Du học Anh chuyên ngành TESOL năm 2021/22

TESOL (Giảng dạy tiếng Anh) là chương trình Thạc sĩ kéo dài 01 năm. Đây là khóa học phù hợp cho những sinh viên tốt nghiệp với bằng Cử nhân ngành English hoặc Ngôn ngữ học.

 

 

Các khoá học TESOL tìm hiểu sâu rộng về ngôn ngữ này cùng với quá trình học tập và giảng dạy. TESOL kết hợp các yếu tố chính của việc đọc, viết, nói và nghe, cũng như các khía cạnh lý thuyết và thực tế của việc giảng dạy. Những lĩnh vực đặc biệt của TESOL, như ngữ pháp và từ vựng, đều là những điều được tập trung. Nhu cầu cho các giáo viên có chứng chỉ TESOL khắp thế giới rất cao; điều này có nghĩa là chứng chỉ cho bộ môn sẽ giúp bạn đảm bảo được vị trí làm việc tại bất kỳ ngôi trường nào.

Cơ hội việc làm

Chứng chỉ TESOL có thể dẫn tới việc làm ở bất kỳ đâu trên thế giới nếu có nhu cầu cho tiếng Anh. Giảng dạy tiếng Anh, là một ngành công nghiệp lớn mạnh toàn cầu đặc biệt tạ các nước châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, có thể cung cấp cơ hội việc làm cùng với trải nghiệm du lịch tuyệt vời. Ở bất kỳ ngành nghề nào, người sử dụng lao động cũng sẽ đánh giá cao kỹ năng phân tích và chuyên môn sâu về văn hoá của một sinh viên tốt nghiệp bằng TESOL.

 

Các trường đào tạo chuyên ngành Tesol tại Anh

Trường Học bổng Thạc sĩ
Sheffield Hallam 3.000 GBP – 50% học phí
Đại học Southampton 3.000 GBP
Đại học Huddersfield 5.000 GBP – 50% học phí
Đại học Manchester Metropolitan (MMU) 3.000 GBP
Đại học Aston 8.000 GBP
Đại học Exeter 5.000 GBP
Đại học Newcastle 4.000 GBP
Đại học Brighton 4.000 GBP
Đại học York  
Đại học Leeds 10% – 50% học phí
Đại học Birmingham 3.000 GBP

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726