Du học Anh từ cấp 2 và cấp 3 tại Bishopstrow College - Trường tư thục nội trú nổi tiếng

Bishopstrow College nổi tiếng nhờ thế mạnh độc đáo về đào tạo từ THCS đến THPT, giúp học sinh nhỏ tuổi theo học bài bản trong môi trường giáo dục Vương quốc Anh từ 7-17 tuổi, được nhận vào các trường THPT nội trú và Đại học hàng đầu Anh quốc. Được quan tâm sát sao, môi trường yên bình, ấm cúng, các bạn học sinh còn được trải nghiệm đời sống tuyệt vời bên bạn bè quốc tế và tự lập từ sớm. Đặc biệt, trường dành những suất học bổng 20% tổng chi phí cả học phí và ăn ở cho các bạn học sinh sáng giá!

 

Loại trường: Tư thục nội trú

Năm thành lập: 2006

Địa điểm: Warminster, Wiltshire, Vương quốc Anh

(30 phút đến thành phố Bath, 1.5h đến London)

Độ tuổi: 7 – 17 tuổi

Trang web: https://www.bishopstrow.com/

  • Tổng chi phí (học phí + nội trú): 11,100 – 13,250 bảng Anh/kỳ học
  • Học bổng: tối đa 20% tổng chi phí cho bậc iGCSE (15-16 tuổi)
  • Phí đưa đón sân bay: London Heathrow (160 bảng Anh), London Gatwick (190 bảng Anh)

I/ GIỚI THIỆU CHUNG

Giáo dục tại trường tư thục nổi tiếng Bishopstrow College sẽ cho phép học sinh quốc tế từ độ tuổi rất nhỏ chuẩn bị thích nghi với môi trường giáo dục tại Vương quốc Anh, tự lập từ sớm với cuộc sống nội trú trong khuôn viên trường. Trường được thành lập nhằm mục đích giúp học sinh quốc tế hòa nhập vào hệ thống giáo dục và môi trường học tập của Anh Quốc.

 

 

Học sinh từ 7 đến 17 tuổi được nhận vào các khóa học bao gồm các chương trình chuẩn bị cho cả trung học cơ sở và trung học phổ thông. Học sinh tích cực học tiếng Anh và các môn học cơ bản (Khoa học, Toán học, Nhân văn, Địa lý, Lịch sử) cùng các giáo viên giàu kinh nghiệm. Nhân viên và ban giám hiệu sẽ giúp học sinh đưa ra lựa chọn đúng đắn về năng lực từng cá nhân, cũng như lựa chọn nhập học đại học sau này.

 

 

Thông thường thời gian của các khóa học trong vòng 1 năm: do cường độ học tập cao và phương pháp tiếp cận từng cá nhân, cũng như sĩ số rất nhỏ chỉ tối đa 8 bạn/lớp, giúp các bạn học tập hiệu quả và được quan tâm sát sao. 

Các bạn cũng nhanh chóng cải thiện trình độ ngôn ngữ, tự tin hơn vào bản thân và khả năng của mình, nâng cao kiến ​​thức về các môn học cơ bản. Để có được sự thích nghi tối đa tại Bishopstrow College, các bạn sẽ được học chương trình bao gồm các môn học chính/cốt lõi đã được thông qua và được sử dụng trong các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông ở Vương quốc Anh.

 

 

Ngoài ra, học sinh (cả nam và nữ) có thể tham gia các lớp học kèm cặp cá nhân. Phụ huynh liên tục nhận được các báo cáo chi tiết và có thể đánh giá trực quan sự tiến bộ của con mình, cùng cơ hội thành công khi nhập học đại học. Học sinh tốt nghiệp Bishopstrow College có thể tiếp tục học tại bất kỳ cơ sở giáo dục nào ở Anh và ở nước ngoài.

Bishopstrow College được công nhận bởi Hội đồng Anh - "Accreditation UK", và được công nhận bởi Văn phòng Trẻ em, Trường học và Gia đình (DCSF). Các chương trình giáo dục đã được Văn phòng Tiêu chuẩn Giáo dục (Ofsted) công nhận, tương ứng với trình độ của Chương trình quốc gia và Khung trình độ quốc gia.

II/ CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẠI TRƯỜNG

Junior College Programme: 7-11 tuổi; chi phí 11,100 bảng Anh/kỳ

Middle College Programme: 11 – 14 tuổi; chi phí 11,950 bảng Anh/kỳ

Senior College Programme: 14-17 tuổi; chi phí 13,250 bảng Anh/kỳ

iGCSE 1 năm: 15-16 tuổi; chi phí 13,250 bảng Anh/kỳ, học bổng 20% chi phí

*Chi phí đã bao gồm học phí và ăn ở nội trú

Kỳ khai giảng: tháng 1, 3, 6, 7, 9 hàng năm

Hồ sơ cần chuẩn bị bao gồm: (Liên hệ Ms.Lệ - Giám đốc tuyển sinh của Dream World: 036 268 3990 để được tư vấn và làm thủ tục tận tình)

  • Điền mẫu đơn đăng ký của trường
  • Bảng điểm các năm học gần nhất
  • Bản scan hộ chiếu
  • Thư giới thiệu của giáo viên

Bishopstrow College tập trung giảng dạy chương trình tiếng Anh cho các học sinh chuẩn bị chuyển tiếp học Trung học và Đai học tại Anh. Chương trình giảng dạy của trường kết hợp giữa chất lượng, quy định chặt chẽ trong giảng dạy và học tập với sự chăm sóc chu đáo, tận tình đến từng học sinh trong lớp.

Tất cả các khóa học bao gồm tối thiểu 15 giờ học tiếng Anh mỗi tuần (tập trung cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết). Số lượng học sinh trong mỗi lớp nhỏ (6 – 8 học sinh) nên sự tương tác giữa học sinh với học sinh và học sinh với giáo viên rất chặt chẽ. Điều này góp phần tạo nên hiệu quả cao trong học tập. Ngoài ra, với một khối lượng bài tập về nhà được thiết kế phù hợp, cùng với sự giám sát chặt chẽ của người phụ trách, trình độ tiếng Anh và học thuật của học sinh sẽ tiến bộ rất rõ ràng.

Tất cả các khóa học đều được thiết kế đảm bảo các nội dung sau:

  1. Chuẩn bị cho kỳ thi Cambridge ESOL
  2. Tiếng Anh tổng quát
  3. Tiếng Anh học thuật (Toán và khoa học)
  4. Thể dục thể thao
  5. Bài tập rèn luyện ở nhà

 

 

III/ ĐỜI SỐNG HỌC SINH NỘI TRÚ

Tất cả học sinh đều cư trú trong khuôn viên trường. 

Các phòng ở đều là phòng đôi, đến phòng 8 người. Mỗi phòng đều có phòng tắm và toilet. Ngoài ra giáo viên và gia đình cũng cư trú cùng khu nội trú với các học sinh - sự an toàn của các em được đảm bảo 24/7, cũng như đảm bảo việc tuân thủ vệ sinh, trật tự và kỷ luật.

 

 

Thực đơn đa dạng, cân bằng và lành mạnh, học sinh được bao ăn 3 bữa, đặc biệt là rất nhiều rau và trái cây tươi.

Trong thời gian rảnh, học sinh có thể chơi thể thao và các hoạt động ngoài trời - có tất cả cơ sở hạ tầng, sân chơi, thiết bị cần thiết. Các môn thể thao tiêu biểu bao gồm:

 

  • Bắn cung;
  • Bóng đá;
  • Bóng chày;
  • Cưỡi ngựa;
  • Quần vợt;
  • Chèo thuyền;
  • Cầu lông;
  • Khiêu vũ;
  • Cắm trại
  • Tai Chi (thể dục dưỡng sinh);
  •  
  • Đấu kiếm;
  • Bi-a;
  • Bơi lội;
  • Bóng bàn;
  • Bóng rổ;
  • Golf;
  • Bóng lưới;
  • Khúc côn cầu trên băng;
  • Leo núi;
  • Thể dục nhịp điệu;
  • Yoga;

 

 

 

Ngoài ra, có rất nhiều trường quay cho các lớp học nghệ thuật và sáng tạo, điện ảnh, câu lạc bộ ẩm thực, các trường quay để thực hành diễn xuất.

Các chuyến đi bộ và du ngoạn liên tục được tổ chức, giúp học sinh không chỉ làm quen với các điểm tham quan lịch sử và văn hóa, mà còn thực hành các kiến ​​thức và kỹ năng tiếng Anh khi được giao tiếp với người bản xứ. Đó thông thường là các chuyến đi đến những thành phố thú vị và đẹp như tranh vẽ ở Anh như Windsor và Salisbury, London và Bath, Đại học Oxford, Portsmouth và Bristol, hay Stonehenge cổ kính.

VI/ CƠ SỞ VẬT CHẤT VÀ TRANG THIẾT BỊ TẠI BISHOPSTROW COLLEGE

Khuôn viên trường Bishopstrow rộng 3ha. Đó là một khu công viên xanh tươi, được chăm sóc cẩn thận trong một khu vực thanh bình ở phía tây nam nước Anh, gần thị trấn nhỏ ấm cúng Bishopstrow. Trường cách London khoảng 1,5 giờ (cũng như đến Sân bay Quốc tế London Heathrow), và đến ga tàu gần nhất chỉ vài phút. Với chất lượng sống cao và an ninh đảm bảo, cơ sở hạ tầng khang trang, cư dân hiếu khách, Bishopstrow là lựa chọn an toàn cho các học sinh du học từ sớm ở bậc THCS và THPT. Trong khu học xá được trang bị tốt với cơ sở hạ tầng các lớp học hiện đại, thể thao và giải trí, bao gồm cả rạp chiếu phim riêng và một thư viện, Wifi miễn phí, một lớp học máy tính với các máy tính hiện đại.

 

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726