Cơ hội giành học bổng tới 100% khóa Thạc sỹ từ các trường Đại học Anh

Học bổng du học Anh 2021/22 luôn là niềm mơ ước với những bạn học sinh, sinh viên có dự định du học Anh trong năm tới. Vậy để nhận học bổng tại các trường đại học ở Anh bạn cần đáp ứng những tiêu chí nào? Có những trường đại học nào đang cấp học bổng 100% cho sinh viên quốc tế? Hãy cùng Dream World tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

 

ĐẠI HỌC LEEDS

Là trường đại học lớn thứ hai tại Anh, kể từ khi được thành lập vào năm 1904, Đại học Leeds luôn dẫn đầu trong nghiên cứu chuyên sâu với khoảng 75% các nghiên cứu của trường xếp hạng đầu thế giới. T

heo nghiên cứu mới đây nhất của tổ chức Russell Group (tổ chức uy tín được thành lập bởi những trường đại học hàng đầu về nghiên cứu của nước Anh) thì đại học Leeds đứng trong top 10 trường đại học có hệ thống nghiên cứu tốt nhất.

Leeds là một trường đại học có thế mạnh về nghiên cứu và đào tạo sau đại học, chính vì vậy rất nhiều sinh viên đã đăng ký các khóa học sau đại học tại đây. Leeds là một trường đại học quốc tế, môi trường học tập tại đây rất tốt cho các sinh viên trao đổi học tập cũng như giao lưu văn hóa.

Các khóa đào tạo sau đại học của trường Leeds bao gồm: MA, MSc, MBA kéo dài từ 9 tháng đến 1 năm.

Đại học Leeds đào tạo nhiều ngành học như: Nghệ thuật, Khoa học sinh học, Kinh doanh, Giáo dục, Khoa học xã hội và Luật, Kỹ thuật, Môi trường.

Đại học Leeds có hơn 40.000 sinh viên từ 150 nước trên thế giới theo học hơn 700 chương trình bậc đại học và hơn 400 chương trình bậc sau đại học. Trường có cộng đồng sinh viên Việt Nam thân thiện với hơn 90 sinh viên trong năm học 2011.

Hiện nay trường đang có các suất học bổng giá trị như:

  • Một suất học bổng 100% học phí dành cho các bạn theo học chuyên ngành kinh doanh và kinh tế như: MSc Accounting and Finance; MSc Economics; MSc Economics and Finance; MSc Actuarial Finance; MSc Banking and International Finance; MSc Finance and Investment; MSc Financial Mathematics; MSc Financial Risk Management.
  • Một suất học bổng 100% học phí dành cho các bạn theo học chuyên ngành giáo dục như: MA Education, MA Teaching English to Speakers of Other Languages (TESOL), MA Digital Education,…

ĐẠI HỌC BRISTOL

Bristol University thành lập từ khá sớm vào năm 1909, là cơ sở giáo dục đại học đầu tiên tại Anh thừa nhận phụ nữ trên cơ sở bình đẳng với nam giới. Tiền thân của trường là College Bristol được thành lập năm 1876 với khoảng 288 sinh viên đại học và 400 sinh viên học chương trình khác. Nữ hiệu trưởng đầu tiên của trường là Baroness Hale của Richmond, được bổ nhiệm vào năm 2004.

Đại học Bristol có khoảng 25.000 sinh viên, trong đó có khoảng 25% là du học sinh quốc tế, tạo nên một cộng đồng học tập toàn cầu. Bristol còn là một trong 24 trường thuộc Nhóm Nghiên cứu Chuyên sâu Russell Group, thường xuyên được xếp hạng cao trong các bảng xếp hạng lớn và uy tín của Anh Quốc. Nhà trường luon đào tạo tận tâm, để sinh viên ra trường có thể tự tin vào năng lực của chính mình, vững bước trên con đường tương lai.
Trường Bristol University tọa lạc tại trung tâm thành phố Bristol, đây là một thành phố sầm uất và đáng sống bậc nhất ở Anh. Ở đây du học sinh có thể tìm việc làm thêm hay các cơ hội nghề nghiệp khác bởi đây là trung tâm kinh doanh, văn hóa và giáo dục của Vương quốc Anh. Bristol có vị trí chiến lược, cách London 90 đi tàu, từ đây các bạn có thể đi tới các thành phố rất gần khác là Wales, Cotswolds,… Sân bay quốc tế Bristol ở đây liên tiếp có các chuyến bay từ khắp thế giới mỗi ngày.

Các thành tích đào tạo của Bristol University

  • Hạng 15 theo Times University Guide 2020
  • Hạng 23 theo Guardian University Guide 2020
  • Hạng 49 theo QS World University Rankings 2020
  • Hạng 87 theo Times Higher Education World University Rankings 2020
  • Hạng 9 tại UK (theo QS World University Rankings 2020)
  • Hạng 6 về chất lượng nghiên cứu (theo Sunday Times 2019)
  • Hạng 10 tại châu Âu về chất lượng giảng dạy (theo Times Higher Education – World University Ranking 2018)
  • Là 1 trong 25 trường xuất sắc đào tạo Bậc Thạc sĩ tại Châu Âu
  • Top 4 các trường Đại học được các công ty hàng đầu hướng tới (theo The Graduate Market in 2019 report)
  • Trường có 13 người đoạt giải Nobel, nổi bật nhất là Dorothy Hodgkin – cựu sáng lập trường đã đoạt giải Nobel Hóa học; nhà viết kịch Harold Pinter – người đoạt giải Nobel Văn học, Angus Deaton – người đoạt giải Nobel Kinh tế, và Sir Paul Nurse – hiệu trưởng hiện tại của trường.

Think Big là suất học bổng có giá trị cao đến từ Đại học Bristol. Chương trình cung cấp một loạt các lĩnh vực và chuyên ngành cho ứng viên theo học bậc Cử nhân, Thạc sỹ tại trường.

  • Học bổng có giá trị £5,000 và £10,000 cho chương trình học Cử nhân. Học bổng được áp dụng cho các năm học tại Đại học Bristol.
  • Học bổng có giá trị £5,000, £10,000 và £20,000 cho chương trình học Thạc sỹ.

ĐẠI HỌC UNIVERSITY OF EAST ANGLIA

Đại học East Anglia (UEA) là trường đại học nghiên cứu hàng đầu thế giới tọa lạc tại Norwich, Vương Quốc Anh, nằm trong top 15 trường đại học tại Anh theo đánh giá của The Times/The Sunday Times 2018. Trường tự hào sở hữu một học xá tuyệt đẹp được xây dựng trên diện tích 200 héc ta đất công viên vùng ngoại ô Norwich.

Hệ thống cơ sở vật chất tân tiến bao gồm một bảo tàng công với tên gọi Trung tâm Nghệ thuật Thị giác Sainsbury trưng bày tác phẩm của nhiều nghệ sĩ trong đó có Pablo Picasso, Henry Moore, Francis Bacon và Amedeo Modigliani.

Chất lượng giảng dạy của trường được xếp hạng ‘Vàng’ theo Khung Giảng dạy Xuất sắc (TEF 2017-2020) – thứ hạng cao nhất theo bảng đánh giá này. Nhiều giảng viên và giáo viên của UEA là chuyên gia tầm cỡ quốc tế và dẫn đầu trong lĩnh vực chuyên môn của họ.

Xếp hạng trường

  • Top 21 các trường đại học tại Anh – theo The Complete University Guide 2020
  • Top 30 các trường đại học tại Anh – theo The Guardian University Guide 2020
  • Top 200 các trường đại học trên Thế giới – theo Times 2018
  • Top 10 tại Anh về mức độ hài lòng của sinh viên
  • 90% các công trình nghiên cứu của trường được xếp vào loại “International Excellent”, 50% xếp hạng “World Leading” (RAE 2008)
  • Là thành viên tiên phong của Norwich Research Park, một trong những trung tâm nghiên cứu tập trung đông đảo nhất các nhà khoa học của Châu Âu về các vấn đề môi trường, sức khỏe, và khoa học thực vật.

UEA có mức học bổng cao du học Anh năm học 2021 cho chương trình thạc sỹ:

  • Học bổng thạc sĩ thuộc khoa Social Sciences và chuyên ngành International Development: 3 suất học bổng 100% học phí.
  • Học bổng British Council GREAT Sustainable Future trị giá £15,000. Học bổng dành cho thạc sỹ các khóa học: MSc Environment and International Development; MSc Climate Change and International Development; MSc Energy Engineering with Environmental Management; MSc Environmental Assessment and Management; MSc Environmental Sciences, MSc Climate Change. 

ĐẠI HỌC ANGLIA RUSKIN

Anglia Ruskin University (ARU) được thành lập năm 1858 với tên gọi đầu tiên là Cambridge School of Art, toạ lạc tại trung tâm thành phố Cambridge cổ kính và xinh đẹp. Khuôn viên hiện đại của ARU ngày nay được coi như là “trái tim” giữa lòng thành phố Cambridge pha lẫn những nét lịch sử và văn hoá đặc trưng Với 4 campus chính tại Cambridge, Chelmsford, London and Peterborough, ARU hiện đào tạo hơn 250 khoá học thuộc các khoa: Arts, Humanities and Social Sciences; Business and Law; Health, Education, Medicine and Social Care; Science and Engineering.

Lý do lựa chọn ARU?

  • ARU thuộc Top 350 các trường đại học tốt nhất Thế giới và Top 40 các trường Đại học tại UK (Times Higher Education – 2017, 2018, 2019, 2020 và 2021);
  • Top 150 các trường Đại học tốt nhất Châu Âu 2020 (Best Universities in Europe 2020 – Time Higher Education);
  • Xếp hạng 1 tại UK về đào tạo ngành Education/Sport Science (The Guardian 2021);
  • Top 5 tại UK về tỷ lệ sinh viên có việc làm hoặc học cao hơn sau khi tốt nghiệp (Graduate Outcomes Survey 2020);
  • Top 250 các trường đại học tại Châu Âu về chất lượng giảng dạy (Teaching Excellence);
  • 2 campus chính toạ lạc tại trung tâm thành phố Cambridge và Chelmsford, cách London từ 30-50 phút đi tàu và dễ dàng kết nối với các chuyến bay quốc tế, đặc biệt là Châu Âu;
  • Khu campus được đầu tư hơn 115 triệu Bảng Anh với các trang thiết bị, máy móc hiện đại, tạo nên một môi trường học tập tiện nghi, năng động, độc đáo và đa văn hoá;
  • Đào tạo nhiều chương trình Đại học và Sau Đại học kì tháng 1 và tháng 9;
  • Học bổng lên tới £10,000 dành cho sinh viên Việt Nam;
  • Một trong 20 trường đại học đạt giải “rising stars” về chất lượng Giáo dục đại học toàn cầu (global Higher Education excellence);
  • Dẫn đầu trong lĩnh vực nghiên cứu với 6 viện nghiên cứu chất lượng cao bao gồm: StoryLab, Global Sustainability Institute, Veterans and Families Institute for Military Social Research, Policing Institute for the Eastern Region, Cambridge Institute for Music Therapy Research, Vision and Eye Research Institute.

GREAT Scholarship for a Sustainable Future

  • Đối tượng: Sinh viên Sau Đại học đăng ký chương trình học liên quan đến lĩnh vực Biến đổi khí hậu kỳ tháng 9/2021 tại Cambridge hoặc Chelmsford
  • Giá trị: £10,000 cho năm học đầu tiên
  • Điều kiện: Sinh viên đăng ký chương trình học các ngành bao gồm Built Environment and Engineering, Artificial Intelligence and Big Data, Animal Behaviour and Wildlife Conservation.

ĐẠI HỌC LIVERPOOL

Đại học University of Liverpool tọa lạc tại thành phố cảng xinh đẹp và sôi động Liverpool, Anh. University of Liverpool là một trong những thành viên sáng lập của Russell Group, N8 Group để hợp tác nghiên cứu với 9 giải thưởng Nobel trong vòng 100 năm và là trường đại học về quản lý được AACSB công nhận.

University of Liverpool cũng là trường đại học đầu tiên trên thế giới thành lập các khoa về hải dương học, thiết kế dân dụng, kiến trúc và hóa sinh tại Phòng thí nghiệm Johnston. Năm 2006, trường đại học này trở thành trường đầu tiên ở Anh thành lập một trường đại học độc lập ở Trung Quốc, Đại học Xi’an Jiaotong-Liverpool, biến nó thành trường đại học Trung-Anh đầu tiên trên thế giới. Đại học Liverpool có tài sản lớn thứ năm trong các trường đại học ở Anh.

Liverpool được biết đến trên toàn thế giới với một nền lịch sử lâu đời và những nét văn hóa đặc trưng, nằm cách thủ đô London 350km, đây là thành phố đông dân thứ 5 của nước Anh. Cùng với chiều dài lịch sử đáng tự hào của mình, các trường đại học lớn tại Liverpool luôn nằm trong danh sách các trường đại học uy tín tại Anh Quốc cũng như trên toàn thế giới. Không những thu hút sinh viên và du học sinh quốc tế bởi nền giáo dục phát triển, Liverpool còn khiến giới trẻ thấy thích thú vì những hoạt động giải trí và vui chơi đa dạng, đây được đánh giá là một trong những thành phố lý tưởng của sinh viên tại Anh.

Trường đạt được danh tiếng trên thế giới về chất lượng giảng dạy, xếp hạng thứ 12 trong các trường tốt nhất nước Anh .

Liverpool là một trong những thành phố có chi phí hợp lý cho sinh viên. Theo tính toán sơ bộ để đảm bảo chi phí sinh hoạt sinh viên cần chuẩn bị khoản tiền từ £5.500 đến £7.000 tùy theo nhu cầu cuộc sống của mỗi người. Với mức học phí cạnh tranh, các gói học bổng và chi phí sinh hoạt tương đối thấp, trường mang đến cho sinh viên một cuộc sống du học chi phí hợp lý với chất lượng giáo dục cao tại một trường đại học nổi tiếng thế giới.

Liverpool hiện đang có học bổng cao cho sinh viên thạc sỹ:

  • ULMS Future Leaders Masters Scholarship có giá trị 100% học phí
  • ULMS Liverpool MBA Excellence Scholarship có giá trị 50-100% học phí

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726