[Hạng A+]Annie Wright Schools-THPT số 1 bang Washington với học bổng tới 50%

Vị thế số 1 bang Washington và là một trong số “Trường tốt nhất 2022” tại Mỹ, THPT nội trú Annie Wright đem đến chất lượng đào tạo chuẩn mực, nhiều trải nghiệm hấp dẫn, phát triển trí tuệ và kỹ năng xã hội, với học bổng tuyệt vời 50%. Không chỉ có môi trường sống rất trong lành, trường thu hút học sinh với các ngành Khoa học và hoạt động nghệ thuật sáng tạo, đào tạo dự bị nổi tiếng với nhiều học sinh được nhận vào Ivy League và các trường đại học hàng đầu.

>> [HOT] TOÀN BỘ HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% DU HỌC THPT TẠI ANH, MỸ VÀ ÚC 2022-2023

Loại trường: Tư thục nội trú

Xếp hạng: A+, trong danh sách “Trường tốt nhất 2022” (Niche.com)

Địa điểm: Tacoma, bang Washington, Mỹ

Trang web: https://www.aw.org/

Độ tuổi: lớp 9-12

Tổng số học sinh: 232

  • Tổng chi phí (học phí + nội trú): 65,450 USD/năm
  • Học bổng: tối đa 50%
  • Phí đăng ký: 80 USD

I/ GIỚI THIỆU CHUNG

Trường Annie Wright cung cấp những điều tốt nhất để chuẩn bị tương lai vững chắc cho học sinh nội trú Lớp 9 đến Lớp 12. Các khóa học Trung học phổ thông riêng biệt cung cấp nền tảng học thuật, nghệ thuật và thể thao — học sinh có thể phát triển toàn diện. Trường Trung học Annie Wright chuẩn bị cho học sinh rất tốt vào đại học, cung cấp các lớp học nhỏ, trang bị tư duy độc lập và một đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cùng uy tín của ngôi trường lọt danh sách “Trường tốt nhất 2022” tại Mỹ.

Trọng tâm của các chương trình Trung học của Annie Wright tin rằng việc thử thách bản thân, phát triển đam mê và chia sẻ kinh nghiệm học tập là điều cần thiết để phát triển. Với những ý tưởng này là trung tâm của mọi chương trình học, học sinh tham gia vào nhiều hoạt động ý nghĩa, câu lạc bộ và trải nghiệm ngoại khóa. Học sinh có được sự độc lập, có những mối quan hệ bạn bè tốt đẹp và có rất nhiều niềm vui. Ngoài những trải nghiệm học tập này, học sinh tham gia nhiều hoạt động truyền thống hơn 100 năm tuổi của Annie Wright.

Học sinh từ khắp tiểu bang và trên thế giới thích sống và học tập tại Trường Annie Wright, nơi các em phát triển tình bạn sâu sắc bền chặt suốt đời. Môi trường nội trú tại Annie Wright rất vui, an toàn, ấm cúng và giống như sống trong một gia đình lớn. Các giảng viên và giám sát viên luôn tận tâm vì hạnh phúc và thành công học tập của mỗi học sinh.

 

 

II/ THÀNH TÍCH ĐÁNG TỰ HÀO CỦA TRƯỜNG SỐ 1 BANG WASHINGTON

Hạng A+ tổng quan (Niche.com 2022)

Hạng A+ học thuật, đào tạo Dự bị Đại học

Hạng A+ về đa dạng văn hóa, hoạt động ngoại khóa và câu lạc bộ

Hạng A về chất lượng giáo viên

No.1 trường tư thục nội trú tại bang Washington

No.1 trường tư thục đào tạo lớp 12 tại bang Washinton

Top 3 trường THPT tư thục đa dạng văn hóa nhất toàn bang

Top 60 trường THPT nội trú tốt nhất nước Mỹ

Là một trong số các trường trong danh sách “Trường tốt nhất 2022” cho Niche bầu chọn

Điểm SAT/ACT của học sinh tốt nghiệp Annie Wright: 1340/29

Các trường đại học danh giá nhận học sinh từ trường (trong đó có các trường nhóm Ivy League): Harvard, Brown, Yale, Boston, Stanford, New York, Pennsylvania, Southern California,…

III/ CHƯƠNG TRÌNH HỌC NỔI BẬT

Khóa nâng cao Advanced Placement AP

  • Độ tuổi: 16-18 tuổi
  • Số lượng: 25 khóa
  • Sĩ số: 1 giáo viên : 6 học sinh
  • Một số khóa AP tiêu biểu

Giải tích nâng cao

Hóa học

Tiếng Trung

Tiếng Anh

Tiếng Pháp

HÌnh học

 

Lịch sử thế giới

Lịch sử nước Mỹ

Vật lý

Tiếng Tây Ban Nha

Nghệ thuật Thị giác

Toán

Âm nhạc

 

Ngoài ra, trường còn cung cấp khóa Tú tài Quốc tế IB như: Sinh học, Tiếng Trung, tiếng Anh ESL, Toán, Giải tích nâng cao, Âm nhạc, Nghệ thuật, Lịch sử

 

 

 

Học sinh Annie Wright giành giải về Phát triển Ứng dụng

IV/ ĐỜI SỐNG HỌC SINH NỘI TRÚ

Trường Annie Wright nép mình trong một khuôn viên xinh đẹp ở khu phố North End của Tacoma, Washington, nhìn ra Puget Sound. Các cửa hàng và nhà hàng cách đó một đoạn đi bộ ngắn, thành phố nằm gần các công viên quốc gia hùng vĩ và Núi Rainier. Tacoma cách Seattle khoảng 45 phút về phía nam và cách sân bay Sea-Tac chỉ 30 phút.

 

 

 

Các phòng ký túc xá đều độc đáo, thoải mái và rộng rãi. Học sinh được tận hưởng các tiện nghi bếp chung, phòng khách chung và không gian học tập. Vị trí của ký túc xá ngay trong tòa nhà chính, gần nhà ăn, các lớp học, thư viện, phòng tập thể dục và các cơ sở khác trong khuôn viên trường. 

 

 

Các trưởng khu nội trú được làm việc chặt chẽ với nhân viên nội trú để xây dựng một cộng đồng học sinh trong ký túc xá năng động, vui vẻ, nhưng vẫn đảm bảo kỷ luật, bao gồm cả thiết kế chương trình “Vui chơi cho cả ký túc xá” và trở thành người lắng nghe tích cực khi học sinh muốn chia sẻ về những khó khăn, là hình mẫu về đạo đức và lối sống, là người đảm bảo quyền lợi cho tất cả học sinh nội trú.

 

 

 

Cuộc sống nội trú có rất nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, như trượt băng, trượt tuyết và cắm trại trên tuyết, đi bộ đường dài, leo núi và tham quan thành phố, tham gia các buổi biểu diễn sân khấu và sự kiện thể theo, các đêm chiếu phim, thậm chí nướng bánh quy, tổ chức bữa tiệc tại khu bếp chung, các chuyến đi mua sắm, hay hóa trang vào dịp Halloween!

Các môn thể thao: Bóng rổ, Chạy việt dã, Golf, Bóng đá, Tennis, Điền kinh, Bơi lội, Bóng chuyền

 

 

Các câu lạc bộ và hoạt động ngoại khóa: Các cây bút Annie, Ban nhạc, Hợp xướng, Câu lạc bộ Kinh doanh, Hội nghị mô phỏng Liên Hiệp Quốc, Tạp chí học sinh, Nghệ thuật Thị giác, Đội Khoa học, Đội chế tạo Robot, hoạt động phục vụ cộng đồng.

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726