Du học Phổ thông Mỹ 2022 với chi phí thấp - chỉ từ $25,000 (Phần 1)

Những năm gần đây, từ khóa "Du học Phổ thông Mỹ" đang dần trở thành xu hướng tìm kiếm HOT và là lựa chọn hàng đầu trong giới du học sinh. Điều này được lý giải bởi sức hút rất lớn đến từ hệ thống đào tạo vượt trội đứng đầu thế giới - đặc biệt là các trường Phổ thông tư thục nội trú nổi tiếng đào tạo các lứa học sinh xuất sắc, thường xuyên được nhận vào các trường danh giá trên thế giới. Chính vì thế Dream World xin giới thiệu các trường Phổ thông tư thục nội trú chất lượng cao với tổng chi phí sau học bổng chỉ từ dưới $25,000 - $40,000.

 

1. Rancho Solano Preparatory School  

Vị trí: TP Glendale, bang Arizona

Trường tư thục nội trú, dành cho cả nam và nữ từ lớp 8-12, chỉ cách trung tâm thành phố Phoenix 20 phút. Các lớp học luôn chú trọng vào việc tương tác, thảo luận trong từng nhóm nhỏ và học sinh luôn nhận được sự hướng dẫn tân tình cho từng em.

Số lượng học sinh: 600, là trường tư thục tốt thứ 2 tại Arizona. Sĩ số học sinh tối đa 1 lớp là 20 học sinh

Là một trong những trường có cơ sở vật chất dành cho giáo dục mới và sáng tạo nhất trong cả nước Mỹ. Các cơ sở vật chất dành cho thể thao bao gồm sân bóng rổ rộng như một sân tiêu chuẩn của các trường đại học, phòng tập tạ, sân bóng và sân ngoài trời.

  • Tổng chi phí: $51.500
  • Học bổng: $17.500
  • Chi phí sau học bổng: $34.000
  • Phí đăng kí: $200

2. Archbishop Riordan High School

Vị trí: TP San Francisco, bang California

Trường tư thục nội trú, dành cho cả nam và nữ từ lớp 9-12, xếp hạng A trên Nich.com Được thành lập vào năm 1906, Archbishop Riordan High School tọa lạc tại trung tâm thành phố San Francisco, tiểu bang California. Trường cung cấp cho học sinh nhiều hoạt động ngoại khóa và xã hội thú vị, như đoàn cổ vũ tinh thần, lớp khiêu vũ, và sản xuất kịch, cùng các chương trình học thuật nổi bật về STEM và Cơ khí.
Khuôn viên trường có sân trong và sân thể thao hiện đại bao gồm phòng tập thể dục, phòng tập tạ, phòng thay đồ, phòng đấu vật và sân bóng chày. Trường cũng có một trung tâm đa phương tiện hiện đại với dàn máy tính Apple.

Số lượng học sinh: 680, trường công giáo. Sĩ số học sinh tối đa 1 lớp là 19 học sinh

  • Tổng chi phí: $60.000
  • Học bổng: $33.000
  • Chi phí sau học bổng: $27.000
  • Phí đăng kí: $100

3. Woodstock Academy 

Vị trí: TP Woodstock, bang Conneticut  

Thành lập năm 1801, Woodstock Academy là trường có lịch sử lâu đời, mang đậm nét đặc trưng của các trường New England, cung cấp chương trình học đầy thách thức và đa dạng. Khuôn viên của trường nằm rất gần Boston và nhiều trường cao đẳng, đại học được xếp hạng cao trên thế giới. Woodstock Academy giảng dạy hơn 12 môn Nâng cao (AP) và các khóa học lấy tín chỉ sớm từ các trường cao đẳng, đại học.

Khuôn viên đậm chất truyền thống New England của trường bao gồm 6 tòa nhà chính với các trung tâm tư vấn học sinh, phòng máy tính, trung tâm dành cho các hoạt động, phòng lưu niệm, thư viện kèm trung tâm truyền thông, sân vận động đa chức năng, các sân thể thao và đường chạy. Gần đây, trường đã đưa khu học xá phía Nam đi vào hoạt động, vớiphòng nghiên cứu kĩ thuật và xưởng chế tạo dành cho học sinh.

Nhận học sinh từ lớp 9-12, sĩ số lớp học là 20 học sinh, số lượng học sinh: 1.100

  • Tổng chi phí: $52.500
  • Học bổng: $17.500
  • Chi phí sau học bổng: $35.000
  • Phí đăng kí: $100

4. Florida Preparatory Academy  

Vị trí: TP Melbourne, bang Florida

Được thành lập vào năm 1961, Florida Preparatory Academy cung cấp một loạt các chương trình học thuật bao gồm lớp Danh dự, khóa Nâng cao AP và các khóa học ghi danh kép. Trường có chương trình hàng không nổi bật và chương trình JROTC của Không quân được xếp hạng cấp quốc gia. Học sinh có cơ hội nhận được Giấy phép Phi công Tư nhân.

Khuôn viên nhiệt đới rộng 11 mẫu Anh của Florida Prep nằm cách bãi biển 10 phút lái xe và có khu bar bán đồ ăn nhanh, sân khấu ngoài trời, phòng tập thể dục, sân quần vợt, sân thể thao, phòng thu âm/ghi âm và sân đánh gôn.

Nhận học sinh từ lớp 7-12, sĩ số lớp học là 14 học sinh, số lượng học sinh: 240

  • Tổng chi phí: $40.500
  • Học bổng: $5.500
  • Chi phí sau học bổng: $35.000
  • Phí đăng kí: $100

5. The King's Academy 

Vị trí: TP West Palm Beach, bang Florida

Ngoài thế mạnh về thể thao và nghệ thuật trình diễn, The King’s Academy ở West Palm Beach cung cấp một giáo trình học thuật khắt khe với mô hình hướng dẫn học 1 kèm 1 thông qua chương trình Đại sứ toàn cầu, 28 môn học nâng cao và các khóa học kép để lấy tín chỉ của các trường cao đắng, đại học, và các khóa ôn luyện nâng cao tiếng Anh, TOEFL, SAT/ACT.
Cơ sở vật chất của trường bao gồm một khu thể thao phức hợp rộng 11,000 bộ vuông và một bể bơi theo tiêu chuẩn Olympic. Các bạn học sinh có thể tham gia học tại học viện tennis, phòng sản xuất phim và chương trình truyền hình, và Trung tâm Nghệ thuật trình diễn mới được đưa vào hoạt động rộng tới 23,000 foot vuông, học nhạc cụ, khiêu vũ, làm phim, phát thanh và nghệ thuật thị giác/kỹ thuật số. Trường đã khai trương Trung tâm Boswell Science and Technology Center vào tháng 8/2018, cho phép học sinh vào phòng thí nghiệm khoa học máy tính hiện đại, phòng kỹ thuật với máy in 3D và máy rô-bốt, cũng như lớp học toán mới.

Nhận học sinh từ lớp 8-12, sĩ số lớp học là 20 học sinh, trường thiên chúa, số lượng học sinh: 1.300

  • Tổng chi phí: $58.000
  • Học bổng: $19.000
  • Chi phí sau học bổng: $39.000

6. Foxcroft Academy  

Vị trí: TP Dover-Foxcroft, bang Maine

Thành lập năm 1823, chương trình học thuật theo hướng dự bị đại học của Foxcroft Academy cung cấp các lớp học liên quan tới nghệ thuật như nghệ thuật thị giác, trình diễn và truyền thông, các chương trình giáo dục về kỹ thuật cũng như chương trình STEM được ra mắt gần đây.
Với diện tích rộng 125 mẫu Anh tại phía bắc của vùng New England, trường sở hữu
những cơ sở vật chất riêng của mình bao gồm bốn tòa ký túc xá hiện đại, năm sân thể thao, bốn sân tennis mới, sân bóng rổ ngoài trời và một khu tổ hợp học thuật chính.

Nhận học sinh từ lớp 9-12, sĩ số lớp học là 20 học sinh, số lượng học sinh: 425

  • Tổng chi phí: $51.750
  • Học bổng: $23.750
  • Chi phí sau học bổng: $28.000
  • Phí đăng kí: $7

7. Fryeburg Academy  

Vị trí: TP Fryeburg, bang Maine

Thành lập năm 1792, Fryeburg Academy là ngôi trường uy tín có lịch sử lâu đời tọa lạc tại một thị trấn mang phong cách truyền thống của vùng New England. Trường mang tới những chương trình chuyên biệt như khóa học làm phim được giảng dạy bởi đạo diễn đã từng làm việc tại Xưởng phim MGM của Hollywood. Thêm vào đó, chương trình toán học của trường đã giành được rất nhiều chức vô địch toàn bang và toàn khu vực.
Với khuôn viên rộng 38 mẫu Anh tại khu vực thanh bình, cơ sở vật chất của trường bao gồm một phòng triển lãm nghệ thuật, trung tâm Nghệ thuật trình diễn hiện đại - là nơi hàng năm tổ chức 80 chương trình biểu diễn nghệ thuật của trường và của địa phương. Gần đây, trường xây dựng thêm nhà ăn và trung tâm hỗ trợ học sinh.

Nhận học sinh từ lớp 9-12, sĩ số lớp học là 19 học sinh, số lượng học sinh: 570

  • Tổng chi phí: $50.500 
  • Học bổng: $25.900
  • Chi phí sau học bổng: $24.600
  • Phí đăng kí: $100

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726