Dream World tổ chức thành công Triển lãm 'Du học Phổ thông và Dự bị Đại học tại Anh' 2023

Dream World thực sự vui mừng khi triển lãm ‘Du học Phổ thông và Dự bị Đại học tại Vương quốc Anh’ diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút đông đảo học sinh và phụ huynh tham dự, và hoàn thành xuất sắc vai trò là cầu nối giữa các bạn học sinh, các bậc phụ huynh với đại diện các trường phổ thông nội trú và tập đoàn giáo dục danh tiếng của Vương quốc Anh.

 

Nhân dịp sự kiện tổ chức thành công, Dream World gửi lời cảm ơn chân thành tới các trường và tập đoàn giáo dục đã tham dự và tư vấn nhiệt tâm:

-Trường phổ thông nội trú Oxford International College (OIC)

-Phổ thông Chuyên Toán và Khoa học Quốc gia (The National Mathematics and Sciences College -NatMatSci)

-Tập đoàn giáo dục Nord Anglia Education bao gồm: Phổ thông nội trú Oxford Sixth Form, D’Overbroecks, và Bucksmore

-Phổ thông nội trú Abbey DLD (Abbey DLD Colleges)

-Hệ thống phổ thông nội trú trực thuộc CATS Global Schools

-Phổ thông nội trú Kings (Kings Education)

-Phổ thông nội trú Brooke House (Brooke House College)

-Phổ thông nội trú Tettenhall (Tettenhall College)

-Phổ thông nội trú Mander Portman Woodward (MPW)

-Tập đoàn Giáo dục INTO (INTO Global)

-Tập đoàn Giáo dục Oxford International Education Group (OIEG)

-Tập đoàn Giáo dục Kaplan (Kaplan International)

-Tập đoàn Giáo dục Cambridge Education Network (CEG)

 

Bên cạnh đó là sự ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi trong mọi công tác chuẩn bị sự kiện/hậu cần, chuẩn bị về mặt chuyên môn, hỗ trợ phụ huynh-học sinh và các đại diện trường,…của các chuyên gia từ Dream World từ trước, trong và sau khi tổ chức Triển lãm.

 

 

Đây là Triển lãm đầu tiên Dream World tổ chức kể từ sau 2 năm đại dịch, vì vậy sự kiện mang ý nghĩa rất lớn – khởi đầu cho những Triển lãm và sự kiện lớn cho các năm học sắp tới, cũng như là một phần của mục tiêu kết nối học sinh/phụ huynh Việt Nam với nền giáo dục hàng đầu thế giới.

 

Tại Triển lãm, các học sinh và phụ huynh đã được gặp gỡ trực tiếp với các đại diện trường phổ thông và tập đoàn giáo dục. Các học sinh đến từ nhiều trường THCS và THPT, các trường Chuyên tại Thành phố Hà Nội, ở nhiều lứa tuổi khác nhau,…và đã nhận được tư vấn chi tiết nhất về triển vọng và lộ trình học phù hợp tại Vương quốc Anh. Anh quốc đang trở thành địa điểm rất thu hút học sinh và sinh viên bởi chất lượng đẳng cấp hàng đầu thế giới, chi phí hợp lý và đào tạo rất chuyên sâu. Đặc biệt khi học sinh hoàn thành chương trình GCSE và Alevel tại Anh, với bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới, sẽ mở ra cánh cửa rất rộng mở đến với các trường phổ thông và đại học Top đầu.

 

Dream World vui mừng khi các bạn đặt nhiều câu hỏi chi tiết cho đại diện trường về các ngành học chuyên sâu. Nhiều bạn học sinh cấp 2 và cấp 3 đã sớm xác định được thế mạnh và ngành học mình yêu thích từ Khoa học Tự nhiên, Khoa học Xã hội, Luật, Kinh tế học, Quan hệ Công chúng, Tâm lý học, Truyền thông, Marketing/Digital Marketing, Nghệ thuật Biểu diễn và Thiết kế, Khoa học Máy tính, Kỹ thuật, Phần mềm, Kế toán – Kiểm toán,…

Trong đó có các bạn bày tỏ niềm yêu thích với Vương quốc Anh, mong muốn khám phá văn hóa độc đáo, đến với những thành phố lớn như London, Oxford, Cambridge, Manchester,… cũng như mơ ước được học tập tại nền giáo dục danh giá. Tất cả đều nhận được tư vấn chi tiết từ các đại diện trường và chuyên gia từ Dream World về việc lựa chọn khóa học phù hợp, lý do vì sao nên theo học tại Vương quốc Anh, cũng như lộ trình rất rõ ràng và chiến lược học tập để đạt được học bổng và mục tiêu tương lai.

 

Sau sự kiện, một số phụ huynh và học sinh đã gặp gỡ trực tiếp với chuyên gia từ Dream World nhằm trao đổi thêm về chuẩn bị hồ sơ, phỏng vấn học bổng cho kỳ khai giảng tháng 9/2023 và tháng 1/2024 sắp tới.

 

Dream World hi vọng Triển lãm ‘Du học Phổ thông và Dự bị Đại học tại Vương quốc Anh’ không chỉ kết nối học sinh với nền giáo dục danh giá, mà sẽ là cơ sở để Dream World tổ chức các triển lãm tiếp theo giàu triển vọng và quy mô hơn nữa.

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726