Du học Singapore - Học bổng tới 100% từ Học viện SIM năm 2021

Bạn mong muốn đi du học gần quê nhà để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng đào tạo và bằng cấp chuẩn quốc tế? Bạn tài giỏi và mong muốn được công nhận bởi suất học bổng 100%? Tất cả những điều bạn cần làm chỉ là đăng ký tư vấn du học tại Học viện SIM tại Du học Dream World để nhận được những thông tin cập nhật nhất về chương trình đào tạo và cấp bằng gốc từ các trường đại học danh tiếng thế giới cũng như chia sẻ trực tiếp từ đại diện SIM về học bổng 100% của trường!

 

Các suất học bổng 100% 

Đặc biệt, SIM cấp nhiều suất học bổng 100% dành cho học sinh có thành tích học tập và hoạt động xuất sắc. Chính vì vậy, đến tư vấn tại Du học Dream World là cơ hội vô cùng đặc biệt để bạn có thể gặp trực tiếp đại diện trường và lắng nghe thông tin cũng như được chia sẻ bí quyết nhận học bổng danh giá này!

Tại sao lại nói SIM là ngôi trường Singapore mang đẳng cấp quốc tế?

Với nền giáo dục phát triển hàng đầu châu Á, Singapore trở thành điểm đến du học lý tưởng cho sinh viên quốc tế. Nền giáo dục Singapore mang đến nhiều lựa chọn trường và ngành học đáp ứng được đa dạng nhu cầu học tập và điều kiện tài chính. Trong số những lựa chọn giáo dục bậc cao tại Đảo quốc sư tử, Học viện Quản lý Singapore (SIM) được biết đến như là ngôi trường của quốc gia nhưng mang đẳng cấp quốc tế.

Học viện Quản lý Singapore (SIM)

Lịch sử hình thành lâu đời

Học viện Quản lý Singapore được thành lập năm 1964 bởi Ủy ban Phát triển Kinh tế Singapore. Mục đích ban đầu của trường là đào tạo nên đội ngũ nhân lực chất lượng cao để phát triển kinh tế quốc gia. Không chỉ hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra, ngày nay SIM còn mở rộng phạm vi hoạt động và trở thành lựa chọn của đông đảo sinh viên quốc tế. 

Môi trường đa văn hóa

Theo học tại đây, bạn không chỉ được cạnh tranh với các sinh viên bản xứ mà còn được trải nghiệm môi trường học tập đa văn hóa với 3.500 sinh viên đến từ khoảng 40 quốc gia khác nhau trên thế giới. Đây là điều kiện vô cùng thuận lợi để bạn học hỏi tinh hoa từ văn hóa các nước bạn và tích lũy thêm vốn sống, vốn hiểu biết cho bản thân mình. 

Nhận được chất lượng đào tạo và bằng cấp gốc từ các đại học hàng đầu Anh, Mỹ, Úc

Lý do quan trọng nhất nhất khiến SIM nằm trong những lựa chọn đáng cân nhắc khi quyết định du học Singapore là chất lượng bằng cấp đỉnh cao trong khi yêu cầu đầu vào không quá khó. Theo học tại SIM, bạn được theo học chương trình và nhận bằng cấp của các trường hàng đầu thế giới. Bằng cấp mà bạn nhận được không hề có sự khác biệt so với sinh viên học tại khu học xá chính, thậm chí, bạn có thể học chuyển tiếp và qua khu học xá chính làm lễ tốt nghiệp vì thời gian tương đương. Giảng viên từ những trường này sẽ dạy trực tiếp cho sinh viên SIM, không có sự phân biệt nào ngoài việc bạn được trải nghiệm môi trường sống tại một trong những nước trẻ và năng động bậc nhất châu Á.

 

 

Các trường đại học đối tác cung cấp chương trình đào tạo và cấp bằng cho Học viện SIM và lựa chọn ngành học:

Trường đối tác Đặc điểm nổi bật Các ngành đào tạo tại SIM
Đại học London Được thành lập năm 1836 và là một trong những trường đại học lâu đời nhất trên thế giới. Kế toán, ngân hàng, kinh tế học, kinh doanh điện tử và truyền thông xã hội, tài chính, quan hệ quốc tế, quản lý, chính trị học, máy tính và hệ thống thông tin, điện toán sáng tạo…
Đại học Birmingham Là thành viên của Russell Group, đạt cùng lúc 3 chứng nhận: AACSB, AMBA và EQUIS. Xếp hạng 84 thế giới (QS 2018), xếp thứ 15 ở Vương quốc Anh. Kinh doanh quốc tế, kinh tế học quốc tế, kinh doanh và đổi mới, lãnh đạo và thay đổi tổ chức, quản lý chiến lược, kế toán và tài chính, đầu tư khoa học, quản lý kinh doanh và truyền thông…
Đại học Warwick Top 10 tại Anh và xếp hạng 51 thế giới (QS 2018), là thành viên của Russell Group danh tiếng Vương quốc Anh. Quản lý kinh doanh kỹ thuật, quản lý chương trình và dự án, quản lý chuỗi cung ứng và kho vận, quản lý và an ninh mạng.
Đại học Stirling Là đại học top 2 tại Scotland, top 4 tại Vương quốc Anh. Marketing bán lẻ, marketing thể thao, quản lý sự kiện bền vững, quản lý kinh doanh thể thao.
Đại học Manchester Xếp hạng 6 tại Anh, hạng 38 trên thế giới, xếp hạng 5 tại Anh về năng lực nghiên cứu. Quản lý y tế quốc tế.
Đại học RMIT Xếp hạng 5 sao về giáo dục đại học xuất sắc, hạng 17 thế giới về ngành nghệ thuật và thiết kế, top 150 thế giới ngành kế toán & tài chính, kỹ thuật… Kế toán, kinh tế học và tài chính, kho vận và quản lý chuỗi cung ứng, quản lý, marketing, truyền thông.
Đại học Wollongong Là một trong những trường hiện đại nhất nước Úc, xếp hạng 5 sao về chất lượng tổng thể. Khoa học máy tính (bảo mật hệ thống kỹ thuật số, đa phương tiện và phát triển trò chơi), tâm lý.
Đại học Buffalo Xếp hạng 43 trong các trường đại học công lập tốt nhất trên thế giới. Khoa học xã hội (truyền thông, kinh tế, thương mại quốc tế, tâm lý học, xã hội học), quản trị kinh doanh…
Đại học La Trobe Đứng thứ 58 tại chây Á – Thái Bình Dương, thứ 50 trên thế giới về quản lý khách sạn & nghỉ dưỡng Du lịch, quản lý khách sạn & nghỉ dưỡng
Đại học Monash Top 100 đại học hàng đầu thế giới; Xếp hạng 64 trên bảng xếp hạng các đại học xuất sắc nhất thế giới năm 2021 trên Times Higher Education World University Rankings; Xếp hạng 55 trên bảng xếp hạng danh giá QS World University Rankings 2021 Chương trình dự bị đại học
Học viện Grenoble Ecole de Management Xếp hạng 6 trên bảng xếp hạng các trường kinh doanh ở Pháp Le Point; Top 5 đại học Pháp trong lĩnh vực đào tạo ngành quản trị kinh doanh; Trường được trao 3 chứng nhận quan trọng nổi bật trong đào tạo ngành kinh doanh, đó là AACSB, AMBA, EQUIS. Chương trình thạc sĩ kinh doanh quốc tế
Chương trình thạc sĩ quản lý và thiết kế thời trang

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726