Du học Canada: Danh sách học bổng mới nhất cho kỳ nhập học tháng 4/2020

Mặc dù dịch Covid-19 đang làm gián đoạn khá nhiều các hoạt động học tập và kinh doanh, tuy nhiên học bổng với các trường Cao Đẳng, Đại học, thuộc hệ thống giáo dục Canada chưa bao giờ hết "hot" với phụ huynh và học sinh Việt Nam. Chính vì thế, Dream World xin chia sẻ thông tin học bổng "hot" tới quý phụ huynh, học sinh.
 

Thông tin học bổng

Hiện tại hệ thống đối tác của ICEAP Toronto có khá nhiều trường cấp học bổng cho học sinh với giá trị lớn, dưới đây là bảng tổng hợp học bổng của các trường hệ thống đối tác của ICEAP Toronto.
 
 
Đặc biệt trong tháng 4 nếu học sinh apply thông qua ICEAP Toronto sẽ được miễn phí ghi danh các trường
  • Kings University College thành viên của Đại học Western danh tiếng
  • Brock University- 1 trong big University nổi tiếng nhất Canada
  • Durham College - Cao đẳng có tỷ lệ việc làm cao nhất tại Ontario
Đối với trường hợp học sinh chưa có hoặc muốn trau dồi thêm năng lực  tiếng Anh có thể học tại ICEAP Toronto sau đó vào thẳng khóa chính!

Vì sao nên lựa chọn du học Canada 2020?

Nền giáo dục chất lượng cao

Canada thuộc một trong các quốc gia có chất lượng giáo dục hàng đầu và mức sống cao nhất trên thế giới. Tốt nghiệp tại Canada đồng nghĩa với việc bạn đang sở hữu một tấm bằng danh giá, được đánh giá cao về mức độ xuất sắc được công nhận toàn cầu.

Canada có 26 trường lọt vào Bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu (Theo QS World University Ranking 2020), trong đó có 3 trường thuộc top 100 thế giới là Toronto University, McGill University và University of British Columbia. 

Chi phí du học Canada phải chăng

Mức sinh hoạt phí dành cho sinh viên du học Canada thường thấp hơn ở các quốc gia khác như Mỹ và Anh. Học phí tại các trường ở Canada cũng ở mức phải chăng cho một bằng cấp có giá trị quốc tế . Trung bình, học phí chỉ dao động từ 250.000.000 – 500.000.000 VNĐ cho một chương trình Cao đẳng, Đại học tại Canada.

Thêm vào đó, sinh viên Việt Nam có thể tìm kiếm và chinh phục học bổng du học Canada để giảm gánh nặng tài chính và tích lũy kinh nghiệm làm việc cho mình. 

Triển vọng nghề nghiệp tại Canada

Một trong những điểm cộng hấp dẫn của du học Canada là: Sinh viên quốc tế có thể ở lại đến ba năm sau khi tốt nghiệp để tìm việc làm, với điều kiện đã hoàn thành các khoá học của mình. Đây là cơ hội hấp dẫn để bạn phát triển một công việc ổn định và lâu dài tại Canada.

Môi trường an toàn và lành mạnh

Liên Hợp Quốc luôn xếp hạng Canada là một trong những quốc gia đáng sống nhất trên thế giới. Theo học tại Canada, bạn sẽ được hưởng tất cả các quyền lợi như người dân Canada – tôn trọng nhân quyền, bình đẳng, và được sống trong một xã hội ổn định và hòa bình. 

Cơ hội làm thêm hấp dẫn

Chính sách làm thêm dành cho sinh viên du học Canada cực kỳ linh động. Sinh viên quốc tế được phép làm thêm 20 giờ/tuần trong thời gian học và không giới hạn trong kỳ nghỉ hè và nghỉ đông.

Bạn có thể chọn làm việc tại khu học xá hoặc thực tập sinh tại doanh nghiệp địa phương. Những việc làm bán thời gian phổ biến dành cho sinh viên như: bán hàng, phục vụ, trợ giảng…

Với chính sách rộng mở, chào đón hơn 1 triệu dân nhập cư mới đến học tập, làm việc, và sinh sống tại Canada giai đoạn 2019-2021, cơ hội chinh phục Xứ sở lá phong đã trong tầm tay bạn!

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726