University of Sunderland: học phí thấp và triển vọng việc làm cao tại Anh

Du học Anh với học phí cực tiết kiệm tại University of Sunderland, cùng nhiều chuyên ngành học và triển vọng việc làm vô cùng hấp dẫn. 

 

Trung tâm Tư vấn Du học Dream World

Đại học Thủy Lợi: 175, Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Tư vấn miễn phí và hướng dẫn làm hồ sơ

Cơ hội nhận phần thưởng 5,500,000 đồng phí thi IELTS UKVI cho các học sinh có kết quả cao

VÌ SAO CHỌN UNIVERSITY OF SUNDERLAND?

Là trường đại học khá nổi tiếng với các du học sinh, University of Sunderland là điểm đến đầy hấp dẫn về chi phí và các ngành học.

 

 

Các khóa học phong phú được công nhận:

Hơn 20 lĩnh vực lớn bao gồm các ngành về Nghệ thuật, Kinh doanh, Máy tính, Kỹ thuật, Luật, Y học, Tâm lý học,v.v….tại 5 khoa đào tạo chính (Khoa học Sức khỏe, Nghệ thuật và Công nghiệp Sáng tạo, Kinh doanh – Luật và Du lịch, Giáo dục và Xã hội, Công nghệ)

Một số khóa học đáp ứng nhu cầu học chuyên sâu của sinh viên như MBA Quốc tế, Luật Thương mại, MBA về Quản lý Chăm sóc Sức khỏe, MBA chuyên sâu về An ninh mạng.

Là trường hàng đầu về phát triển kỹ năng trong quản trị và kinh doanh, MBA

Các khóa học tích hợp Dự bị + Đại học giúp đảm bảo sinh viên quốc tế được chuyển tiếp lên năm đại học tại University of Sunderland, áp dụng cho một số chuyên ngành thường yêu cầu học Dự bị như Khoa học Y Sinh, Khoa học Trị liệu, Quản lý Du lịch và Hàng không.v.v…

Đầu tư vào Cơ sở vật chất: Gần đây, Đại học Sunderland đã đầu tư 1 triệu Euro trong việc thành lập các khu bệnh viện mô phỏng, phòng thí nghiệm giải phẫu, một quầy thuốc, xe cứu thương để phục vụ đào tạo, các cơ sở vật chất cho ngành kỹ thuật, bao gồm một phòng thí nghiệm cơ khí chuyên dụng và một phòng thí nghiệm chất lỏng.

 

 

Thuận tiện Giao thông:

Để dễ dàng đi lại giữa các khu học xá, Đại học Sunderland cung cấp dịch vụ xe buýt miễn phí, trạm dừng tàu điện ngầm,v.v…

Cơ sở chính ở Sunderland nằm ở phía đông bắc nước Anh, gần bờ biển và dễ dàng tiếp cận với hệ thống giao thông đường sắt quốc gia và sân bay quốc tế. Trường cũng có một cơ sở ở Thủ đô London chuyên về các khóa học về Kinh doanh, Quản lý, Du lịch, Điều dưỡng và Sức khỏe.

Học phí rất dễ chịu:

  • Khóa cử nhân: chỉ từ £13,000  
  • Khóa thạc sỹ MSc/MA: chỉ từ £13,750- 14,750 
  • Khóa MBA: chỉ từ £15,000 
  • Khóa Thạc sĩ MA/MSc có thực tập: £16,000
  • Khóa MBA có thực tập: £16,500

Chi phí sinh hoạt thấp: khu vực Đông Bắc nước Anh nổi tiếng với chi phí sinh hoạt thấp. Sunderland là thành phố có giá cả và chi phí rất phải chăng – xếp thứ #2 ở Vương quốc Anh về mức chi phí vừa phải nhất.

Triển vọng việc làm cao:

94% sinh viên tốt nghiệp được thực tập và 95.3% sinh viên có việc làm trong 6 tháng sau tốt nghiệp.

Các nhà tuyển dụng tiêu biểu như IBM, Accenture, Hệ thống khách sạn Marriott, Viacom 18, Nissan, Adidas,v,v…

Mức lương trung bình của sinh viên tốt nghiệp từ 38,000GBP – 100,000GBP/năm, chứng tỏ giá trị đầu tư cho việc theo học tại trường rất đảm bảo.

Đại học Sunderland có mối liên hệ chặt chẽ với doanh nghiệp và các ngành công nghiệp, cũng như có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với nhiều công ty khởi nghiệp hàng đầu, nhất là lĩnh vực Kỹ thuật và Truyền thông.

Các đối tác tuyển dụng, đối tác đào tạo của trường: Accenture, Sage, North East Automotive Alliance, Caterpillar, Northumbria Police, Sunderland and South Tyneside NHS Foundation Trust, Army Medical Squadron, Dance City, BBC, Arts Council England,v.v…

 

Thể thao: Sunderland là một thành phố yêu thể thao và hơn 50 câu lạc bộ và hiệp hội thể thao hiện đang hoạt động trực thuộc trường đại học.

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726