[Hạng A+]Saint Anthony: Học bổng THPT $10,000 - Top 2 đào tạo và giảng dạy tại Mỹ

Saint Anthony High School nổi tiếng lọt top 2 về chất lượng giáo dục trên hơn 1000 trường THPT tại Mỹ, được học sinh quốc tế coi là trường đáng đến và đáng đầu tư bậc nhất, với hỗ trợ tài chính rất lớn cho các học sinh có thành tích xuất sắc và nỗ lực trong học tập. 

Loại trường: Tư thục

Xếp hạng: A+ (Niche.com)

Điểm SAT/ACT của học sinh tốt nghiệp: SAT 1240 - 1683/ ACT 29

Năm thành lập: 1933

Địa điểm: Huntington, New York, Mỹ

Độ tuổi tuyển học sinh quốc tế: 14-18 tuổi

Tổng số học sinh: 2,384

Trang web: https://www.stanthonyshs.org/

  • Tổng chi phí: 76,000 USD trở lên
  • Ăn ở: ở homestay với gia đình do chính trường tuyển chọn và duyệt
  • Hỗ trợ tài chính/học bổng đầu vào: $10,000 học phí cho học sinh thành tích xuất sắc
  • Học bổng học tập lên tới 3,000 USD cho học sinh theo học tại trường, điểm GPA các năm từ 3.0/4.0 trở lên
  • Phí đăng ký: 75 USD

VÌ SAO SAINT ANTHONY LÀ NGÔI TRƯỜNG ĐÁNG ĐẾN CHO HỌC SINH THPT?

I/ CHẤT LƯỢNG, DANH GIÁ, VÀ SỰ NỔI TIẾNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN

  • Trường trung học số #2 nước Mỹ

Lịch sử lâu đời, đội ngũ giáo viên trình độ cao, cùng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại Saint Anthony High School nhiều năm liền đứng vững ở vị trí thứ 2 trong danh sách những trường trung học chất lượng tại Mỹ.

88% GPA du học sinh quốc tế tốt nghiệp, 1255 trung bình SAT du học sinh quốc tế tốt nghiệp, giải thưởng Olympic Vật lý toàn quốc, giải nghiên cứu tai năng khoa học Intel…. Đây là những con số thống kê sơ bộ về thành tích học tập và đào tạo của trường trung học Saint Anthony. Những con số thực tiễn này chính là lý do thuyết phục nhất để học sinh quốc tế lựa chọn Saint Anthony làm bước đệm để chuẩn bị vào những trường đại học hàng đầu nước Mỹ và thế giới.

  • Xếp thứ #12/101 các trường phổ thông tốt nhất tại New York
  • Top 65 trường đào tạo dự bị đại học tốt nhất New York
  • 84% học sinh đỗ vào các đại học danh tiếng như: Đại học New York, Boston, Cornell, Boston College, Penn State,…
  • 100% học sinh đậu đại học, trong đó 25% được nhận vào các trường tốt nhất tại Mỹ

 

 

II/ MÔI TRƯỜNG HỌC THUẬT CHUẨN MỰC VÀ BỨT PHÁ

 

 

Thành lập vào năm 1933, Trường Trung học Saint Anthony đã tạo được uy tín lớn đối với các học sinh, phụ huynh và cộng đồng khoa học ngày nay. Mặc dù tỷ lệ sinh viên nước ngoài trong trường ít, nhưng lợi thế lớn của trường là sự hiện diện của Trung tâm Giáo dục Quốc tế, nơi dạy tiếng Anh ESL cho học sinh, và có thể nhận các bạn với trình độ bắt đầu từ IELTS 4.0 / TOEFL iBT. Trung tâm quốc tế có 41 nhân viên giúp học sinh nước ngoài thích nghi với trường học, tư vấn về học thuật và ngoại khóa.

Khi tốt nghiệp trung học, học sinh không chỉ có được bằng tốt nghiệp Trung học Phổ thông tiêu chuẩn mà còn có bằng tốt nghiệp chuyên ngành Kinh doanh, Toán học, Chính trị, Khoa học, Nghệ thuật hoặc Y học.

Chương trình thế mạnh: Trung học Phổ thông

  • Độ tuổi: 15 – 18
  • Học phí: khoảng 10,800 USD
  • Kỳ khai giảng: tháng 8/2022
  • Học bổng: dựa vào thành tích học tập, cao nhất có thể lên đến gần 80% học phí
  • *Lưu ý: tuyển sinh tại Saint Anthony và học bổng khá cạnh tranh do trường rất tốt, vì vậy phụ huynh/học sinh Việt Nam liên hệ Hotline: 0912 696 726 để được đăng ký và làm hồ sơ sớm nhất.
  • Khóa học: khóa Trung học tiêu chuẩn, các môn tích lũy tín chỉ nâng cao Advanced Placement AP

Các môn học chính bao gồm: Tiếng Anh, ngoại ngữ, Khoa học Xã hội, Toán, Khoa học Máy tính, Khoa học Tự nhiên, Nghệ thuật và Âm nhạc, Khoa học Sức khỏe, Địa chất, Thể dục.

Các bạn được tùy chọn các chuyên ngành cho phù hợp với định hướng và khả năng của từng cá nhân – tương đương các khóa nâng cao AP: Kinh doanh, Nghệ thuật và Âm nhạc, Ngôn ngữ và Văn học, Luật và Chính trị, Toán học, hoặc Khoa học Tự nhiên và Y học

 

 

Lớp Sinh học - Giải phẫu với bàn phẫu tích 3D hiện đại nhất trong giáo dục Trung học

Yêu cầu đầu vào:

Để nộp hồ sơ vào trường Saint Anthony’s High School, du học sinh quốc tế cần phải đám ứng những điều kiện sau:

  • Điểm trung bình năm học trên 7.0
  • Điểm trung bình các môn khoa học trên 7.5
  • Điểm tiếng Anh: IELTS ≥ 7.0 hoặc IBT ≥ 91

*Điều kiện xét học bổng: GPA > 80% các môn Toán, GPA  >80% cho các môn Khoa học và phỏng vấn với trường.

Trong trường hợp học sinh không đủ điểm tiếng Anh để vào học chính thức thì cần phải học các khóa dự bị tiếng Anh. Điều kiện của khóa dự bị như sau:

  • Dự bị 1: IELTS 6.0 – 6.5 hoặc IBT 79 – 90
  • Dự bị 2: IELTS 5.0 – 6.0 hoặc IBT 56 – 78
  • Dự bị 3: IELTS 4.0 – 5.0 hoặc IBT 35 – 55

III/ MÔI TRƯỜNG SỐNG NĂNG ĐỘNG VÀ LÀNH MẠNH

Saint Anthony High School có địa thế thuận lợi, gần đô thị văn minh và sôi động, nằm ở vùng ngoại ô gần nhất của New York – tại Long Island, cách Manhattan 50 km và cách sân bay John F. Kennedy 40 km. Trong khuôn viên trường Trung học St. Anthony có các phòng học âm nhạc, sân khấu, phòng tập khiêu vũ, xưởng nghệ thuật sáng tạo. Có nhà nguyện riêng, hội trường rộng rãi cho các kỳ nghỉ và sự kiện của trường.

Các sự kiện và hoạt động thể thao năng động:

Trường đạt hạng A+ (Niche.com 2022) về câu lạc bộ/ngoại khóa và thể thao, vì vậy môi trường thể thao tại trường luôn lọt top tốt nhất toàn bang New York.

Sự kiện: bạn có thể tham gia dàn hợp xướng, dàn giao hưởng, tự do thành lập câu lạc bộ theo sở thích, các câu lạc bộ và hoạt động ngoại khóa trong lĩnh vực sáng tạo như: câu lạc bộ Báo chí, Khoa học, Hội họa, Gốm sứ, Âm nhạc, Vẽ minh họa kỹ thuật số, Sản xuất Phim, Hội nghị Mô phỏng Liên Hiệp Quốc.

Thể thao: Bóng đá, Ném đĩa, Bóng rổ, Bóng chày, Ping Pong, Cầu lông, Bóng chuyền, Tennis, Khúc côn cầu, Golf.

 

 

 

IV/ CƠ SỞ VẬT CHẤT VÀ ĂN Ở CHO HỌC SINH QUỐC TẾ

Hệ thống trang thiết bị trong khuôn viên hiện đại và tiện nghi bao gồm:

Sân vận động trong nhà

Sân chơi

Phòng tập thể thao

Phòng gym

Nhà hát, sân khấu kịch

Các lớp âm nhạc và workshop sáng tạo

 

 

Phòng thí nghiệm Khoa học

 

Phòng tập hiện đại 

 

VỀ ĂN Ở:

Saint Anthony không cung cấp hình thức nội trú như nhiều trường tư thục khác, tuy nhiên trường nổi tiếng và rất uy tín với hình thức Homestay – các gia đình nhà chủ đón học sinh quốc tế đến ăn ở trong suốt thời gian học.

Việc lựa chọn nơi ở do nhà trường trực tiếp thực hiện, dựa trên các tiêu chí như: vị trí gần trường, mức độ hạnh phúc của gia đình nhà chủ, và các kết quả kiểm tra bởi cảnh sát. Hình thức Homestay này giúp học sinh nhanh chóng thích nghi với cuộc sống và văn hóa tại Mỹ, tiếp xúc trực tiếp với môi trường sống của người bản địa, rèn luyện tiếng Anh, trải nghiệm truyền thống của địa phương. Gia đình có trách nhiệm chăm sóc, đảm bảo môi trường sống và tiện nghi cơ sở vật chất nhà ở.

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726