Dream World nhận giải 'Top Performing Agent' của hệ thống PTTH CATS Global Schools

Chúc mừng nỗ lực tuyệt vời của Lãnh đạo, cô Lệ và cô Trang ở Dream World, đã giúp trung tâm trở thành "Top Performing Agent" của hệ thống PTTH nội trú CATS Global Schools. Kỳ tháng 9/2023, các học sinh từ Dream World đều đạt học bổng 50% học phí tại các trường của CATS tại Vương quốc Anh.

Dream World thật sự hạnh phúc với danh hiệu này khi là đại diện tuyển sinh trực tiếp của một trong những hệ thống trường phổ thông nội trú nổi tiếng nhất tại UK và US. Đồng thời phụ huynh và học sinh đều yên tâm với chất lượng, sự hỗ trợ thực tế từ CATS Global Schools, cũng như sự đồng hành của cô Lệ, cô Trang ở Dream World.

Đây là nguồn động lực lớn cho trung tâm trước thềm tuyển sinh kỳ khai giảng tháng 1/2024 sắp tới, cũng như phấn đấu hơn nữa nhằm nâng cao dịch vụ hỗ trợ cho từng học sinh và phụ huynh.

Tìm hiểu thêm: Gặp gỡ hệ thống PTTH nội trú CATS Global Schools - Học bổng lên đến 50% học phí

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726