Du học Canada cùng ICEAP Toronto - Cơ hội học bổng và Co-op

Tục ngữ có câu “đi một ngày đàng, học một sàng khôn”, các bậc phụ huynh ở Phố thị luôn trăn trở việc chọn trường chuyên, trường giỏi cho con; còn phụ huynh ở Tỉnh thì luôn cố gắng chắt chiu cho con được lên Huyện, lên Tỉnh học để mở mang kiến thức, tìm kiếm tương lai sáng lạn về sau. Với sự phát triển như vũ bão hiện nay, tri thức không còn rào cản bởi lũy tre làng, dòng sông nhỏ hay biên giới quốc gia. Khát vọng cho con em mình tiếp cận chân trời kiến thức mới của các bậc cha mẹ lại vươn tầm cao hơn và xa hơn, cũng vì lẽ đó mà cụm từ “du học” dần trở nên quen thuộc hơn bao giờ.

Đứng trước nhiều lựa chọn du học, Canada nổi lên như một điểm đến hấp dẫn bởi nền giáo dục chất lượng hàng đầu thế giới, chi phí du học thuộc hàng dễ chịu nhất so với 5 nước nói tiếng Anh như Anh, Úc, Mỹ, New Zealand và Singapore. Đặc biệt Canada với chính sách cởi mở cho phép du học sinh được phép ở lại làm việc 03 năm sau khi tốt nghiệp, cùng cơ hội ở lại lâu dài tại quốc gia lá phong thơ mộng này lại có sức hút to lớn.

Du học Canada nên chọn trường nào, học ngành gì để có cơ hội nghề nghiệp trong tương lai, cũng như phù hợp với năng lực học tập và tài chính của gia đình luôn là câu hỏi trăn trở của nhiều bậc phụ huynh và học sinh.

Trường hợp có điểm học tập tốt từ 8,0 trở lên, khao khát lĩnh hội kiến thức tại một trong những trường Đại học danh tiếng hàng đầu Canada, hãy đến với Đại học King’s (King’s University College) thuộc Đại học Western-Là một trong bốn trường Đại học lâu đời và danh giá nhất Canada. Tại King’s có thể lựa chọn các ngành như Tài Chính, Kế Toán, Quản trị nhân lực và khối ngành Xã hội. Hiện King’s đang miễn phí ghi danh và có mức học bổng đầu vào ưu ái dành cho học sinh Việt Nam lên tới 10,000 CAD khi đăng ký.

Nếu mong muốn tìm kiếm trường Đại học tại Tỉnh bang lớn Ontario cùng nhiều cơ hội thực tập hưởng lương trong quá trình học, thì Đại học Brock chính là một lựa chọn tuyệt vời. Trường Brock cách Toronto chỉ 1 giờ xe, đào tạo hơn 40 ngành học có chương trình thực tập hưởng lương: Kế Toán, Du lịch, Khoa Học Máy Tính, Y Sinh, Hóa sinh, Tâm lí…Brock tự hào là trường Đại học đào tạo lý thuyết song hành cùng thực tiễn, giúp sinh viên nhanh chóng có việc làm ngay khi ra trường. Hiện Brock đang có mức học bổng đầu vào hấp dẫn từ $5,000-$20,000 CAD.

Trường hợp phụ huynh và học sinh mong muốn tìm trường Đại học chất lượng với mức học phí phải chăng ở miền Đông Canada, có thể nghĩ ngay tới trường Đại học Mount Saint Vincent (MSVU). Trường tọa lạc tại Halifax- Thành phố lớn nhất Nova Scotia, đồng thời cũng là thủ phủ của cả miền Đông Canada. Nơi đây được mệnh danh là một trong 4 điểm đáng đến nhất Tại Canada (bởi Tripadvisor 2018). Với phong cảnh đẹp tựa tranh vẽ, Halifax thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm, hẳn nhiên đây là nơi vô cùng hấp dẫn để học tập và thực hành những ngành dịch vụ như Nhà Hàng Khách Sạn & Du lịch ( ngành này tại MSVU có 03 kỳ thực tập hưởng lương). Ngoài ra, Nova Scotia là Tỉnh bang rất khao khát nguồn lực, nên cơ hội việc làm với các ngành nghề khác cũng hết sức rộng mở. MSVU hiện đang có mức học bổng đầu vào từ $2,500-$28,000 CAD.

 

 

Nếu bạn là người năng động, thích học tập ở gần thành phố lớn, quan tâm những ngành đào tạo liên đới thực tiễn, tiết kiệm thời gian học, hãy lựa chọn trường Cao Đẳng Durham. Durham cách Toronto chỉ 45 phút xe, là trường có tỉ lệ sinh viên ra trường có việc làm cao nhất khu vực GTA (Greater Toronto Area). Tại Durham bạn có thể được học một trong những ngành nghề mới lạ và hấp dẫn nhất trên thế giới, mang tính ứng dụng cao như Trí tuệ nhân tạo, Công nghệ Chăm sóc Sức khỏe. Bên cạnh đó còn có rất nhiều ngành nghề dễ kiếm việc làm như: Spa, Mát sa trị liệu, Giáo dục mầm non, trồng trọt…Hiện Durham có mức học bổng tự động $2,500 CAD cho sinh viên chọn học Quản trị Công nghệ Chăm sóc Sức khỏe ( Durham là trường duy nhất ở Canada đào tạo ngành này).

Trường hợp bạn đặt chi phí tiết kiệm làm ưu tiên hàng đầu, thì có thể chọn học trường Cao đẳng Cộng đồng New Brunswick (NBCC), trường có 06 cơ sở tại tỉnh bang New Brunswick với học phí siêu tiết kiệm chỉ $9,300 CAD/năm. Các chương trình đào tạo tại NBCC đều mang tính ứng dụng cao là dễ tìm việc sau khi tốt nghiệp, hiện 94% sinh viên tốt nghiệp từ NBCC tìm được việc làm ngay tại Tỉnh bang New Brunswick.

Khi đã chọn được trường học phù hợp, hãy lên kế hoạch cụ thể để có một hành trình du học suôn sẻ nhất. Trường hợp chưa có đủ điểm IELTS để vào thẳng khóa chính, học sinh có thể đăng ký học khóa tiếng Anh tại trường Anh ngữ ICEAP Toronto ở Toronto- Trung tâm kinh tế tài chính của Canada, tại đây học sinh có thể nâng cao năng lực Anh ngữ học thuật và khả năng ứng dụng để đạt chuẩn yêu cầu của các trường Cao đẳng/Đại học, đồng thời giúp sinh viên bước đầu làm quen và hòa nhập vào môi trường sống và học tập tại thành phố lớn nhất Canada trước khi di chuyển về trường khóa chính.

“ Biết người biết ta , trăm trận trăm thắng” vì vậy hãy tham khảo thật kĩ và đưa ra lựa chọn điểm đến đúng đắn phù hợp với năng lực bản thân, quyết định đúng đắn hôm nay sẽ là bước đệm vững chắc cho con đường tương lai của bạn tại xứ sở lá phong xinh đẹp.

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726