Du học THPT Canada: Amerigo Villanova

Nằm ngay tại thành phố Toronto của Canada, Villanova College là trường THPT tư thục cao cấp thuộc tập đoàn Amerigo, cung cấp nền giáo dục xuất sắc hàng đầu quốc gia này và chương trình homestay với dịch vụ cao cấp.

 

Loại trường: Tư thục

Năm thành lập: 1999

Địa điểm: thành phố Toronto, bang Ontario

Độ tuổi: lớp 9-12

Trang web: https://www.villanovacollege.org/

Tổng số học sinh: 365 học sinh cấp 3

  • Tổng chi phí (học phí + ăn ở + phí học sinh): CAD$55,000/năm
  • Học bổng: lên đến CAD$10,000
  • Trường có nhận học sinh bán trú với tổng chi phí CAD$40,000/năm

 

Villanova College (VC) là một trường cấp 3 tư thục cao cấp nằm ngay ngoài trung tâm Toronto, thị trấn King City cách Toronto 50km, thuộc bang Ontario, Canada. Trường có khuôn viên rộng 52 mẫu bao quanh bởi các hồ tự nhiên, cây xanh ngút ngàn. Học sinh được tận hưởng không gian và các hoạt động lớp học ngoài trời.

 

Trường có các khu thể thao trong nhà, phòng thí nghiệm hiện đại, có các đường chạy trong nhà và ngoài trời, phòng gym, sân bóng đá, bóng rổ và khúc côn cầu … Trường có 11 đội thi đấu thể thao và 18 câu lạc bộ. Tại đây tỉ lệ học sinh quốc tế chỉ chiếm tối đa 10% trên tổng số 350 học sinh cấp 3.

 

 

Villanova College được biết đến như những Trường dự bị đại học hàng đầu tại Tonronto do chương trình học thuật chuyên sâu, định hướng đại học thứ hạng cao và định hướng ngành học sớm. Tại đây, 98 % học sinh được chấp nhận vào các trường đại học với ngành học là lựa chọn đầu tiên của học sinh; 100% học sinh học tiếp lên Đại học và được học bổng cao. Trường có hơn 90 môn học và day 9 môn nâng cao AP để mở rộng sự lựa chọn cho học sinh vào các trường đại học bên ngoài Canada.

 

Rất nhiều học sinh đã đậu vào các đại học hàng đầu Canada và thế giới như:

  • Columbia University, Cornell University, Yale University, University of Michigan, Brown University (Mỹ)
  • University of British Columbia, University of Toronto, Trent University, Ryerson University, McGill University, York University, University of Waterloo, Wilfred Laurier University, và rất nhiều trường danh tiếng khác tại Canada.

 

 

 

 

I/ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIÊU BIỂU:

Chương trình STEM (Khoa học - Công nghệ - Kỹ thuật - Toán học) định hướng cho các bạn từ lớp 9,10,11,12 với các môn nâng cao về chuyên ngành.

Chương trình học tích hợp Toán, Kinh doanh, Thiết kế, Khoa học Máy tính và phòng công nghệ truyền thông chuẩn bị cho học sinh những kiến thức bậc đại học.

Chương trình tập trung vào thiết kế các môn học phù hợp với yêu cầu đầu vào của các đại học top đầu

Chương trình tư vấn và hỗ trợ nộp hồ sơ vào đại học cho học sinh

DECA – Câu lạc bộ kinh doanh( viết tắt của từ Dedicating Excellence Celebrating) có 4 mảng chính: Marketing, Khởi nghiệp, Tài chính, Khách sạn- Nhà hàng

 

Để đạt được mục tiêu, Trường có chương trình hỗ trợ học sinh học tập theo nhu cầu của mỗi học sinh:

Tiếng anh: Các học sinh quốc tế sẽ có thêm chương trình học tiếng anh trên lớp hàng ngày không chỉ  Tiếng anh mà còn các  kiến thức môn học bằng tiếng anh.

Chương trình phụ đạo học tập: 4 năm tại trường 4 buổi/ tuần.

Tỉ lệ giáo viên – học sinh: 1-8

Nhân viên hỗ trợ học sinh quốc tế về đời sống tinh thần, nhà host và các vấn đề cá nhân.

Học sinh ở chương trình homestay với gia đình bản xứ 

 

II/ THỂ THAO VÀ NGOẠI KHÓA:

Các đội thể thao:

  • Bóng rổ
  • Bóng chày
  • Chạy việt dã
  • Bóng đá
  • Golf
  • Khúc côn cầu
  • Điền kinh
  • Bóng chuyền

 

 

Ngoại khóa – Nghệ thuật

Villanova College có chương trình Mỹ thuật và Biểu diễn phát triển mạnh mẽ.

Các ban nhạc của trường - bao gồm các ban nhạc jazz, ban nhạc hòa tấu và một số dàn hợp xướng - đã giành được giải thưởng tại các cuộc thi địa phương. 

Khoa sân khấu của trường thường tổ chức biểu diễn tại Trung tâm Nghệ thuật Biểu diễn Richmond Hill. 

Học sinh quan tâm đến mỹ thuật có thể tham gia các khóa học tại trường về vẽ, hội họa, điêu khắc, in ấn, mỹ thuật đa phương tiện và hơn thế nữa.

 

Các câu lạc bộ:

CLB Nghệ thuật, Cầu lông, Cờ vua, CLB Hùng biện, Môi trường và Thiên nhiên, eSport, Hockey Fridays, Âm nhạc, CLB Trượt tuyết, Đội Sân khấu và Công nghệ, và rất nhiều CLB/ đội nhóm học sinh khác.

 

III/ CHƯƠNG TRÌNH HOMESTAY VÀ ĐỜI SỐNG TẠI TORONTO

Đời sống tại thành phố Toronto

Học sinh tại Villanova College sống ngay bên ngoài trung tâm Toronto, một trong những thành phố lớn nhất ở Canada, với dân số 2,8 triệu người.

Thành phố nằm trên bờ Hồ Ontario và là một trong những thành phố đa văn hóa nhất trên thế giới, với hơn 140 ngôn ngữ và phương ngữ được sử dụng.

Toronto cũng là cái nôi của một số trường đại học hàng đầu thế giới, bao gồm Đại học Toronto, Đại học York và Đại học Ryerson.

Từ Toronto còn thuận tiện đi tham quan dã ngoại đến những khu vực cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ tuyệt đẹp tại Canada, các Công viên Quốc gia, các thành phố lớn,v.v…

 

 

Chương trình Homestay của Villanova College

Tại Villanova College, học sinh quốc tế sống với các gia đình bản xứ Canada được đảm bảo an toàn, chăm sóc chu đáo. Đây là cơ hội tuyệt vời để các học sinh khám phá văn hóa và phong tục, đời sống tại Canada, làm phong phú thêm trải nghiệm và tăng cường kỹ năng giao tiếp, khả năng thích nghi. Các gia đình bản xứ sẽ cung cấp các bữa ăn hàng ngày, phòng ngủ tiện nghi, phương tiện đi lại và môi trường sống ấm áp.

 

Mỗi tháng, học sinh sẽ có một chuyến đi tham quan dã ngoại, chẳng hạn như đến Sở thú Toronto, Phòng trưng bày Nghệ thuật Toronto và Thác Niagara – kỳ quan thiên nhiên của thế giới.

 

Dịch vụ hỗ trợ học sinh

Chương trình Villanova College Homestay đảm bảo rằng học sinh có các nguồn lực cần thiết để đạt được thành công về mặt học tập và thích nghi với văn hóa. Học sinh được hỗ trợ bởi Đội ngũ Nhân viên Homestay Tại chỗ, bao gồm:

Các giám sát viên:

  • Giám sát thời gian của các học sinh
  • Làm việc chặt chẽ với giáo viên của mỗi học sinh và gia đình chủ nhà để giúp đảm bảo học sinh khỏe mạnh, hạnh phúc.
  • Mỗi tháng một lần, sẽ tổ chức các chuyến đi tham quan.

 

Cố vấn Hỗ trợ học sinh quốc tế

  • Hỗ trợ các vấn đề về sức khỏe, học tập, và tinh thần
  • Đảm bảo rằng học sinh theo kịp tiến độ học tập trên lớp và có khả năng vượt qua bất kỳ khó khăn nào
  • Hỗ trợ và tư vấn về nộp hồ sơ vào đại học.

 

Bổ trợ tiếng Anh: các giáo viên hướng dẫn sẽ cung cấp các bài học được cá nhân hóa phù hợp với trình độ của từng học sinh.

 

IV/ YÊU CẦU ĐẦU VÀO VÀ CHI PHÍ

Bảng điểm 2 năm học gần nhất; Điểm trung bình tương đương 2.5/4.0 trở lên

IELTS 4.5+ / TOEFL iBT 50+/ hoặc làm bài kiểm tra tiếng Anh thay thế ELTiS đạt 660+

Thư giới thiệu của giáo viên Toán và giáo viên Tiếng Anh

Phỏng vấn

 

HỌC PHÍ

 

Villanova College

Học phí  (CAD)

Phí học sinh

(CAD)

Tổng phí

(CAD)

Học bổng lên đến

(CAD)

Học sinh từ lớp 9 đến lớp 11,

Các kỳ tuyển sinh: mùa thu

Học sinh ở homestay

50,000

5,000

55,000

10,000

Học sinh bán trú

 

 

40,000

 

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726