Event Recap 18/11: TRẢI NGHIỆM DU HỌC SINH SINGAPORE - HỌC BỔNG TỚI 100% HỌC PHÍ

Hội thảo online với James Cooke University Singapore thành công vượt mong đợi, với sự tham gia của sinh viên Hà Lê đang học MBA (Creative Marketing), và Mrs. Linh Tran - đại diện tuyển sinh của trường. Những chia sẻ của khách mời và câu hỏi chi tiết của các học sinh online tham dự giúp Hội thảo có chất lượng chuyên môn cao. Dream World nghe chia sẻ của bạn Hà Lê và Mrs. Linh Tran xong mà cũng háo hức muốn sang Singapore khám phá luôn rồi các bạn ạ. 

 

1/ James Cook University Singapore là lựa chọn đáng đến bậc nhất cho du học sinh và sự tích cực ở trường giúp sinh viên phát triển bản thân rất nhanh:

Hà Lê chia sẻ cơ sở vật chất của trường rất hiện đại, rất sạch sẽ, đồ ăn thức uống tại trường phong phú trên mong đợi.

Trường chỉ xếp sau Đại học Quốc gia Singapore thôi, và là một trong những trường uy tín nhất, chất lượng nhất ở Đảo quốc Sư tử. Bằng cấp của trường được công nhận trên trường quốc tế, đồng nhất với bằng cấp của James Cook University Australia nhưng giúp bạn tiết kiệm tới 50% chi phí - Học bổng lên đến 100% học phí.

Hà Lê cho rằng bạn tiết kiệm chi phí tốt hơn và được nếu học ở JCUSingapore vì thời lượng học rất ngắn, bạn tốt nghiệp sớm hơn.

Bạn ấy cũng cực ấn tượng với phương pháp đào tạo định hướng ứng dụng. Cùng với thời lượng học rất ngắn, thì bạn có thể gia nhập lực lượng lao động chuyên nghiệp từ sớm hơn so với quốc gia khác. Vì thế bạn không nên quá lo lắng việc phải đi làm thêm để kiếm thêm thu nhập trang trải, thay vì đó hãy tập trung vào việc học và tích lũy kỹ năng nghề nghiệp tại JCUSingapore.

Chương trình học có cường độ học khá cao, thuyết trình nhiều, nhưng theo bạn ấy thì đó là áp lực tích cực vì bạn "nâng cấp" kỹ năng rất nhanh chóng, Dream World thấy Hà Lê thậm chí trưởng thành hơn nhiều chỉ sau vài tuần nhập học. Điều đó là minh chứng tuyệt vời nhất cho "áp lực tích cực" và chất lượng đào tạo, chất lượng giảng viên, và sự hỗ trợ của trường.

Hà Lê còn cho biết giảng viên của bạn ấy đều là Tiến sĩ, còn từng là CEO công ty, có người từng làm giảng viên ở University of Manchester (Top 30 thế giới), nên giảng viên JCUSingapore có rất nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, giúp đỡ học sinh rất nhiều.

Campus trường có nhiều học sinh quốc tế và dễ kết bạn, mọi người đều giúp đỡ lẫn nhau và hầu như không có khó khăn gì trong cả cuộc sống và học tập.

Chỉ có 1 lưu ý rằng cường độ học tập khá cao, vì vậy các tân sinh viên nên tìm đến sự hỗ trợ từ giảng viên, bạn bè, tham gia các câu lạc bộ để giúp bạn hòa nhập nhanh hơn và học được các phương pháp học tập hiệu quả.

 

2/ Chất lượng cuộc sống tuyệt vời như thế nào khiến sinh viên chọn Singapore???

Singapore trong mắt sinh viên Hà Lê thực sự là nơi đáng sống bậc nhất thế giới. Trước đó, Hà Lê từng có thư mời ở 2 trường đại học danh tiếng tại Vương quốc Anh, nhưng sau đó bạn vẫn chọn Singapore. Một sinh viên có đủ điều kiện để học tập ở các nền giáo dục tốt nhất thế giới nên sẽ đứng giữa rất nhiều lựa chọn, và Singapore tuy nhỏ mà "có võ", thu hút sinh viên nhờ độ an toàn, trong lành, và mức độ tiên tiến, thuận tiện hơn hẳn.

 

Không khí cực kỳ sạch sẽ trong lành, đặc-biệt-an-toàn với các bạn nữ, thời tiết dễ chịu với lượng mưa vừa đủ, không quá nóng nực vào mùa hè.

Chi phí nhà ở không quá cao và bạn có thể tiết kiệm phí ăn uống nhờ tự nấu ăn.

Giao thông tiện lợi - bạn sẽ thấy trong 1 ảnh chụp bên dưới, Hà Lê chia sẻ tấm thẻ dùng để đi lại ở Singapore, bạn chỉ cần nạp tiền là có thể sử dụng dịch vụ giao thông tiên tiến của Đảo quốc Sư tử.

Dream World cũng trân trọng sự quan tâm từ các học sinh, các bạn đặt nhiều câu hỏi về các môn học, ngành học, chi phí, đời sống tại Singapore và Đại học James Cook Singapore. Chứng tỏ các bạn dành sự quan tâm tìm hiểu lớn cho trường và những lợi thế mà trường đem lại. Nhờ thế mà hội thảo diễn ra với chất lượng cao về học thuật và tư vấn.

1 số ngành học được quan tâm bởi học sinh online đăng ký hội thảo là: Kinh doanh/Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Thông tin, Tâm lý học, các bạn cũng có thể tham khảo các ngành học của JCUS trên website của trường: https://www.jcu.edu.sg/courses-and-study/courses

Hoặc liên hệ Dream World để được tư vấn nhé: 0904459991 (Mrs. huyền Trang - Quản lý chương trình du học của Dream World) - Tư vấn và làm hồ sơ hoàn toàn miễn phí.

Một lần nữa, Dream World trân trọng cảm ơn Mrs. Linh Tran, sinh viên Hà Lê, và các bạn học sinh / phụ huynh tham dự Hội thảo với đại học James Cook Singpore! Quả thực là 1 buổi chia sẻ rất ý nghĩa và giàu thực tiễn, hấp dẫn không chỉ với sinh viên tiềm năng đang quan tâm du học mà còn với chính Dream World.

Chúng mình hi vọng sẽ được cùng JCU Singapore đem tới những hội thảo ý nghĩa như vậy trong năm 2024 sắp tới.Cùng nhau khởi đầu hành trình hiện thực hóa ước mơ và đam mê từ James Cook University Singapore [Together, Let's pursue our passion]

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726