Học bổng 100% học phí – Chuỗi sự kiện Webinar từ James Cook University

Đại học công lập James Cook Singapore thông báo tiếp tục dành những suất học bổng lên đến 100% học phí 1 năm học thuật chương trình  Đại học và Thạc sĩ cho sinh viên Việt Nam kỳ nhập học 13/07/2020. Ngoài ra, trường liên tục tổ chức những buổi Hội thảo trực tiếp giúp các em có cái nhìn đầy đủ và toàn diện hơn khi du học tại Singapore. Giải đáp thắc mắc các chuyên nghành đào tạo của James Cook University.

 

 

Chương trình học bổng JCU Singapore 2020 (James Cook University Scholarship) dành cho các bạn có dự định đi du học tại Singapore. Đăng ký với trung tâm tư vấn và đào tạo Dream World để được hướng dẫn apply học bổng Đại học James Cook Singapore 2020.

 

Học bổng JCU Singapore 2020:

100% Học bổng học phí cho MỘT năm học

50% Học bổng học phí cho MỘT năm học

25% Học bổng học phí cho MỘT năm học

 

Đại học công lập James Cook Singapore tiếp tục tổ chức 02 buổi Webinar vào ngày 13/05/2020 như sau:

1. Chuyên ngành “Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh”: 

Ngày/ Giờ: 1.30PM Vietnam time – ngày 13/5/2020 (Thứ tư tuần sau).

Link đăng ký:  https://www.jcu.edu.sg/events/may/meet-the-jcu-academics-dr-caroline-wong

Chủ đề:  “Cơ hội kinh doanh cho các thế hệ tương lai trong môi trường toàn cầu đầy biến động, bất trắc, phức tạp và không rõ ràng”.

Diễn giả:

Tiến sĩ Caroline Wong - Giảng viên cao cấp tại Đại học công lập James Cook, Singapore. Cô đã hoàn thành bằng Tiến sĩ kinh doanh tại Đại học Quốc gia Úc và luận án tiến sỹ của cô tập trung vào việc quản lý các nguồn lực và năng lực vô hình ngày càng trở thành nguồn lợi thế cạnh tranh trong ngành công nghiệp văn hóa mang tính sáng tạo như ngành công nghiệp điện ảnh. Triết lý giảng dạy của cô dựa trên nền tảng quan tâm thực sự đối với việc học tập của sinh viên và sự tìm kiếm không ngừng nghỉ để làm cho việc học tập có ý nghĩa hơn và mở rộng nền tảng kiến thức cho sinh viên.

 

2. Chuyên ngành “Thạc sỹ Quản trị du lịch và khách sạn quốc tế”:

Ngày/ Giờ: 3.00PM Vietnam time – ngày 13/5/2020 (Thứ tư tuần sau).

Link đăng ký: https://www.jcu.edu.sg/events/may/meet-the-jcu-academics-mithm

Tóm tắt khoá học: Với sự gia tăng dân số ở tầng lớp trung lưu và tăng trưởng thương mại trong khu vực và trên toàn cầu, ngành du lịch khách sạn đã và đang đưa ra những triển vọng về cơ hội việc làm rất thú vị. Chuyên ngành Thạc sỹ Quản trị du lịch và khách sạn quốc tế của chúng tôi là một bằng cấp thạc sỹ sáng tạo, kết hợp sự quản lý kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, cung cấp cho sinh viên những kỹ năng để thành công. Tiến sĩ K. Thirumaran sẽ chia sẻ những cơ hội cho sinh viên thông qua ngành học này để nâng cao trình độ và tận dụng lợi thế của ngành công nghiệp du lịch đang phát triển.

Diễn giả:

Tiến sĩ K. Thirumaran – Trưởng Khoa Kinh doanh,  nằm trong một nhóm các học giả và giảng viên tài năng chuyên về lĩnh vực kinh doanh, du lịch, khoa học môi trường, công nghệ thông tin, nuôi trồng thuỷ sản và quy hoạch thiêt kế đô thị của nhà trường. Nhiệm vụ của Bộ phận học thuật của chúng tôi là tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người dân thông qua các sinh viên tốt nghiệp từ trường Đại học công lập James Cook Singapore – nơi mà danh tiếng không chỉ dựa vào các chương trình đào tạo mà còn gửi gắm những tác động có ý nghĩa đối với cộng đồng ở vùng nhiệt đới.

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726