Du học châu Âu vào các trường danh tiếng (P.3): Ireland - Silicon Valley của châu Âu

Dream World giới thiệu lộ trình học với chi phí hợp lý nhằm giúp bạn chuyển tiếp vào bậc Đại học tại các trường danh tiếng của Ireland - một trong những thiên đường cho du học sinh với nền công nghệ, tài chính, dược, và mức độ hạnh phúc cao.

Vì sao Ireland là thiên đường cho du học sinh?

  • IRELAND được mệnh danh là 'Thung lũng Silicon của châu Âu'
  • Là nơi đặt trụ sở của Top 10 công ty “ra đời trên mạng Internet"; Top 5 công ty phần mềm của thế giới; 8/10 công ty dịch vụ tài chính hàng Đầu;
  • Top 10 công ty dược phẩm hàng đầu thế giới cùng 9/10 công ty công nghệ y học đều đặt tại Ireland.
  • Ireland xếp Thứ #1 trong các nước châu Âu về mức độ hài lòng của sinh viên quốc tế

 

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH DỰ BỊ CHUYỂN TIẾP VÀO CÁC ĐẠI HỌC DANH TIẾNG TẠI IRELAND

- Chương trình dự bị tại ONCAMPUS Ireland đặt tại Unihaven College ở thành phố Maynooth (cách Dublin 30 phút), đạt chứng nhận QQI, nằm trong Khung tham chiếu học vấn Ireland (NFQ) và hệ thống tín chỉ châu Âu ECTS. Vì vậy, đây là chương trình học được công nhận trên toàn thế giới và sinh viên có thể ứng tuyển vào mọi trường đại học tại Ireland.

- Hiện nay, đa số các đại học danh tiếng của Ireland có yêu cầu nhập học với chương trình cử nhân: cần hoàn thành tối thiểu 1 năm học đại học ở Việt Nam nếu học sinh không phải đến từ các trường chuyên được công nhận, hoặc cần học thêm chương trình Dự bị Đại học (Foundation).

- Với chương trình foundation tại ONCAMPUS Ireland, sinh viên được đảm cơ hội chuyển tiếp lên bậc cử nhân của các trường đối tác. Đồng thời, ONCAMPUS Ireland hỗ trợ sinh viên nộp hồ sơ vào mọi trường đại học tại Ireland - kể cả những trường không phải đối tác. Hiện tại 8 trường Đại học tại Ireland đã có thỏa thuận công nhận và đảm bảo chuyển tiếp cho ONCAMPUS Ireland (con số đại học đối tác sẽ còn gia tăng)

8 đối tác chuyển tiếp bậc học Cử nhân

 

Maynooth University

Xếp thứ 1 trong bảng xếp hạng ‘Các trường đại học mới’ của Times Higher Education.

THE 2023

University of Limerick

Được đánh giá 5 sao từ hệ thống QS Stars được công nhận trên toàn cầu. Đây là giải thưởng danh giá nhất và UL là trường đại học Ireland duy nhất đạt được tiêu chuẩn này vào năm 2023. 

Dublin City University

Nằm trong top 25 thế giới về tỷ lệ có việc làm của sinh viên khi tốt nghiệp

QS Graduate Employability Rankings 2022

Holmes Institute Dublin

Một cơ sở tiên phong về chương trình đào tạo kinh doanh năng động với các lớp học tương tác, các giảng viên là chuyên gia và một cộng đồng vững mạnh. 

South East Technological University

Một cộng đồng quốc tế đa dạng với 18,000 sinh viên tới từ trên 115 quốc gia. 

Munster Technological University

MTU là một trong những trường đại học công nghệ nổi tiếng và được đánh giá cao nhất tại Ireland.

St. Patrick’s Pontifical University

Nổi danh trên thế giới về chuyên ngành Theology, Philosophy, Canon Law và các lĩnh vực liên quan khác, sở hữu một trong những khuôn viên đẹp nhất ở Ireland. 

University College Cork

Nằm trong top 1.1% trường đại học trên thế giới 

QS World University Rankings

 

- Là 1 trong 2 chương trình dự bị duy nhất tại Ireland của chứng nhận QQI, sinh viên được làm thêm 20 giờ/ tuần trong thời gian học, làm việc toàn thời gian 40 giờ/ tuần trong kỳ nghỉ (các chương trình dự bị khác không có QQI không được làm thêm). Mức lương tối thiểu: 11,30 EUR/giờ

- Sinh viên trên 18 tuổi được đảm bảo chỗ ở tại Dublin, từ đó có cơ hội trải nghiệm cuộc sống đô thị Dublin và đời sống tại campus của trường ở Maynooth - đảm bảo an toàn, và chi phí hợp lý. (thời gian di chuyển Dublin – Maynooth: Khoảng 30p và trường cung cấp shuttle Bus đưa đón sinh viên). Sinh viên dưới 18 tuổi sẽ được hỗ trợ guardian và homestay.

- Chi phí học tại Ireland và các trường đại học ở Ireland thấp hơn so với tại Anh, Canada, và Australia.

- Hầu hết các chương trình học tại Ireland đều có tích hợp chương trình thực tập. Vì vậy, sinh viên sẽ được thực hành về lĩnh vực mà mình theo học. Chương trình thực tập không yêu cầu phỏng vấn.

- Sau khi hoàn thành chương trình học Dự bị ONCAMPUS Ireland, sinh viên có thể ở lại Ireland gia hạn visa đại học, sau khi học xong đại học, có thể ở lại Ireland với Stay-back visa

- Yêu cầu đầu vào: hoàn thành lớp 11 trở lên, đủ 17 tuổi, IELTS 5.0 (writing tối thiểu 5.0 và kỹ năng khác không thấp hơn 4.5)

- Học phí chương trình dự bị: 15,000 euro. Học bổng 3,000 euro

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726