịch vụ Sức khỏe
  • Thạc sĩ Khoa học Dữ liệu

 

TRƯỜNG CÓ 7 KHOA CHÍNH:

  • UniSA Chăm sóc Sức khỏe và Hiệu suất Con người

UniSA Chăm sóc Sức khoẻ và Hiệu suất Con người đào tạo ra nhiều chuyên gia y tế trong tương lai, những người có thể đóng góp giá trị. Thông qua nghiên cứu để giải quyết những nhu cầu về sức khỏe trên toàn cầu, và làm việc với cộng đồng và trong ngành để giải quyết các thách thức quan trọng trong lĩnh vực y tế.

  • UniSA Kinh tế

UniSA Kinh tế đào tạo ra những nhà lãnh đạo được trang bị kiến thức và kỹ năng có thể định hình doanh nghiệp, ngành công nghiệp và hơn thế nữa. Các chương trình nghiên cứu của trường giải quyết những thách thức hiện thời trong ngành và sinh viên được hưởng lợi từ chuyên môn trong thực tiễn kinh doanh hiện đại với các đối tác toàn cầu.

  • UniSA Khoa học Sức khỏe & Lâm sàng

UniSA Khoa học Sức khỏe & Lâm sàng đáp ứng hầu hết những nhu cầu cấp thiết về sức khỏe gần đây của xã hội thông qua chất lượng giảng dạy và nghiên cứu xuất sắc. Sinh viên tốt nghiệp áp dụng nghiên cứu của trường vào những chiến lược chăm sóc sức khỏe để góp phần tạo nên xã hội khoẻ mạnh hơn.

  • UniSA Sáng tạo

UniSA Sáng tạo trang bị cho sinh viên những kỹ năng để đáp ứng nhu cầu của ngành trong tương lai và tác động nền tảng văn hoá. Nghiên cứu của trường khám phá sự phức tạp của toàn cầu hoá và giúp tạo ra những giải pháp tập trung vào con người.

  • UniSA Giáo dục Tương lai

UniSA Giáo dục Tương lai đào tạo ra nhiều chuyên gia giáo dục, những người sẽ đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển và học tập của trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn. Nghiên cứu của trường giúp tạo ra nhiều phương pháp mới trong lĩnh vực giáo dục luôn không ngừng đổi mới.

  • UniSA Công lý và Xã hội

UniSA Công lý và Xã hội cung cấp nhiều lựa chọn học tập và tiến hành nghiên cứu đẳng cấp thế giới trong những lĩnh vực luật pháp, công tác xã hội, tâm lý học, dịch vụ con người và khoa học xã hội.

  • UniSA STEM

UniSA STEM khai thác kết nối giữa công nghệ, kỹ thuật, khoa học và toán học để phát triển đột phá cùng nhiều giải pháp sáng tạo.

 

4. VIỆC LÀM VÀ SINH VIÊN TỐT NGHIỆP

Trường có phòng dịch vụ hướng nghiệp chuyên nghiệp để hỗ trợ sinh viên đạt được mục tiêu nghề nghiệp của họ. Có nhiều dịch vụ đa dạng, tài nguyên và công cụ để giúp sinh viên lập kế hoạch nghề nghiệp, chuẩn bị cho công việc, kết nối với doanh nghiệp và tìm việc làm trong lĩnh vực họ chọn.

  • UniSA CareerHub

CareerHub là một nền tảng hướng nghiệp thông báo công việc bán thời gian, toàn thời gian, công việc bình thường, cũng như các cơ hội tình nguyện.

  • UniSA+

UniSA+ là giải thưởng về việc làm dành cho tất cả sinh viên để phát triển kỹ năng, kinh nghiệm và kiến thức mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm ở sinh viên tốt nghiệp. Học viên đã hoàn thành các điều kiện thiết yếu được trao giấy chứng nhận thành tích được ký bởi hiệu phó.

 

 

V/ CƠ SỞ VẬT CHẤT VÀ ĐỜI SỐNG SINH VIÊN

Tất cả khu học xá đều nằm ở thành phố Adelaide – thành phố được thiết kế để trở thành điểm đến lý tưởng bậc nhất nước Úc:

 

  • Khu học xá City West

City West là một khuôn viên hiện đại nằm ở đầu phía Tây của thành phố Adelaide, nơi được biết đến như một trung tâm nghệ thuật, ẩm thực và văn hóa. Khuôn viên này là nơi tập trung các ngành Kinh Doanh, Tiếp Thị, Luật, Nghệ Thuật, Kiến ​​Trúc, Thiết Kế và Sáng Tạo.

 

 

  • Khu học xá City East

Cơ sở City East có cơ sở vật chất và không gian học tập ấn tượng dành cho sinh viên các ngành Khoa Học Y Tế và Sức Khỏe, nằm trong khung cảnh thành phố sôi động, gần một số địa điểm ăn uống, giải trí và mua sắm tốt nhất.

 

 

  • Khu học xá Mawson Lakes

Mawson Lakes nằm gần hơn 100 công ty Công nghệ cao tạo nên Technology Park - một trung tâm đổi mới ở Adelaide. Khuôn viên này là cái nôi của các ngành Hàng Không, Giáo Dục, Kỹ Thuật, Công Nghệ Thông Tin và Khoa Học Dữ Liệu.

 

 

  • Khu học xá Magill

Cơ sở Magill tọa lạc ở vùng ngoại ô phía đông rợp bóng cây của Adelaide, chỉ cách thành phố một quãng ngắn. Có không gian mở ngoài trời cùng với các trang thiết bị và công nghệ học tập đạt tiêu chuẩn công nghiệp. Khuôn viên này tổ chức các khóa học và nghiên cứu về Truyền Thông, Báo Chí, Giáo Dục, Nghệ Thuật Truyền Thông, Tâm Lý Học và Công Tác Xã Hội.

 

 

VI/ YÊU CẦU ĐẦU VÀO

Bậc Đại học: Hoàn thành lớp 12; với IELTS 6.0 (Đọc và Viết 6.0); hoặc TOEFL iBT 60 (Đọc và Viết 18)

Bậc Sau Đại học: Tốt nghiệp Đại học; IELTS 6.5 (Đọc và Viết 6.0); hoặc TOEFL iBT 79 (Đọc và Viết 18)

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726