Du học THPT Anh tại David Game College - Học bổng tới 50% học phí - ở trung tâm London

 

David Game College (DG) là một trong những trường đào tạo chương trình Phổ thông danh tiếng của Anh, thành lập từ năm 1974 dành cho hộ sinh dưới 18 tuổi. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong giáo dục và đào tạo với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, hàng nghìn học sinh của DG được chuyển tiếp vào các trường Đại học danh tiếng Anh Quốc.

 

ĐỊA ĐIỂM

David Game Colleges tọa lạc ở Notting Hill – một trong những khu vực sang trọng nhất tại trung tâm London. Trường nằm gần ga tàu điện ngầm Notting Hill Gate, dễ dàng đi đến bất kỳ khu vực nào của London. Bên cạnh đó, phía trước trường cao đẳng có rất nhiều tuyến xe bus, thuận tiện cho việc đến các bảo tàng, thư viện cũng như các khu du lịch lớn và các điểm tham quan du lịch của London.

2 cơ sở khác cùng trực thuộc David Game nằm tại thành phố Bath - một trong những thành phố giàu lịch sử và có kiến trúc đẹp nhất Vương quốc Anh, và tại Liverpool - thành phố cảng nổi tiếng từng được UNESCO công nhận.

VÌ SAO CHỌN DAVID GAME COLLEGE?

  • Đảm bảo 100% học sinh được chuyển tiếp vào các trường Đại học ở Anh - trong đó năm 2023 đạt tới 75% học sinh được nhận vào các trường đại học RUSSELL GROUP. 
  • Vị trí địa lý thuận lợi, môi trường học tập và sinh sống an toàn thân thiện
  • Kinh nghiệm đào tạo sinh viên quốc tế
  • Chương trình và chất lượng đào tạo được công nhận bởi các trường Đại học hàng đầu Anh Quốc
  • Chi phí học tập hợp lý
  • Dịch vụ hỗ trợ, phúc lợi cho sinh viên tốt
  • Lớp học nhỏ, đội ngũ giáo viên giảng dạy chất lượng cao

KHU HỌC XÁ, NỘI TRÚ VÀ CƠ SỞ VẬT CHẤT

  • Tòa nhà nơi học sinh David Game học tập nằm trong khu vực được công nhận là Di tích lịch sử Anh quốc và được bảo vệ
  • Trường có hơn 60 phòng học rất thoáng, rộng và hiện đại, một số phòng chức năng, trong đó có hai khán phòng lớn với sức chứa 70 - 200 học sinh trong các buổi tổ chức hòa nhạc sự kiện và biểu diễn.
  • Các hoạt động ngoại khóa và câu lạc bộ: CLB Coding, Kịch nghệ, Nghệ thuật, Phim ảnh, Sách, Bóng đá, Nhạc cổ điẻn, Yoga, Công nghệ âm nhạc, Hùng biện, Khiêu vũ, các hoạt động nâng cao kỹ năng thể thao như Bóng đá, Tennis, và kỹ năng lãnh đạo.
  • Ngoài ra các cơ sở vật chất cơ bản đều có ở trường như căng-tin và quầy cafe, hai giảng đường lớn, các khu học tập và thư viện, phòng máy tính

Khu nội trú:

Học sinh ở trong khu nội trú tiện nghi của David Game được phục vụ bữa ăn hàng ngày, được tham gia rất nhiều hoạt động giải trí, ngoại khóa, sự kiện vào cuối tuần - diễn ra trên khắp London và toàn Vương quốc Anh

 

Riêng với học sinh trên 18 tuổi, nếu chọn phòng ở của trường thì có các lựa chọn tại khu Drapery (phòng đơn tiện nghi, cách trường 10 phút đi bộ), Fairholme House (các tùy chọn phòng đơn, studio, hoặc phòng đơn tiêu chuẩn, cách trường 40 phút đi tàu điện ngầm), Penywern House (phòng đơn hoặc phòng đôi, có phòng tắm riêng, cách trường 30 phút đi tàu điện ngầm), hoặc Dawes House (phòng đơn hoặc đôi, studiom cách trường 45 phút đi tàu điện ngầm) 

CHI PHÍ ĂN Ở NĂM 2024-2025

Khu nội trú cho học sinh 14-18 tuổi

Loại phòng Chi phí mỗi năm
Phòng đơn tiêu chuẩn £22,050
Phòng đơn tiện nghi £25,200
Phòng đơn cao cấp £27,300
Studio £29,100

Chi phí khu nhà ở cho học sinh trên 18 tuổi: Loại phòng đôi tiện nghi

Chi phí mỗi tuần Chi phí mỗi năm học (42 tuần)
£180 - £410 £7,560 - £17,220

CÁC KHÓA HỌC VÀ HỌC PHÍ

Khóa học

Học phí

Điều kiện

Học bổng

GCSE

£32,550/năm

Học sinh từ 14 tuổi, có IELTS tổi thiểu 5.0

10% - 50% học phí

A level

£32,550/năm

Học sinh từ 16 tuổi, có IELTS tối thiểu 5.0 - 5.5

Dự bị Đại học

  • Chương trình của David Game được công nhận bởi 98 đại học tại Vương quốc Anh) 
  • 70% học sinh được nhận vào các trường đại học 'RUSSELL GROUP"
  • 50% học sinh ngành Kiến trúc, Nghệ thuật và Thiết kế được cấp thư mời từ University of the Arts London (UAL) và trường Kiến trúc Architectural Association School

£23,650 - £28,150
tùy chuyên ngành học

Học sinh hết lớp 11 ở Việt Nam, có IELTS tối thiểu 5.5 (riêng với ngành Y yêu cầu 6.5)

£2,000 - £3,000

 

CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỌC THUẬT CHUYÊN SÂU BỔ TRỢ:

STEM Pathway: gồm các môn học chuyên sâu về khối Khoa học - Công nghệ - Kỹ thuật - Toán, tiêu biểu như Coding, Robotics, Vật lý thiên văn, Toán nâng cao, Khái niệm về Trí tuệ nhân tạo, Máy tính Lượng tử, Internet Vạn vật, In 2D và 4D, Thực tế ảo,...

Dự bị Oxbridge: chương trình dành cho học sinh mong muốn sau này nộp hồ sơ xét tuyển vào Đại học Oxford và Cambridge

Chương trình Y học và Khoa học Đời sống: dành cho học sinh theo đuổi các ngành về Y học và các ngành khoa học, David Game đã có hơn 30 năm kinh nghiệm giúp học sinh vào các trường Y, hỗ trợ luyện thi UCAT/BMAT, luyện IELTS, luyện phỏng vấn chuyên ngành, các buổi tư vấn, và tìm hiểu về nghề nghiệp.

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726