[THPT Mỹ]Buffalo Seminary: trường nữ sinh danh giá tại New York

Du học THPT Mỹ không thể bỏ qua Buffalo Seminary (SEM) - trường nữ sinh rất danh giá tại bang New York. Các thế hệ nữ sinh từ SEM không chỉ tự lập, tự tin, mà còn luôn đạt thành tích khủng trong các kỳ tuyển sinh đại học khi nhiều bạn được nhận vào các trường nhóm Ivy League.

 

Loại trường: Tư thục nội trú

Xếp hạng: A+ (Niche.com 2022)

Năm thành lập: 1851

Trang web: http://www.buffaloseminary.org/

Địa điểm: Buffalo, New York, Mỹ

Độ tuổi tuyển học sinh: 15-18 tuổi

  • Tổng số học sinh: 173 (20% học sinh quốc tế)
  • Tổng chi phí (học phí + nội trú): 55,960 USD/năm
  • Học bổng 15,960 USD/năm
  • Chi phí còn lại sau học bổng: 40,000 USD/năm
  •  

I/ BUFFALO SEMINARY - TRƯỜNG NỮ SINH ĐẲNG CẤP TẠI NEW YORK

Vị trí đắc địa tại bang New York – điểm đến thu hút hàng triệu học sinh/sinh viên nhờ giáo dục và kinh tế đều phát triển thịnh vượng, Buffalo Seminary (SEM) còn tạo tiếng vang lớn nhờ chất lượng của ngôi trường nữ sinh hàng đầu cho học sinh quốc tế trên toàn bang và nước Mỹ.

 

  • Xếp hạng A+ tổng quan và hạng A+ về học thuật (Niche.com 2022)
  • Hạng A+ về Dự bị Đại học và hạng A về chất lượng giáo viên (Niche.com 2022)
  • Hạng A+ về hoạt động ngoại khóa và câu lạc bộ
  • Hạng A về đa dạng văn hóa

 

Xếp hạng #11 trường THPT nữ sinh tốt nhất bang New York (Niche.com 2022)

Xếp thứ #13 trường THPT nội trú hàng đầu toàn bang (Niche.com 2022)

Top 50/ tổng số 249 trường đào tạo dự bị đại học tốt nhất bang (Niche.com 2022)

 

Điểm SAT/ACT trung bình khi học sinh tốt nghiệp, nộp hồ sơ vào đại học: 1237/25

 

Các trường đại học tiêu biểu nhận học sinh từ THPT nội trú Buffalo Seminary, trong đó có cả một số trường nhóm Ivy League: Cornell University, Columbia University, cùng các trường University of Buffalo SUNY; Boston University, New York University,…

 

Buffalo Seminary là thành viên các tổ chức: Hiệp hội các trường độc lập quốc gia (NAIS), Hiệp hội các trường độc lập bang New York (NYSAIS), Tổ chức các trường nội trú (TABS), Liên minh các trường nữ sinh quốc gia.

 

II/ GIỚI THIỆU CHUNG

Được thành lập vào năm 1851, Buffalo Seminary - SEM là một trường tư thục nội trú và bán trú dành cho các nữ sinh, rất được tôn trọng tại bang New York và thu hút học sinh Việt Nam. Tại SEM, môi trường được quản lý nghiêm ngặt, học sinh được đào tạo trở thành các nữ sinh thế hệ mới với tư duy độc lập, sáng tạo. Các chương trình giảng dạy về Nhân văn và STEAM (Khoa học – Công nghệ - Kỹ thuật – Toán học – Nghệ thuật), khóa chuyên sâu về Nghệ thuật, các câu lạc bộ và thể thao phong phú, rất đa dạng của tại trường giúp các nữ sinh trở thành những thế hệ năng động, sáng tạo, được tôn trọng trong xã hội, trưởng thành và có khả năng lãnh đạo.

 

 

Khuôn viên đô thị độc đáo của SEM giúp học sinh được trải nghiệm cuộc sống văn minh của thành phố: từ những công viên, phòng trưng bày, kiến ​​trúc đáng chú ý, đến cửa hàng và quán cà phê chỉ cách đó vài bước chân. Chương trình nội trú 5 ngày của SEM là lựa chọn hoàn hảo để các bạn nữ có thể học tập toàn thời gian, tham gia các câu lạc bộ, chơi thể thao, tham gia hoạt động cộng đồng trong tuần, mà vẫn dành thời gian cho gia đình hoặc giải trí vào cuối tuần.

 

Góc nhìn từ trên cao khu vực xung quanh trường

 

Các nữ sinh nội trú

 

Tòa nhà chính của trường

 

NHỮNG ĐIỂM MẠNH CỦA TRƯỜNG

1. Tạo điều kiện cho các nữ sinh phát triển và thực hiện ước mơ: trường khuyến khích các bạn nữ ước mơ lớn và thực hiện theo nguyện vọng, mục tiêu riêng, yêu bản thân. Ngoài việc giảng dạy Văn học, Khoa học, Toán học, Lịch sử, Ngoại ngữ và Nghệ thuật, trường còn chú trọng đào tạo các nữ sinh rất độc lập, có chính kiến và tự tin.

 

2. Vị trí đắc địa: tọa lạc tại khu vực năng động, văn minh tại bang New York, từ SEM chỉ mất 1h30 phút đến Toronto (Canada) bằng ô tô và 1 giờ bay đến Thành phố New York, Chicago, Detroit hoặc Boston, Philadelphia, Thủ đô Washington.

 

3. Chương trình dự bị Đại học giúp các nữ sinh tốt nghiệp có khả năng cạnh tranh cao khi nộp hồ sơ vào các trường hàng đầu nước Mỹ, đặc biệt là các trường nhóm Ivy League.

 

4. Chương trình giảng dạy STEAM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Thiết kế, Toán) rất được chú trọng giúp học sinh phát triển toàn diện và mở rộng những tiềm năng, cũng như ngành học đại học tương lai.

 

5. Sĩ số lớp rất nhỏ và môi trường nội trú/học tập rất an toàn: Các lớp học nhỏ chỉ gồm 7 học sinh, mỗi bạn nhận được 1 iPad cá nhân, đảm bảo sự quan tâm tận tình đến từng bạn, vì vậy không bạn nữ sinh nào bị bỏ qua. Trường cũng xây dựng mối quan hệ tích cực giữa học sinh và giáo viên đồng thời khuyến khích giáo viên giao tiếp cởi mở với phụ huynh.

 

6. Những giảng viên có tâm huyết và kinh nghiệm: Đội ngũ giáo viên được xếp hạng A về chất lượng chính là bảo chứng cho năng lực đào tạo. Các giáo viên đều là chuyên gia trong lĩnh vực của họ, biết lắng nghe và khuyến khích các nữ sinh đưa ra ý tưởng, thảo luận cởi mở, tư duy phản biện và có chính kiến.

 

7. Hoạt động ngoại khóa cực phong phú và năng động: đạt hạng A+ cả về học thuật và ngoại khóa, thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kịch nghệ hay thể thao, các nữ sinh đều tìm thấy một hoạt động ngoại khóa phù hợp với bản thân tại Buffalo Seminary, bởi trường có đến 34 hoạt động/sự kiện và 13 môn thể thao!

 

III/ CHƯƠNG TRÌNH HỌC PHÁT HUY NĂNG LỰC TỪNG CÁ NHÂN

 

Lớp học theo mô hình bàn Harkness độc đáo

 

Khóa nâng cao Advanced Placement AP

  • Độ tuổi: 16 – 18 tuổi
  • Số lượng khóa học: 17
  • Thế mạnh: định hướng STEAM (Khoa học – Công nghệ - Kỹ thuật – Nghệ thuật – Toán học)
  • Điểm SAT/ACT của học sinh khi hoàn thành khóa AP: 1237/25 – giúp Buffalo Seminary trở thành trường hàng đầu về đào tạo THPT và dự bị đại học.

Các khóa AP nổi bật để bạn lựa chọn:

 

Lịch sử Nghệ thuật

Giải tích

Sinh học

Khoa học Máy tính

Nguyên lý Khoa học Máy tính

Ngôn ngữ Anh

Văn học Anh

Chính phủ Mỹ

Ngôn ngữ Pháp

Kinh tế vĩ mô

Kinh tế vi mô

Vật lý học

Tâm lý học

Ngôn ngữ Tây Ban Nha

Thống kê

Lịch sử nước Mỹ

Lịch sử thế giới

 

Robot và kỹ thuật không chỉ dành cho các bạn nam!

 

IV/ HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA VÀ THỂ THAO

13 môn thể thao, trong đó có: Bóng rổ, Bowling, Chạy việt dã, Khúc côn cầu, Bóng đá, Bóng quần, Bơi lội, Chèo thuyền, Tennis

34 hoạt động/câu lạc bộ, nổi bật nhất là:

  • Câu lạc bộ sách, ẩm thực, toán học, chính trị gia trẻ tuổi, câu lạc bộ trượt tuyết, bóng chuyền

  • Chương trình Nghệ thuật và Âm nhạc: Khiêu vũ, Kịch nghệ, tham gia ban nhạc, Nhiếp ảnh, Hợp xường SEMachords.

  • Hoạt động giúp phát triển bản thân và hồ sơ đại học cạnh tranh hơn: Hội nghị Mô phỏng Liên Hiệp Quốc, tham gia hội National Honor Society về các hoạt động cộng đồng-thiện nguyện, câu lạc bộ Olympiad Khoa học.

  • Và hàng loạt câu lạc bộ giúp các bạn nữ sinh phát triển khả năng giao tiếp, kết bạn, tham gia hoạt động ngoài trời, giao lưu với các bạn chung sở thích,...

 

Đội bóng rổ từng giành chức vô địch 

 

Hát hợp xướng như trong những phim học đường Mỹ!

 

Câu lạc bộ đa dạng

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726