Event Recap 10/10: Phỏng vấn online học bổng Alevel tới 135% học phí cùng trường nội trú Top 5 Anh quốc

Event Recap 10/10: Ngày đầu tiên trong chuỗi các buổi phỏng vấn online học bổng GCSE - Alevel tại Vương quốc Anh - lên đến 100% học phí. Các học sinh cực kỳ tự tin khi phỏng vấn và có màn giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Vương quốc Anh với đại diện trường PTTH nội trú danh tiếng bậc nhất UK - NatMatSci.

Bên cạnh buổi phỏng vấn rất hiệu quả, giàu trí tuệ, với không khí nhiệt huyết, mà các bạn còn có một buổi giao lưu thực sự thú vị với đại diện trường - từ giới thiệu ẩm thực như cafe Việt Nam, chả cá Lã Vọng, đến chủ đề kinh tế Việt Nam, rồi những thắng cảnh ở Hội An, Hà Nội, TP.HCM, và cảnh đẹp tại Dorset ở Anh, cho đến chủ đề "Trao quyền phái nữ làm Khoa học".

 

 

Học sinh Hà Phương cực kỳ ấn tượng với khả năng giao tiếp trôi chảy, từng tham gia các giải Hùng biện ở Singapore, và đạt học bổng toàn phần tại trường Liên cấp Newton - trở thành ứng viên tiềm năng cho học bổng từ 100% học phí tại NatMatSci.

 

 

Các bạn học sinh rất hào hứng và tự tin phỏng vấn online với cô Jane Flynn - đại diện từ trường nội trú The National Mathematics and Science College (NatMatSci) với học bổng 100% - 135% học phí cho khóa Alevel. NatMatSci rất danh tiếng với độ cạnh tranh cao, - Top 5 trường PTTH nội trú tốt nhất Vương quốc Anh, trường PTTH đào tạo STEM hàng đầu châu Âu với nhiều học sinh đã giành Huy chương Vàng tại các kỳ thi Olympic Toán, Hóa, Sinh, và tham gia các nghiên cứu khoa học về Y, Khoa học Thần Kinh, Toán,...Trường cũng khuyến khích nữ quyền - nơi các bạn nữ theo đuổi các ngành STEM, bình đẳng giới, tham gia hùng biện, theo học những ngành mà "trước đến nay vốn chỉ dành cho nam giới".

Dream World rất vui khi mặc dù đây là lần đầu tiên các bạn gặp gỡ và phỏng vấn 100% bằng tiếng Anh với đại diện trường phổ thông danh giá từ Vương quốc Anh, nhưng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và được luyện phỏng vấn với cô Lệ Dream World, các bạn đã có phần trả lời câu hỏi xuất sắc, thậm chí thể hiện được ý tưởng và quan điểm cá nhân về các vấn đề xã hội, giới thiệu với đại diện trường về Việt Nam, về trường học, về niềm đam mê cá nhân, sở thích, định hướng tương lai,... So với buổi luyện phỏng vấn thì các học sinh tự tin hơn rất nhiều.

Dream World cũng chân thành cảm ơn cô Jane Flynn đã trực tiếp phỏng vấn học sinh với những câu hỏi thực sự bổ ích, có độ thử thách để giúp học sinh thể hiện trí tuệ và kỹ năng giao tiếp. Cô Jane rất thân thiện, và chia sẻ rất nhiều về môi trường học, các môn thể thao, các hoạt động ngoại khóa, và chương trình Alevel giúp học sinh theo đuổi các khối STEM / Economics / Medicine / Information Technology / Finance / Analytics... của trường NatMatSci.

Hôm nay là ngày đầu tiên trong chuỗi các buổi phỏng vấn online săn học bổng tới 100% học phí cho chương trình GCSE và Alevel tại Vương quốc Anh - quy tụ các trường PTTH nội trú tốt nhất (Top 1 - 40 tại UK). Dream World sẽ tiếp tục chuỗi phỏng vấn đến hết Chủ Nhật (15/10), vì vậy các bạn vẫn còn cơ hội đăng ký phỏng vấn với các trường nhé. Link đăng ký tại: https://forms.gle/VKUEe2tXjoigF2DZ8

 

PHỔ THÔNG CHUYÊN TOÁN VÀ KHOA HỌC QUỐC GIA

(The National Mathematics and Science College - NatMatSci)

  • Độ tuổi: 15-19
  • Địa điểm: thành phố Coventry – cách London 1h lái xe
  • Khóa học: Pre-Alevel; Alevel; Dự bị Y học
  • Trang web: https://natmatsci.ac.uk/

Top 5 trường phổ thông nội trú tốt nhất tại Anh và là trường số 1 về STEM (Khoa học – Công nghệ - Kỹ thuật – Toán) và chương trình Dự bị ngành Y.

  • Học phí: £21,597/năm
  • Ăn ở nội trú: £30,900/năm
  • Học bổng: 100% - 135% học phí

Học sinh tiêu biểu từ Dream World:

  • Nguyễn Tài Đức Anh – Học bổng 135% học phí Alevel kỳ tháng 9/2023
  • Vũ Gia Lương – Học bổng 120% học phí Alevel kỳ tháng 9/2023
  • Minh Đức – Học bổng 120% học phí Alevel kỳ tháng 9/2023
  • Thu Minh – Học bổng 120% học phí Alevel 18 tháng – kỳ tháng 1/2024

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726