Heriot Watt University: Ngôi trường kiến tạo tương lai - Học bổng đặc biệt cho năm 2024-2025

Đại học Heriot Watt (HWU) - một trong những đại học tốt nhất dành cho sinh viên quốc tế tại Anh, chi phí ăn ở thấp, với chất lượng trong TOP 300 thế giới và cung cấp nhiều ngành học "thời thượng", phù hợp với nhu cầu của sinh viên Việt Nam, nhu cầu tuyển dụng.

 

Năm thành lập: 1821

Địa điểm: Edinburgh (Vương quốc Anh); Dubai

Tổng số sinh viên nhập học: 9,882 (trong đó có 3,536 sinh viên quốc tế)

 

VÌ SAO CHỌN ĐẠI HỌC HERIOT WATT VÀ THÀNH PHỐ EDINBURGH?

Đại học Heriot Watt được QS World University Rankings xếp hạng 270 trên toàn cầu và TOP 33 tại Vương quốc Anh, trở thành một trong những trường đại học tốt nhất ở Vương quốc Anh dành cho sinh viên quốc tế. Bên cạnh đó, trường nằm trong TOP 3 tại Anh về đầu tư cơ sở vật chất dành cho sinh viên. Đặc biệt, Heriot Watt là ngôi trường tiên phong về các chuyên ngành hiện đại, phù hợp nhu cầu tuyển dụng trong thời đại công nghệ, trong các lĩnh vực Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Kinh doanh, và Thiết kế.

 

Đại học Heriot Watt - Edinburgh, Scotland, Vương quốc Anh

 

Heriot Watt là một trong những trường đại học tiến bộ nhất và được quốc tế công nhận tại Vương quốc Anh. Sinh viên quốc tế có cơ hội để trở nên xuất sắc cả về học tập và phát triển cá nhân trong suốt thời gian theo học. Khoảng 95% sinh viên đã được làm việc tại các công ty hàng đầu trong vòng 06 tháng sau khi tốt nghiệp.

Mức lương của sinh viên tốt nghiệp được xếp hạng #17 tại Vương quốc Anh. Học tập tại Heriot-Watt, bạn có thể phát triển các kỹ năng lãnh đạo để giải quyết các thách thức tại nơi làm việc. Nhiều công ty toàn cầu đang tích cực tìm kiếm sinh viên tốt nghiệp từ ngôi trường này, khiến trường trở thành một trong những đại học xứng đáng để đầu tư nhất tại Anh.

Một loạt các dịch vụ hỗ trợ dành cho sinh viên quốc tế từ đội ngũ nhân viên thân thiện và dễ gần. Sinh viên được đào tạo bài bản để thích nghi nhanh với môi trường văn hóa, học tập, làm việc, và cuộc sống đại học. 

Cơ hội học tập tại thành phố Edinburgh – một nơi cực thú vị để trải nghiệm nền văn hóa độc đáo và các lễ hội như Edinburgh International Festival, Edinburgh Festival Fringe, và thành phố cũng là trung tâm Nghệ thuật, Văn hóa, Sân khâu, biểu diễn Âm nhạc.

Các ngành công nghiệp chính và nhiều việc làm tại Edinburgh: Sức khỏe, Công nghệ kỹ thuật số, Năng lượng tái tạo, Chế tạo Robot và Trí tuệ Nhân tạo, Khoa học Đời sống (Y-Dược-Tâm lý)

Edinburgh chỉ các thành phố du lịch Glasgow 1h15 phút lái xe, cách thành phố sinh viên Newcastle (Vương quốc Anh) 2h30 phút lái xe. Thời tiết dễ chịu vào mùa hè.

 

 

Uy tín lớn trên thế giới:

  • Xếp hạng #281 thế giới (QS World University Ranking 2023)
  • Top 35 đại học trên thế giới về Kỹ thuật và Công nghệ (Times Higher Education 2024)
  • Top 250 thế giới về Nghệ thuật và Nhân văn
  • Top 300 thế giới về Kỹ thuật, Khoa học Máy tính
  • Top 25 Vương quốc Anh về Khoa học Máy tính
  • Top 20 Vương quốc Anh về Kỹ thuật

- 95% sinh viên tốt nghiệp có việc làm hoặc học lên bậc cao trong vòng 6 tháng.

- 86.8% nghiên cứu của trường được công nhận là dẫn đầu thế giới hoặc xuất sắc quốc tế (theo Research Excellence Framework 2021)

- Xếp hạng #9 tại Vương quốc Anh và mức độ tác động của nghiên cứu (Research Assessment Exercise)

CÁC KHÓA HỌC NỔI BẬT

Khu học xá tại Edinburgh cung cấp các khóa học về Kinh doanh, Tài chính, Tâm lý học, Khoa học Máy tính, Kỹ thuật, Toán học và các ngành Xây dựng, Năng lượng,v.v…đều là các ngành có nhu cầu tuyển dụng và triển vọng làm việc cao trong nhiều năm tới.

Thời lượng học: 4 năm (Đại học)

  • Khối Năng lượng, Khoa học Địa lý, Công trình và Xã hội
  • Khối Kỹ thuật và Khoa học Vật lý
  • Toán và Khoa học Máy tính
  • Khoa học Xã hội

Toàn bộ các chuyên ngành sâu của từng khối ngành: xem tại ĐÂY

Kỳ khai giảng: tháng 09

 

 

HỌC BỔNG/CHI PHÍ VÀ YÊU CẦU ĐẦU VÀO

Chi phí

  • Học phí Đại học và Sau Đại học: £17,320/năm (trung bình ước tính)
  • Thuê nhà (thuê ngoài) + tiền ăn: £6,360/năm
  • Chi phí phát sinh khác: £833/năm

Yêu cầu đầu vào bậc Đại học

  • Hoàn thành năm 1 Đại học với điểm trung bình 3.0/4.0
  • IELTS 6.0 / TOEFL iBT 78 / Pearson PTE 50 / Cambridge 169

 

HỌC BỔNG: Học bổng Regional Scholarship lên tới £3000

Yêu cầu:

  • Học bổng áp dụng cho năm 1 chương trình thạc sĩ 
  • Học sinh cần đạt yêu cầu đầu vào của chương trình học
  • Học sinh cần đặt cọc trước 31/05/2024

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726