University of Greenwich: Học tại London với chi phí "hời"

Đại học Greenwich có khuôn viên lớn, kiến trúc đẹp nổi tiếng như những thước phim điện ảnh, nằm tại thủ đô London với mức học phí rất dễ chịu.

I/ GIỚI THIỆU TRƯỜNG:

Loại trường: Công lập

Năm thành lập: 1890

Địa điểm: Greenwich, London, Anh

Website: https://www.gre.ac.uk/

Kỳ nhập học: tháng 1, tháng 9 hàng năm

 

 

Đại học Greenwich được thành lập vào năm 1890 từ Đại học Bách khoa Woolwich và nhận chứng chỉ CGLI đầu tiên vào năm 1892. Trong những năm qua, trường đã vươn lên vị trí hàng đầu thế giới và được công nhận của nhiều tổ chức uy tín như CIPD, APS và AMBA.

*Trường có ba khu học xá: 

Khu học xá Avery Hill và khu Greenwich nằm ở London: Tại Greenwich có Tòa nhà Stock well Street là nơi có TV và xưởng phim, thư viện và các dãy phòng chỉnh sửa công nghệ cao. Ngoài ra, các không gian hoạt động xã hội và giảng dạy nằm trong Tòa nhà Dreadnought trị giá 25 triệu bảng Anh. Bên cạnh đó, khu Avery Hill có cơ sở thể thao và giảng dạy tuyệt vời với bốn phòng thí nghiệm lâm sàng, hai sân thể thao chống chịu thời tiết, một phòng thể thao, một nhà hát lớn và một phòng tập thể dục.

 

 

 

 

 

                                       

 

Khu học xá Avery Hill - London                                                                       Khu học xá Greenwich - London                                                                                       

Khu học xá Medway, nằm ở Kent, Anh: có nhiều cơ sở học tập như phòng thí nghiệm rộng 8.000 m2, Thư viện Drill Hall, các cơ sở dân cư và trung tâm sinh viên.

 

Trường cung cấp nhiều chương trình đại học và sau đại học trong các lĩnh vực khác nhau như: Kế toán, tài chính, kiến ​​trúc, khoa học, kinh doanh, quản lý, kỹ thuật, nghệ thuật, tiếng Anh, khoa học xã hội, lịch sử, luật, tiếp thị, điều dưỡng, dược và tâm lý học. 

Các khoa chính của trường: Khoa Kiến trúc, Khoa Máy tính và Nhân văn, Trường Kinh doanh, Khoa Giáo dục và Y tế, và Khoa Kỹ thuật - Khoa học. 

Trường có liên minh với nhiều tổ chức học thuật trong khu vực và quốc tế để cung cấp cho sinh viên các cơ sở vật chất hiện đại, các chương trình trao đổi sinh viên và du học. Hơn nữa, chương trình liên kết với các doanh nghiệp của trường luôn sẵn sàng giúp sinh viên có được việc làm phù hợp.

*Các cựu sinh viên nổi bật:

Đại học Greenwich có hơn 225,000 cựu sinh viên trên toàn cầu. Đáng chú ý có:

  • Charles K.Kao, một nhà vật lý nổi tiếng, người đã giành giải Nobel vật lý vì đã đi tiên phong trong việc sử dụng sợi quang học trong viễn thông. 
  • Malorie Blackman là tác giả của một số tiểu thuyết nổi tiếng như Hacker, ANTIDOTE, Pig-Heart Boy, Tell Me No Lies và Dead Gorgeous. 
  • Jamie Adenuga (Jme) là nhà sản xuất thu âm nổi tiếng và là đồng sáng lập của Boy Better Know. 
  • Abiy Ahmed là Thủ tướng thứ ba của Ethiopia. 
  • Dave Rowntree là tay trống trong ban nhạc rock Blur. Ông cũng là một luật sư và chính trị gia người Anh.

Đại học Greenwich mang đến một môi trường học tập đẳng cấp quốc tế, với nhiều ngành học đa dạng dành cho sinh viên. Trường có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, những người giúp mỗi sinh viên tại trường được phát huy tốt nhất tiềm năng của mình.

*Thông tin nhanh:

  • Hơn 4.000 sinh viên quốc tế đến từ 140 quốc gia
  • Được xếp hạng 5 trường đại học xanh ở Vương quốc Anh
  • Cơ sở Greenwich nằm trong Trường Cao đẳng Hải quân Hoàng gia Cũ, một phần của Di sản Hàng Hải Thế giới Greenwich, được thiết kế bởi Sir Christopher Wren vào cuối thế kỷ 17 và là bối cảnh cho nhiều bộ phim.
  • Tòa nhà liên hiệp sinh viên của trường là địa điểm đăng cai Thế vận hội Olympic London 2012 và cung cấp các cơ sở quản lý cho các môn thể thao cưỡi ngựa, cùng với chạy và bắn súng trong năm môn phối hợp hiện đại.
  • Trường đại học hợp tác với các tổ chức khác, cả trong khu vực và quốc tế, giúp nâng cao chương trình giảng dạy cũng như thúc đẩy mối quan hệ nghiên cứu của trường. Các chương trình nghiên cứu từng đoạt giải thưởng của trường có những đóng góp rất giá trị cho một số ngành công nghiệp và cộng đồng.
  • Sinh viên được sử dụng các trung tâm nghiên cứu, thư viện, sân thể thao và trung tâm sinh viên của trường; và được hỗ trợ một loạt các dịch vụ liên quan đến sức khỏe, học thuật và việc làm.
  • Nằm gần khuôn viên Greenwich là Hội sinh viên, và khuôn viên trường cũng nổi tiếng với những quán ăn rất đẹp. Greenwich là một khu vực sầm uất của London, có bề dày lịch sử và nền văn hóa đa dạng. Quận này được kết nối rất thuận tiện với các sân bay lớn ở Vương quốc Anh, và gần với một số địa điểm lịch sử trong thành phố.

II/ TẠI SAO CHỌN UNIVERSITY OF GREENWICH?

- Chất lượng giảng dạy xuất sắc

Đại học Greenwich đã nhận được chín Giải thưởng Giáo dục Đại học, bốn Giải thưởng Kỷ niệm của Nữ hoàng cho Giáo dục Đại học và Sau đại học và hai Giải thưởng từ The Guardian.

Các giải thưởng Times Higher Education do trường giành được bao gồm Trường Sáng tạo Nhất, Nghiên cứu Kỹ thuật Xuất sắc, Chiến lược Quốc tế Xuất sắc, Đóng góp Xuất sắc cho Đổi mới -Công nghệ và Phát triển Bền vững.

- Cơ sở vật chất hiện đại

Hơn 80 triệu GBP đã được đầu tư trong 5 năm qua vào thư viện, máy tính và trung tâm sinh viên cũng như các cơ sở thể thao. Các thư viện có không gian học tập rộng lớn, phòng học nhóm, máy tính và hàng nghìn đầu sách. 

Các khoản đầu tư lên đến 25 triệu bảng Anh được bổ sung cho các phòng máy tính và không gian giảng dạy trong Tòa Dreadnought. 

- Cộng đồng sinh viên quốc tế lớn

Hơn 38.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 160 quốc gia đang theo học tại các cơ sở của trường đại học và trên toàn thế giới trong các trường đối tác của Greenwich. 

- Bằng cấp được công nhận rộng rãi

Nhiều khóa học của trường được các cơ quan chuyên môn công nhận, bao gồm ACCA, Viện Kiến trúc Hoàng gia Anh, Hội đồng Công nhận Kỹ thuật, BCS - Viện Công nghệ CNTT, Viện Kỹ thuật và Công nghệ và nhiều tổ chức khác.

- Học phí cực rẻ khi được học ngay tại thủ đô London là một trong những thế mạnh nổi bật và thu hút sinh viên nhất tại trường.

III/ CƠ SỞ VẬT CHẤT VÀ ĐỜI SỐNG SINH VIÊN:

- Cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới

Với nhiều cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới được cung cấp thì các sinh viên có thể tin tưởng rằng bạn sẽ được tiếp cận với mọi thứ mình cần tại Đại học Greenwich.

Thư viện Stockwell Street & Drill Hall: được coi là một trong những thư viện dài nhất ở Châu Âu cung cấp 400 máy tính cá nhân, phòng đào tạo và phòng học nhóm.

 

Tòa nhà Dreadnought: trung tâm của sinh viên tại Cơ sở Greenwich - là ngôi nhà của Hội Sinh viên và các dịch vụ sinh viên. Tòa này có một phòng tập thể dục, quán cà phê, một khu vực tổ chức sự kiện ở tầng hầm và rất nhiều không gian để học tập và giao lưu.

 

Cơ sở thể thao

Thể thao đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống đại học. Khu Avery Hill là một trung tâm thể thao chuyên biệt với hai sân thể thao được chiếu sáng trong mọi thời tiết. Tất cả các khu học xá đều có phòng tập thể dục đầy đủ trang thiết bị, sinh viên có thể sử dụng với một khoản phí hợp lý.

Liên kết giao thông tuyệt vời

Cả ba cơ sở của trường đại học đều được hưởng lợi từ các kết nối giao thông tuyệt vời. Các cơ sở Greenwich và Avery Hill có thể dễ dàng đi đến trung tâm Luân Đôn bằng xe buýt và xe lửa, còn Cơ sở Medway chỉ cách đó 45 phút đi tàu. Sinh viên di chuyển giữa 3 khu trên xe buýt intercampus.

- Đời sống sinh viên:

Đội ngũ cố vấn sinh viên quốc tế của Greenwich sẽ cung cấp cho bạn mọi sự trợ giúp cần thiết để bạn thích nghi với cuộc sống ở Anh. Họ sẽ có thể tư vấn cho bạn về mọi thứ, từ các vấn đề cá nhân và phúc lợi đến các vấn đề nhập cư. 

Các nhân viên tại các trung tâm sinh viên của trường sẽ có thể giúp bạn trong nhiều vấn đề, từ mở tài khoản ngân hàng đến đăng ký với bác sĩ. 

Hội sinh viên điều hành một loạt các câu lạc bộ và hiệp hội thể thao, bao gồm Bóng bầu dục Mỹ, cricket, bóng rổ, khúc côn cầu, chèo thuyền, cầu lông, v.v. 

 

IV/ CHƯƠNG TRÌNH HỌC – HỌC PHÍ VÀ HỌC BỔNG

1. Chương trình dự bị đại học:

  • Sinh viên khi kết thúc chương trình Dự bị Đại học sẽ được chuyển tiếp lên năm 1 Đại học.
  • Yêu cầu: UKVI IELTS 5.5 (các kỹ năng trên 5.5), học sinh trên 17 tuổi (tương đương hết lớp 11 tại VN)
  • Các chuyên ngành: Kinh doanh, Quản lý, Kỹ thuật, Khoa học, Máy tính, Khoa học xã hội, Luật
  • Học phí: £15,995
  • Học bổng: lên đến £7000
  • Học phí sau học bổng: chỉ còn £8,495

3. Chương trình Năm 1 ĐH dành cho SV quốc tế (IYO): khai giảng tháng 9 và tháng 1

  • Sau khi hoàn tất khóa học, sinh viên được chuyển tiếp lên năm 2 Đại học
  • Yêu cầu: UKVI IELTS 5.5 (các kỹ năng trên 5.5), học sinh hoàn tất chương trình Trung học phổ thông
  • Các chuyên ngành: Kinh doanh, Quản lý, Kỹ thuật
  • Học phí: £16,695
  • Học bổng tới £5000
  • Học phí sau học bổng: £11,695

4. Chương trình Đại học:

  • Học phí: £16,150 - £17,000/năm
  • Yêu cầu: tiếng Anh tương đương IELTS 6.0 (điềm thành phần ≥ 5.5)
  • Chuyên ngành: Kế toán và Tài chính, Quảng cáo, Kiến trúc và Xây dựng, Nghệ thuật Thiết kế, Môi trường, Kinh doanh, Hóa học, Công nghệ thông tin, Kinh tế, Giáo dục, Kỹ thuật, Ngôn ngữ, Truyền thông, Dược, Chính trị, Thống kê, Quản lý chuỗi sản xuất, Tâm lý, Thể thao….
  • HỌC BỔNG TỚI £3000 (cho sinh viên hoàn thành dự bị và chuyển tiếp lên Cử nhân tại Greenwich)

 

Trường có chương trình học chuyển tiếp (TOP UP) vào năm thứ 2 hoặc năm 3 Đại học.

Điều kiện:

  • Học thẳng vào năm thứ 1: IELTS 6.0+, tốt nghiệp THPT, điểm trung bình 7.0 trở lên, hoặc đã học xong năm thứ nhất đại học ở Việt Nam.
  • Top-up vào năm thứ 2: IELTS 6.0, học xong năm thứ 2 đại học chuyên ngành liên quan tại VN.
  • Top-up vào năm thứ 3: IELTS 6.0 (chuyên ngành Kỹ thuật yêu cầu IELTS 6.5), học xong năm thứ 3 đại học chuyên ngành liên quan tại VN.

5. Chương trình Thạc sĩ:

Dự bị Thạc sĩ

  • Học phí Dự bị Thạc sĩ: £9,695 (1 kỳ); £12,795 (2 kỳ)
  • Học bổng Dự bị Thạc sĩ: £3000 (dự bị 1 kỳ); £3,500 (dự bị 2 kỳ)

Học phí bậc Thạc sĩ

  • Học phí học thẳng bậc Thạc sĩ: £16,150 - £17,275 (tùy ngành)   
  • Học bổng tới £5000 cho học phí
  • Yêu cầu để học thẳng bậc Thạc sĩ tốt nghiệp Đại học với điểm trung bình từ 6.5 - 7.5 trở lên; IELTS 6.5 (điềm thành phần ≥ 5.5)

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726